รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

L'INTEMPOREL เมื่อแสงสว่าง... ทำให้เวลาหยุดเดิน

1,797
28 พ.ย. 2559

เผยความลับแห่งความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลาจาก GIVENCHY



          เป็นที่รู้กันว่านักวิทยาศาสตร์ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยเกี่ยวกับรังสียูวีมาเป็นเวลานานโดยเชื่อว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ซึ่งจริง ๆ แล้วรังสีอินฟาเรด (IR) ในแสงต่างหากที่เป็นตัวการสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดริ้วรอยเหล่านั้น GIVENCHY LABORATORIES ได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมไวต่อความร้อนที่สกัดจากไบโอเทคโนโลยีที่เรียกว่า IR Sensitive ซึ่ง IR Sensitive นี้จะทำงานเมื่อเจอกับแสง ช่วยกระตุ้นกระบวนการปกป้องเซลล์ผิวจากการอ๊อกซิเดชั่น และช่วยรักษาระดับการผลิตเส้นใยคอลลาเจนในผิวหนัง* ที่ช่วยสร้างความแข็งแรงและยกกระชับให้กับผิวคุณ

L'INTEMPOREL ได้มอบปฏิบัติการสมบูรณ์แบบผ่านการทำงานเป็นหนึ่งเดียวของนวัตกรรม IR Sensitive กับ 3 สุดยอดส่วนผสม ร่วมกันสร้างผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างที่คุณคาดไม่ถึง

  • ช่วยเก็บรักษาวิตามิน E ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบแอนตี้ อ๊อกซิเด็นท์
  • ช่วยกักเก็บสารโพลีฟีนอล
  • มีโมเลกุลไฮยาลูรอนิกที่มีน้ำหนักเบา ช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น




The Givenchy Signature

          ฝาเกลี่ยวสุดหรู โอด์ กูตูร์ ที่ตกแต่งด้วยสีพาวเดอร์พิงก์ และลายซิกเนเจอร์ของ GIVENCHY เน้นความพิเศษของบ้านจีวองชี่ที่ยกระดับความหรูหราทุกครั้งที่ได้เห็น ทั้งยังช่วยสนับสนุนทัศนคติต่อความงามสมัยนี้ที่เปลี่ยนไปได้ดี เพราะตอนนี้คงไม่มีใครเชื่อแล้วว่า สกินแคร์จำนำไปสู่ความอ่อนเยาว์ที่เป็นอมตะได้ GIVENCHY จึงขอมอบความอ่อนเยาว์ไร้กาลเวลาของผู้หญิงสมัยใหม่ ศาสตร์แห่งความงามกับ 4 สูตรที่แตกต่างพร้อมที่จะสร้างช่วงเวลาอันล้ำค่า


GLOBAL YOUTH
Silky Sheer Cream

เพื่อผิวฉ่ำน้ำและนุ่มลื่นอย่างแท้จริงสำหรับทุกสภาพผิว

โกลบอล ยูธ ซิลกี้ เชียร์ ครีม จะมอบสัมผัสที่ละเอียดนุ่มลื่นให้กับผิวของคุณด้วยเนื้อครีมที่บางเบา แต่ประสิทธิภาพเข้มข้นจนสามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว

GLOBAL YOUTH
Divine Rich Cream

ให้ความชุ่มชื้นพร้อมเข้าขจัดความแห้งแตกแม้กับผิวที่แห้งที่สุด

เนื้อครีมจะซึมลึกเข้าสู่ผิวและทำงานทันทีโดยที่คุณจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และด้วยความเข้มข้นทว่าสัมผัสละมุนซึมง่ายนี่เอง ที่ทำให้ดีไวน์ ริช ครีม เป็นไอเท็มชิ้นเยี่ยมที่สาวผิวแห้งถึงแห้งมากขาดไม่ได้



GLOBAL YOUTH
Sumptuous Eye Cream

การผสมผสานของปฏิบัติการเต็มประสิทธิภาพและความละมุนสะท้อนลุคที่สดใส

เพราะผิวรอบดวงตาเป็นผิวอ่อนไหวง่าย โกล บอล ยูธ ซัมทูอัส อาย ครีม จะช่วยปกคลุมเพื่อสร้างเกราะป้องกันและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

YOUTH PREPARING
Exquisite Lotion

สเต็ปแรกในการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ เพื่อก้าวแรกสู่ความงดงามที่แท้จริง

ยูธ พรีแพริ่ง เอ็กซิควิท โลชั่น คือแหล่งรวมส่วนประกอบทรงคุณค่าสำหรับผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส จากเนื้อครีมที่จะช่วยปกปิดรอยด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใส




Timeless Blend complex
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS