รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

An explosion of stars; a celebration of sparkle <3

697
8 พ.ย. 2559



HOLIDAY LOOK 2016 

SPARKLE CLASH



ดุจการระเบิดของดวงดาว ดั่งมหกรรมแห่งความสุกสกาว นี่คือฮอลิเดย์เมคอัพ ทว่าแตกต่างจากที่เราเคยรู้จัก เตรียมพบกับชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่อบอวลด้วยกลิ่นอายความเป็นขบถ เซ็กซี่ และมีความเป็นอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้อยู่อย่างเต็มเปี่ยม


ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษสำหรับนักสะสม


MULTI-USAGE PALETTE COLLECTOR
SPARKLE CLASH EDITION
(4,100 บาท)

พาเล็ตต์ตลับนี้เป็นสีทอง...หรือสีเงินกันแน่นะ? Couture Palette ซึ่งเคยได้ชื่อว่าเป็นตลับสีแต่งหน้าที่ฉีกกฎ ได้รับการตกแต่งด้วยสีสันหลักประจำเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยความระยิบระยับจับตาชวนให้อยากจับจองเป็นเจ้าของนี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้พิสูจน์ว่าการตัดกันของสีทองกับสีเงินที่วางเคียงกันนั้นก่อให้เกิดเอฟเฟ็กต์ที่แปลกตาดูน่าทึ่ง สะดุดตาตั้งแต่ภายนอก ส่วนภายในก็ประกอบไปด้วยเฉดสีและเนื้อสัมผัสซึ่งล้วนแต่งแต้มได้จริงในชีวิตประจำวัน จากสีไฮไลท์ที่มีอันเดอร์โทนสีทองและสีชมพู อายแชโดว์ 4 เฉดใหม่ ได้แก่ สีพลัม สีทอง สีบรอนซ์ และสีกุหลาบเมทัลลิก ไปจนถึงสีทาปาก 2 เฉด ได้แก่ สีนู้ดสุดเพอร์เฟ็กต์และสีแดงเร้าอารมณ์ พร้อมพู่กันและแปรง พาเล็ตต์ที่ทั้งหรูหราและใช้สะดวกนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเพราะภารกิจรัดตัวโดยเฉพาะ 




ROUGE PUR COUTURE COLLECTOR
SPARKLE CLASH EDITION
(1,450 บาท)

ลิปสติกที่เจิดจรัสในปลอกดีไซน์ใหม่นี้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของคุณให้ดูดีขึ้น ภายนอก ตัวปลอกดูพร่างพรายราวกับประดับประดาด้วยสะเก็ดดาวสีเงินและทอง ภายใน สีทาปากอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์จะกลายเป็น “one-time only gift” ชิ้นพิเศษ ด้วยรูปดวงดาวที่สลักลงไปในเนื้อลิปสติก สีแดง สีส้ม สีชมพูบานเย็น และสีนู้ด สีแดงอมชมพูกับสีชมพูหม่นคือเฉดสีเด่นของคอลเลคชั่นนี้ สีที่ทึบแสงและเนื้อที่เข้มข้นดุจครีมทำให้ลิปสติกกลุ่มนี้น่าทึ่ง ทุกเฉดสีในปลอกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้คือไอเท็มที่นักสะสมไม่ควรพลาด 




TOUCHE ÉCLAT COLLECTOR
SPARKLE CLASH EDITION
(1,700 บาท)

เราเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักใครสักคนที่อยู่ไม่ได้หากขาด Touche Éclat – ผลิตภัณฑ์ไอคอนนิก ของแบรนด์ เป็นดั่งคฑาวิเศษที่ช่วยแต่งผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ ทำให้ผิวดูกระจ่าง และปรับโทนสีผิวให้ดูสวยขึ้น วันนี้ Touche Éclat มาในปลอกรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ดูราวกับโปรยปรายด้วยหิมะสีเงินและทอง ทำให้อาวุธลับเสริมความงามประจำวันชิ้นนี้ดูเอ็กซ์คลูซีฟกว่าที่เคย 

บิวตี้ทรีตใหม่ๆ สำหรับแต่งแต้มต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

 


ROUGE VOLUPTÉ SHINE OIL-IN-STICK
(1,450 บาท)

คุณคือสีทองหรือสีเงิน จับคู่สีแดงกับประกายทองและสีชมพูกับประกายเงิน การเพิ่มประกายระยิบระยับลงไปในเนื้อสีช่วยลวงตาให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น ขณะที่เฉดสี “party-fresh” เพิ่มกลิ่นอายความทันสมัย ทั้งหมดรวมกันอยู่ในเบสที่ช่วยปรับสภาพริมฝีปาก 

  • N° 53 Red in Rebellion – สีแดงคลาสสิกในเนื้อบางใส 
  • N° 54 Rose Insolent – สีชมพูสดสำหรับการเฉลิมฉลองที่หรูหรา 
  • N° 55 Red in Gold – ประกายสีทองที่เพิ่มลงไปช่วยเพิ่มอารมณ์ปาร์ตี้ 
  • N° 56 Pink in Silver – เกล็ดสะท้อนแสงสีเงินในเบสโปร่งแสงสีชมพูเพิ่มกลิ่นอายเทศกาลได้อย่างเก๋ไก๋ ใช้แต่งแต้มลงบนริมฝีปากโดยตรงหรือใช้เป็นท็อปโค้ตทาทับลิปสติกอื่นๆ ก็ได้ 

BABY DOLL KISS & BLUSH
(1,800 บาท)

“ถ้ากระเป๋าถือของคุณมีเนื้อที่จำกัด ผลิตภัณฑ์นี้แต่งแก้มและริมฝีปากคุณได้ในหนึ่งเดียว ให้พวงแก้มดูเหมือนแดงเรื่อด้วยความขวยเขินและริมฝีปากราวกับถูกจุมพิต ตลอดทั้งคืน กระเป๋าถือออกงานราตรีส่วนใหญ่ใบเล็กกระจิ๋วหลิว!” - ลอยด์ ซิมมอนด์ส 

2 เฉดสีสุดท้าทายใหม่สำหรับผู้ที่กล้าเล่นกับริมฝีปากและพวงแก้ม 

  • N° 22 Pêche Irreverent – สีชมพูกุหลาบหม่นที่จะทำให้พวงแก้มและริมฝีปากดูมีชีวิตชีวา 
  • N° 23 Rose Imprudent – สีชมพูสดสำหรับสาวใจถึง 



VOLUPTÉ TINT-IN OIL
(1,350 บาท)

ลิปออยล์รุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยน้ำมันบำรุงริมฝีปาก มีสีที่สดอิ่ม และความเงาวาวสูงนี้มาพร้อมหนึ่งเฉดสีพิเศษใหม่ล่าสุด - สีชมพูร็อคสตาร์ที่ระยิบระยับด้วยเกล็ดประกายมุกสีเงินและสีทอง สดชัด จัดจ้าน ไม่ซ้ำใคร 

  • N° 12 Rock My Pink – ประกายมุกสีเงินและทองกระจายทั่วสีชมพูกุหลาบ 

LA LAQUE COUTURE
(990 บาท)

วันนี้ LA LAQUE COUTURE มาพร้อมสีสันแพรวพราว 2 เฉดใหม่ กลิตเตอร์สีทองโรสโกลด์และกลิตเตอร์สีเงินร็อคซิลเวอร์ เหมาะสำหรับการแต่งเล็บแบบ accent nail (ทาเล็บใดเล็บหนึ่งให้ต่างจากเล็บอื่นๆ) โดยทาเป็นชั้นชิมเมอร์บางๆ เพียงชั้นเดียว หรือจะทาทับหลายๆ ชั้นเพื่อให้เป็นปาร์ตี้กลิตเตอร์เต็มขั้นก็ได้ 

  • N° 78 Gold Clash – อัดแน่นด้วยกลิตเตอร์สีทองหลายขนาดบนเบสสีทองชมพู 
  • N° 79 Silver Clash – สีเงินวับวามเหมือนแสงไฟสีขาวในเมืองใหญ่ที่ส่องประกายยามค่ำคืน 



สัมผัส YSL HOLIDAY LOOK 2016 กับคอลเลกชั่น SPARKLE CLASH ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มายั่วอีกแล้ว
13 พ.ย. 2559 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจสวยที่สุด Love เลยค่ะ
11 พ.ย. 2559 เวลา 15:26 น.