คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ครั้งแรกของน้ำหอมที่เชื่อมโยงเข้าสู่การผลิตริบบิ้น..

1,436
1 พ.ย. 2559


THE NEW ARLESIENNE

ดอกไม้ต่างบุคลิกทั้งสามชนิด ด้วยความขัดแย้งที่แสนโปรดปราน เมื่อนำมาหลอมรวมกันจึงก่อให้เกิดกลิ่นหอมของ Musky เมื่อนำมาผสานกันพวกมันจะสื่อให้เห็นในด้านที่เข้าใจได้ยากของหญิงสาวที่มีความอิสระและต้องการจะเป็นในแบบที่พวกเธอต้องการ


เรื่องราวได้ถือกำเนิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้

มีเพียงไม่กี่คนที่จะสามารถแกะลวดลายบนริบบิ้นของสาว Arlesienne มันมีภาษาและสีสันในตัวของมันเอง โทนสีสว่างบ่งบอกถึงความกล้าหาญของหญิงสาวผู้ซึ่งมีอิสระอย่างแท้จริง พื้นด้านหลังสีขาวสื่อถึงความเป็นผู้หญิง โทนสีเข้มบ่งชี้ถึงเสน่ห์อันลึกลับของสิ่งที่ไม่สามารถจับต้องได้ มันได้รับแรงบันดาลใจจากการไร้ซึ่งกาลเวลา ภาษาซึ่งพูดไม่ได้ ดอกไม้ที่อาบอวลไปด้วยความหอมของ New Arlesienne นี่คือความหอมที่แปรเปลี่ยนวลี ที่ถูกประพันธ์จากความคิดของหญิงสาวทุกๆคน – โดยเฉพาะคนคนหนึ่ง


THE NEW ARLESIENNE

เข้าใจยาก ซ่อนเร้น กล้าหาญ พวกเธอคงทิ้งไว้เพียงความหอมของกลิ่นดอกไม้ที่เกินต้านทาน 
บนริบบิ้นของเธอ – ริบบิ้นซึ่งเป็นของเธอเพียงผู้เดียว...

ไร้ซึ่งกาลเวลา บุคลิกที่ขัดแย้งกันอย่างเป็นธรรมชาติของพวกเธอได้ถูกขับเคลื่อนโดยความปารถนาในส่วนลึกเพื่อที่จะแตกต่าง บุคลิกที่เลียนแบบไม่ได้ ในอดีต พวกเธอมันจะบอกเล่าถึงความรู้สึกของพวกเธอผ่านริบบิ้นที่เธอเลือก มาวันนี้ พวกเธอจะใช้น้ำหอมที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของพวกเธอ Arlesienne คือน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนา ความต้องการที่จะสื่อถึงสิ่งที่เข้าใจได้ยาก การแบ่งปันเรื่องราวของกลุ่มชนที่ไม่เหมือนใคร ผู้หญิงและน้ำหอมของเธอ มักจะสื่อถึงในสิ่งที่ตรงข้ามกันระหว่างความงดงามที่ลึกซึ้งของกลิ่นหอมที่เข้มข้นไปด้วยดอกไม้ และอาบอวลไปด้วยความหอมของ White Musk


ดอกไม้สามชนิดเต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลิกที่ต่างกัน



Rose of Grass

ในสวนของเมืองแห่งนักปรุงน้ำหอม Centifolia Rose ได้ถูกตัดในช่วงรุ่งอรุณก่อนที่ลำแสงแรกแห่งดวงอาทิตย์จะฉายแสง เมื่อดอกไม้เริ่มผลิบานมันจะถูกเก็บเกี่ยวอย่างทนุถนอมระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ หลังจากนั้นจะถูกเด็ดออกจากก้านดอกโดยการหมุน ในหนึ่งชั่วโมงจะมีเพียงดอกกุหลาบ 7 ถึง 9 กิโลกรัมที่ถูกเก็บเกี่ยว – และจากดอกไม้ 800 กิโลกรัมก็จะได้ถูกกลั่นออกมาเป็น Absolute Rose ได้เพียง 1 กิโลกรัม แต่รางวัลแห่งการทำงานที่ต้องอาศัยความอดทน และนี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพราะในทุกๆครั้งของการเก็บเกี่ยวเราก็จะได้ความหอมนุ่มลึกที่ขจรขจาย เป็นกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์เย้ายวน


Violet of Tourrettes-Sur-Loup

Marcel Quentine (มาค์เซล ควองทีน) คือหนึ่งในเกษตรกรที่มีเหลืออยู่ไม่กี่รายที่ยังคงเพาะปลูก Violet ในแคว้นนี้ ไร่ของเขาทอดแนวยาวที่บริเวณท้ายหมู่บ้านซึ่งตั้งอยู่บนเทือกเขา ใบไม้จำนวนหลายพันที่มีลายเส้นเป็นรูปทรงคล้ายคลื่นสีเขียวพาดผ่าน มันจะถูกตัดด้วยมือ พวกเขาจะเริ่มเพาะปลูกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงกันยายน หลังจากนั้นขบวนการที่จะสกัดให้มันเป็น Concrete (น้ำมันหอมระเหยที่ค่อนข้างเข้มข้น) แล้วค่อยนำมาสกัดอีกครั้งเพื่อให้เป็น Absolute (น้ำมันหอมระเหยที่เข้มข้นมาก) ในโรงงานที่เมือง Grasse ดอกไม้จะถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง Violet leaf ที่มีความคมชัด สีเขียวสดใส มันจะรวบรวมเอาสิ่งสำคัญจากธรรมชาติและความมีชีวิตชีวาของพฤกษาพรรณเข้าไว้ด้วยกัน


The Saffron of Provence

ชายและหญิงของแคว้นได้เรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของดอกไม้ซึ่งจะต้องรับมืออย่างอ่อนโยนและด้วยความเคารพ และเมื่อเวลามาถึงเกษรของดอก (ตัวของ Saffron) ก็จะถูกดึงออกจากดอกไม้ด้วยมือในวันเดียวกันกับที่ดอกไม้ถูกเก็บเกี่ยว กลีบดอกจะถูกเกลี่ยออกและปล่อยให้แห้ง หลังจากนั้นจะเข้าสู่ขบวนการพัฒนาโดย L’Occitane ส่วนผสมที่มีเอกลัษณ์เฉพาะตัวนี้ได้ถูกสกัดให้มีกลิ่นหอมมีเสน่ห์เย้ายวนเผยให้เห็นถึงการผสานเข้าไว้ด้วยกันของ Spice และ Leather




ARLESIENNE: ดอกไม้ที่ยากจะต้านทาน

          Arlesienne เผยให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของม่านเมฆแห่งความดีใจของ Musk และ ดอกไม้นานาชนิด กลิ่นหอมของเนื้อสัมผัสที่มาพร้อมบุคลิกอันโดดเด่นและนุ่มลึก เน้นย้ำถึงบุคลิกของความเป็นหญิงสาวผู้รักในอิสระเสรี

ดอกไม้อันทรงคุณค่านี้เผยให้เห็นถึงความอ่อนโยน ไร้เดียงสา แล้วกลับเหมือนโดนสะกดจิตด้วยความเย้ายวน ขี้อาย หวงแหน น่าดึงดูดใจและร้อนแรง ดอกไม้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของนักปรุงน้ำหอม Fabrice Pellegrin ได้ห่อหุ้มด้วย Musk ที่นุ่มละมุนดุจแป้ง เผยให้เห็นถึงความหอมอันทรงเสน่ห์ ผู้สร้างสรรค์ New Arlesienne ได้ถือกำเนิดขึ้นใกล้กับสวนของเมือง Grasse ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่มันยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เขา...

ภายในเวลาเพียงชั่วครู่ ความหอมในตระกูลกลิ่นของ Citrus ก็จะขจรขจายออกมาเป็น Bergamot ที่บางเบาและสดชื่นที่มาพร้อมกับกลิ่นของ Saffron ที่เผ็ดร้อน ความเป็นประกายสดใสนี้ช่างตรงข้ามกับ ความกล้าหาญ ความคมเข้ม ความมีชีวิตชีวา ความเขียวของ galbanum เย้ายวนใจด้วยกลิ่นหอมแบบอัลมอนด์อันแสนโอชาของ hawthorn และ Rose ก็ค่อยๆแย้มกลีบบานเหนือความหอมหวานและเผ็ดร้อน โอบอุ้มไว้ด้วยเกลียวคลื่นของความมั่งคั่งในดอกไม้ซึ่งกลิ่นแรกเผยให้เห็นถึงความเข้มข้นของ Violet จาก Provence หลังจากนั้นจะคงไว้ซึ่งกลิ่นของสีเขียวที่มิอาจคาดเดาและกลิ่นหอมแนว aromatic ที่มาพร้อมกับความสดใสของดอกไม้ที่ชวนให้นึกถึง iris และท้ายที่สุด White musk ก็จะอาบอวลความงามของดอกไม้ให้กับหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์เกินจะต้านทาน ทั้งความอ่อนโยนและความมีเสน่ห์ และความนุ่มลึก ในขณะที่ sandalwood มอบความรู้สึกอบอุ่น Woody มอบความรู้สึกที่เรียบเนียนที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของ ambrox.


ARLÉSIENNE EDT ขนาด 75 มล. ราคา 2,790 บาท

ตระกูลกลิ่น: Musky Floral
ถูกออกแบบมาเพื่อ: ผู้หญิง
ส่วนผสมหลัก: Grasse Rose Infusion, Violet leaf absolute
จาก Tourrette-sur-Loup, Saffron สกัดจาก Provence
กลิ่นแรก: Bergamot Essence, Saffron สกัด, Galbanum SFE*, Hawthorn Accord
กลิ่นกลาง: May Rose Absolute, Violet leaf absolute
กลิ่นฐาน: White Musk, ambrette, Sandalwood, Ambrox


*การสกัดแบบ Supercritical fluid คือการสกัดเพื่อให้ได้ของเหลว 
จากวัตถุดิบแบบแห้งโดยการใช้ CO2 ดังนั้นโมเลกุลที่ระเหยจะถูกจับเอาไว้ให้ได้มากที่สุด 
นักปรุงน้ำหอมของเราเลือกที่จะใช้วิธีนี้เพื่อให้ได้ความบริสุทธิ์และความเข้มข้น

ริบบิ้นชิ้นใหม่ถูกออกแบบโดย L’Occitane

          L’Occitane ได้ห่อหุ้มริบบิ้นที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้รอบๆกล่องสีชมพูนวลๆของ Arlesienne บนพื้นฐานของความกว้าง ความหลากหลาย ขวดที่ร่วมสมัย ดอกไม้สามชนิดได้ถูกแกะสลักอยู่บนขวดแก้วซึ่งจะมีเงาสะท้อนดูคล้ายการเต้นรำยามเมื่อต้องแสงไฟ

“นี่เป็นครั้งแรกที่บริษัทน้ำหอมได้นำสิ่งที่น่าสนใจทั้งหมดนี้เชื่อมโยงเข้ามาสู่การผลิตริบบิ้น” Clement Trouche 

ศิลปะแขนงนี้และประวัติศาสตร์ของเสื้อผ้าอาภรณ์ คล้ายกันตรงที่การสร้างสรรค์ การออกแบบยังคงความเป็นธรรมชาติของภาษาที่มีเอกลัษณ์เฉพาะตัวของริบบิ้น สำหรับเขาแล้ว พื้นหลังสีขาวชวนให้นึกถึงสีของน้ำนมของหินอ่อนที่แกะสลัก Venus แห่งเมือง Arles เพื่อให้เกิดการตัดกันกับพื้นหลังนี้ Mayrose, violet และ Saffron ได้ถูกวางอย่างกลมกลืน ริบบิ้นก็เหมือนกันกับน้ำหอมนั่นแหละ มันช่างอ่อนโยนต่อผู้หญิงผู้ซึ่งมีใจกล้าหาญ เข้าใจยากและลึกลับ – ผู้หญิงซึ่งมีบุคลิกที่ขัดแย้งกันเพียงแค่เพิ่มความลึกลับที่ยากจะต้านทานเข้าไป


ARLESIENNE
เป็นมากกว่ากิจวัตรประจำวันของผู้หญิง



Delightful Bath and Shower Gel
ขนาด 250 มล.

ลื่นไถลร่างกายของคุณลงไปในอ่างอาบน้ำหรือการอาบน้ำด้วยฝักบัวและมีความสุขไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ไม่อาจต้านทานของ Grasse Rose, Violet จากแคว้น Nice และ Saffron จาก Provence เช่นเดียวกันกับริบบิ้น ที่จะห่อหุ้มร่างกายของคุณด้วยความนุ่มนวล อ่อนโยน เนื้อสัมผัสแบบ Creamy ที่จะทำความสะอาดผิวของคุณราวกับว่าคุณได้สูดดมเอาความกล้าหาญของกลิ่นหอมเอื่อยๆ


BEAUTY MILK
ขนาด 250 มล.

อุดมไปด้วย Shea Butter, Velvet Lotion นี้พร้อมมอบทั้งความชุ่มชื้นและความงดงามให้แก่ผิว กลิ่นหอมของมันเผยให้เห็นถึงความเข้มข้นของกลิ่นดอกไม้ของ new Arlesienne ที่ชวนให้นึกถึง Iris และ Musk ในขณะที่รวบรวมความเข้มข้นของดอกไม้ทั้งสามชนิดที่ถูกเก็บเกี่ยวจาก Provence, May rose, Violet และ Saffron


VELVET HAND CREAM
ขนาด 30 มล.

ปล่อยให้มือของคุณมีความสุขไปกับกลิ่นหอมของดอกไม้ทั้ง สามชนิดที่มีบุคลิกแตกต่างกันออกไปซึ่งถูกนำมาจากสวนใน Provence อุดมไปด้วย Shea Butter เนื้อครีมบางเบา งดงาม จะช่วยถนอมมือและทำให้มือนุ่มนวล


DELICIOUS GLOSS
ขนาด 12 มล.

มอบประกายระยิบสีกุหลาบให้แก่ริมฝีปากของคุณด้วย Gloss ที่มีกลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกไม้ทั้งสามชนิดซึ่งถูกนำมารวมไว้ในริบบิ้นของ Arlesienne: May rose, Violet และ Saffron


มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไปที่ช็อป L'OCCITANE ทุกสาขาทั่วประเทศ
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกก
1 พ.ย. 2559 เวลา 22:50 น.