คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับสีสันสดใส รูปทรง และจินตนาการ

642
1 ธ.ค. 2559


ชู มุราคามิ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ประจำปี 2016

"cosmic blossom" ฮอลลิเดย์ คอลเล็คชั่น
เวิ้งจักรวาลประดับดาวดอกไม้แห่งความงาม ความมหัศจรรย์ในเหมันตฤดูหนาวเย็นอันกว้างไกลไร้ขอบเขต



ฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับสีสันสดใส รูปทรง และจินตนาการจากผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะของญี่ปุ่นสองท่าน เพื่อการดูแลความงามและการแต่งหน้า ที่ทำให้ความฝันวันหยุดของคุณกลายเป็นจริง



iconic flower : ดอกไม้อันเป็นสัญลักษณ์

          สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ประจำปี 2016 นี้ ชู อูเอมูระ ร่วมมือกับทะกะชิ มุราคามิ และ “FLOWER” หนึ่งในลวดลายอันเป็นสัญลักษณ์และมีชื่อเสียงที่สุดของเขา “FLOWER” ของมุราคามิเป็นตัวแทนความรัก ความหวัง สันติภาพ อารมณ์ของบทกวี และความมหัศจรรยบ์นโลกใบนี้


“ ในชีวิตยุคใหม่ที่สับสนวุ่นวาย เรามักหลงลืมความสำคัญของความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาซึ่ง FLOWER ของผมเป็นตัวแทนไปเสียสนิท” มุราคามิ กล่าว


เพราะความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา มีหลายแง่มุมเช่นเดียวกับดวงดาวพร่างพราวมากมายบนฟากฟ้าในเหมันตฤดูหนาวเย็นอันกว้างไกลไร้ขอบเขต ระหว่างเทศกาลแห่งความสุขนี้ หาเวลาแหงนมองท้องฟ้าเพื่อค้นพบ “FLOWER” รอบตัวคุณอีกครั้ง…

มาฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับสีสันสดใส รูปทรง และจินตนาการ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะของญี่ปุ่นทั้งสองท่านนี้ เพื่อการดูแลความงามและการแต่งหน้าที่ทำให้ความฝันวันหยุดของคุณกลายเป็นจริง




cosmic blossom 2016 holiday collection
"cosmic blossom คอสมิก บลอสซั่ม" ชุดผลิตภัณฑ์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสประจำปี 2016




cosmic blossom eye & cheek palette
(ราคา 2,800 บาท)

พาเล็ตต์คอสมิก 2 ชุดสี สำหรับสร้างสรรค์เอกภพแห่งดวงตาและพวงแก้มแบบคอสมิกในแบบของคุณเอง เพิ่มเท็กเจอร์ในสีกลิตเตอร์ทอประกายระยิบระยับและสีเพิร์ลสะท้อนแสงวาววับ เพื่อปรายตาอันงดงามท่ามกลางหมู่ดาราพราย


blossom-nova eye trio
(ราคา 1,450 บาท)

การรวมตัวของฝนคอสมิก ดวงดาว และดอกไม้ในสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อเป็นทางเลือกในชีวิตประจำวันที่เข้าถึงได้ - อายแชโดว์ 3 สีในตลับเดียว 2 ชุดสีที่เป็นหัวใจของฮอลิเดย์ลุค 


drawing pencil
(ราคา 880 บาท)

ตัดเส้นเน้นขอบตาของคุณให้คมกริบด้วยสี black หรือ purple black ในเนื้อแม็ตต์ บนแท่งดินสอตกแต่งด้วยลาย FLOWER ของทะกะชิ มุราคามิ ลองใช้สี comet brown (สีพิเศษผลิตในจำนวนจำกัด) และสี navy ในเนื้อเมทัลลิก 


bloom your way custom case
(ราคา 340 บาท)

ตกแต่งฝาใสด้วยเหล่า FLOWER อันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของมุราคามิ ทำหน้าที่เป็นกรอบภาพให้กับเฉดสีเปล่งประกายระยิบระยับที่คุณเลือกบรรจุไว้ในตลับได้อย่างเหมาะเจาะ!




rouge unlimited
(ราคา 1,020 บาท)

ในคอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสประจำปี 2016 นี้ มีด้วยกัน 5 เฉดสีที่คัดสรรแล้วว่าเข้ากับการแต่งตาแบบไล่เฉดหลากสีได้อย่างดี สีสวยหวาน ทันสมัย เนื้อบางใส ประกายมุก คือการหลอมรวมจักรวาลแห่งสีสันสุดคูลบนเรียวปากกับการแต่งตาแบบไล่ระดับสีที่มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น


depsea hydrability moisturizing lip balm
(ราคา 1,130 บาท)

ลิปบาล์มความชุ่มชื้นสูงที่ต้องมีไว้ ในสูตรประกอบด้วยขี้ผึ้งและน้ำมันแมคาเดเมีย (macadamia oil) ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นรู้สึกสบายนุ่ม เนียน และอวบอิ่มขึ้นทันทีที่ทา 


stage performer block:booster
(ราคา 1,490 บาท)

ไพรเมอร์สูตรใหม่ของชู อูเอมูระ ครบครันด้วย 3 คุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับชีวิตยุคใหม่ เพื่อป้องกันมลภาวะทางอากาศ ป้องกันรังสียูวี และเสริมความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น 24 ชม.


bloom glow compact case
(ราคา 300 บาท)

คู่หูความงามที่ขาดไม่ได้ วันนี้..ตลับแป้งนี้สามารถท่องจักรวาลไปกับคุณ ให้คุณจรัสแสงดุจฝนดอกไม้ที่โปรยปรายทั่วเอกภพ 



cleansing oil
(ขนาด 150 ml. ราคา 1,550 และขนาด 450 ml. ราคา 3,500 บาท)

เคลนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าขจัดมลภาวะแห่งความหมองคล้ำหมดจดเหลือไว้เพียงผิวเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ วิวัฒนาการของดาวเด่นแห่งเคลนเซอร์จากชู อูเอมูระ ออยล์ล้างหน้าสูตรขจัดมลภาวะที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนี้ ขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางที่ล้างออกยากอย่างหมดจด ทั้งยังได้รับการปรับปรุงให้ใช้กับมือที่เปียกได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย


ตกแต่งบรรจุภัณฑ์ด้วย FLOWER อันเป็นสัญลักษณ์ของทะกะชิ มุราคามิ เพื่อมอบกลิ่นอายเทศกาลแห่งความสุขทุกครั้งที่ใช้ (มาให้สูตร Anti/Oxi pollutant & dullness clarifying cleansing oil)




blanc:chroma blossom in cushion foundation compact case and puff
(ราคา 300 บาท)

ตลับใส่รองพื้นคุชชั่นของชู อูเอมูระ ได้รับการปรุงโฉมใหม่ ให้อบอวลกลิ่นอายเทศกาลด้วย FLOWER หลากสีของทะกะชิ มุระคามิ เพลิดเพลินไปกับมวลบุปฝชาติที่สดใสร่าเริงทุกครั้งที่ใช้ เพื่อผิวที่ดูสวยขึ้นและจิตใจที่เบิกบาน 


cosmic black premium curler
(ราคา 820 บาท)

ที่ดัดขนตาอันเป็นตำนานของชู อูเอมูระ ในสีดำสุดเท่คล้องจี้ซิลิโคนรูปดอกไม้ ให้ดวงตาของคุณเบ่งบานดุจกลีบบุปฝชาติ 


cosmic blossom premium brush set
(ราคา 2,900 บาท)

ชุดพู่กันและแปรงแต่งหน้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ประกอบด้วยพู่กันและแปรงพกพาสะดวก 4 ด้าม สำหรับปัดแต่งใบหน้า ตา และริมฝีปาก ด้านสีดำหรูหราพิมพ์ตราสัญลักษณ์ความร่วมมือกับทะกะชิ มุราคามิและ FLOWER สีทองเงาวาว บรรจุในกระเป๋าทรงกลมลาย FLOWER หลากสี 


beauty station makeup box
(ราคา 13,400 บาท)

กระเป๋าเมคอัพใส่อุปกรณ์แต่งหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของชู อูเอมูระ ตัวกระเป๋าเป็นสีดำพิมพ์ตราสัญลักษณ์ความร่วมมือกับทะกะชิ มุราคามิ สีทองสามารถตกแต่งด้วยสติกเกอร์ FLOWER อันเป็นสัญลักษณ์ของศิลปินได้ตามต้องการ 




พบกับผลิตภัณฑ์ Shu x Murakami ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ชู อูเอมูระ ทุกสาขา
หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shuuemurath.com
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS