ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

ถึงเวลาบำรุงผิวหน้ากันแล้วค่ะทุกคนนนนนนนน

891
5 พ.ย. 2559




 Mask Querade 
สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแห่งการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

          SEPHORA ประเทศไทย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์มาสก์ภายใต้คอนเซ็ปต์ SEPHORA Mask Querade พร้อมชวนสาว ๆ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษแห่งการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Invisilk Mask เซ็ทมาสก์ใหม่ล่าสุดจาก SEPHORA โดยคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มาสก์ออกมาทั้งหมด 10 สูตร เป็นสูตรที่ดีที่สุดจากการกักเก็บสารสกัดชั้นเยี่ยมจาก 10 ประเทศทั่วโลก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการการบำรุงในแบบของตนเองได้เป็นอย่างดี

Invisilk Mask เซ็ทมาสก์ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้น 5 ด้าน ทั้งด้านเส้นใย, ด้านส่วนประกอบ, ด้านสูตร, ด้านประสิทธิภาพ และด้านการออกแบบ เพื่อการบำรุงและการปกป้องผิวที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดย SEPHORA ได้คัดสรรเส้นใยชนิดใหม่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 2 ชนิดได้แก่ SEPA® และ TENCEL SKIN® 

โดย SEPA® เป็นไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กบางเบา ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ผสานกับ TENCEL® SKIN ที่ทำจากวัสดุละเอียดอ่อน สามารถดูดซับความชื้นได้ดีกว่าฝ้ายทั่วไปหรือผ้าธรรมดา ทั้งยังสามารถเก็บกักน้ำไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มดุจใยไหม มีน้ำหนักเบาราวกับขนนก ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มล่องหน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำหนักเพียง 1.2 กรัม บางเพียง 0.3 มิลลิเมตร มาในรูปแบบของมาสก์แผ่นสำหรับแปะทั่วทั้งผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วลอกออก พร้อมนวดหน้าเบา ๆ เพื่อกระตุ้นการดูดซึมเอสเซนส์ โดยไม่ต้องล้างออก


มีทั้งหมด 10 สูตรที่พร้อมบำรุงผิวได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นมาสก์

  • Marine algae มาสก์สาหร่ายทะเลลึก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลบอลติก ทำหน้าที่ปกป้องผิวที่สูญเสียน้ำ และมอบความเปล่งปลั่งให้ผิวจากภายในสู่ภายนอก
  • Orchid มาสก์กล้วยไม้ เพื่อฟื้นฟูผิว ผสมผสานสารสกัดจากกล้วยไม้ฝรั่งเศส เติมพลังให้แก่ผิวและลดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์
  • Lotus มาสก์ดอกบัว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ผสานสารสกัดจากดอกบัวจากประเทศไทย ด้วยการเก็บกักความชุ่มชื้น ชะโลมผิวทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายดูสุขภาพดี
  • Green tea มาสก์น้ำมันชาเขียว เพื่อฟื้นฟูสภาพผิว ผสานสารสกัดจากชาเขียวอุจิจากญี่ปุ่น ทำให้ผิวสะอาดสดชื่น ทั้งยังช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมัน
  • Rose มาสก์กุหลาบ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก ผสานสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยเพิ่มพลังให้แก่ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสดูเปล่งปลั่ง 
  • Avocado มาสก์อะโวคาโด ผสานสารสกัดอะโวคาโดจากเม็กซิโก เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ
  • Ginseng มาสก์โสมเพื่อเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว ผสานสารสกัดจากโสมเกาหลี เพิ่มความยืดหยุ่นและการกระจายแสงของผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
  • Pomegranate มาสก์ทับทิม เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ผิวผสานสารสกัดจากทับทิมตูนีเซีย เพิ่มความสดใสให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและดูสุขภาพดี
  • Job’s tears มาสก์บาร์เลย์ เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ผสานสารสกัดจากบาร์เลย์จากจีน ให้ผิวสดชื่นและเต่งตึง เรียบเนียน เปล่งปลั่ง
  • Pearl มาสก์ไข่มุก เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส ผสานสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติจากญี่ปุ่น เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยให้ผิวและกล้ามเนื้อใต้ผิวให้แข็งแรง 


          นอกจากมาสก์สำหรับใบหน้าแล้ว SEPHORA ยังมีมาสก์ที่สามารถบำรุงอย่างล้ำลึกเฉพาะจุดอย่าง
Masque mains avocado มาสก์มือที่ผสานสารสกัดจากอโวคาโดชั้นดี มาในรูปแบบของถุงมือ เพียงสวมมาสก์ถุงมือทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที โดยไม่ต้องล้างออก จะช่วยบำรุงให้ฝ่ามือเนียนนุ่มน่าสัมผัส ให้ผิวแลดูอ่อนวัย พร้อมเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

รวมไปถึง Almond foot mask มากส์เท้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ฝ่าเท้าได้ภายใน 20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก ช่วยให้ฝ่าเท้าของคุณได้ผ่อนคลายและเนียนนุ่มกว่าที่เคย อีกทั้งยังมีมากส์ในรูปแบบอื่น ๆ อย่างมาสก์ใต้ดวงตา และมาสก์ปาก เรียกได้ว่าปรนนิบัติผิวได้ตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้าเลยทีเดียว





พร้อมจับจองเป็นเจ้าของมาสก์จาก SEPHORA ได้แล้ววันนี้
ที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมาก ๆ เลยคะ มีหลายสูตรด้วย
7 พ.ย. 2559 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากอ่าา
5 พ.ย. 2559 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
WOWW
5 พ.ย. 2559 เวลา 10:00 น.