Bio Essence BN Top
มาใหม่

THEFACESHOP x DISNEY <3

1,378
3 พ.ย. 2559


THEFACESHOP collaborated with Disney Pixar
Winnie the pooh, Mike from Monster Inc., and Mickey Mouse



          Disney Pixar บริษัทการ์ตูนชื่อดังในตำนานได้มาร่วมมือกับ THEFACESHOP จัดทำลิมิเต็ดคอลเลคชั่นพิเศษสุดที่ออกมาสร้างสีสันและความน่ารักของตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบลงบนตลับคุชชั่น : Winnie the pooh, Monster Inc, และ Mickey Mouse ซึ่งเราสามารถมีข้ออ้างที่จะพกตลับ Mickey ตลอดทั้งวัน หรือจะพกไปทำงานก็ได้ เราสามารถพกตลับน่ารักๆนี้ใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของเราได้ … ใครว่า Disneyเหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น !!
 
สำหรับผิวหน้า เลือกความน่ารักของตลับ Mickey Mouse, Winnie the Pooh เพื่อเพิ่มความน่ารักสดใส ให้กับการแต่งหน้าของคุณ และหากคุณต้องการความแปลกไม่เหมือนใคร เจ้าตัวประหลาดตาเดียวสีเขียวบนตลับ Monsters Inc. Mike Wazowski จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับคุณ



คุชชั่นที่น่ารักทั้ง 3 แบบ สามารถเลือกใช้กันได้ตามสภาพผิวในราคาเทียบเท่ากับที่เกาหลีคือ 699 บาทพร้อมรีฟิล ซึ่งในแต่ละรุ่นมีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 - สำหรับผิวขาว ผิวขาวอมชมพู และ V203 - สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี สาวๆจะพลาดไม่ช้อปมาไว้ให้ครบทุกลายได้อย่างไร เริ่มกันที่

  • Winnie the Pooh หมีน้อยสีสดใสที่เป็นตัวแทนคุชชั่น CC Cooling ที่เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าและพร้อมให้ความเย็น เมื่อทาสัมผัสบนผิวหน้า 
  • Mickey Mouse ขวัญใจตอนเด็กจนถึงทุกวันนี้ความฮิตของมิกกี้ไม่เคยลดเลือนลงเลย มาในคูชชั่น BB Power Perfect บีบีครีมที่มาอย่ในรูปแบบตลับคุชชั่นซึ่งเป็นบีบีที่ขายดีที่สุดของ THEFACESHOP ทั่วโลก เป็น BB cushion ที่ช่วยปกปิด ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ
  • และน้องใหม่ล่าสุดอย่าง Mike สัตว์ประหลาดตาเดียวที่ทุกคนติดใจไม่ลืมในความน่าเอ็นดูของเค้าจากภาพยนตร์การ์ตูนชื่อดังอย่าง Monster Inc. เป็นตัวแทนในคุชชั่น CC Long Lasting ซีซีที่ช่วยในการปกปิดและทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น มีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอย ปกปิดรอยสิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหน้า

ทั้ง 3 สูตรนี้มีกันแดดป้องกันรังสี UV SPF50 PA
ส่วนผสมหลักของ 3 cushions

  1. ไฮยาลูรอนนิกที่มีน้ำหนักของโมเลกุลที่บางเบาพิเศษ ทำให้ซึมซาบสู่ผิวหน้าได้รวดเร็วขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้ดี ที่มีความสามารถอุ้มน้ำได้ดีกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000เท่า
  2. สารสกัดจากดอกไม้นานาชนิด
    • น้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์: มอบวิตามิน A วิตามินE และแร่ธาตุต่างๆที่ผิวต้องการ ช่วยเสริมสร้างผิวให้เรียบเนียน
    • น้ำมันจากดอกดาวเรือง: ฟลาโวนอยด์ แซฟโพนิน คาโรทีน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว
    • น้ำมันโบราจ: กรดแกรมม่าไลโนเลอิก และวิตามินA ทำให้ผิวเราไม่แห้งกราน
    • น้ำมันโรสแมรี่: กรดคาโนสิก ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และมีสารแอนติออซิแดน
    • ดอกคาโมมายเยอรมัน : มอบวิตามิน A และ C พร้อมเบต้าแคโรทีน ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และช่วยปลอบประโลมผิว
    • น้ำมันลาเวนเดอร์: มอบวิตามิน A และ เบต้าแคโรทีน ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และมีสารแอนติออซิแดน
    • น้ำมันกุหลาบ: มอบวิตามิน A และ C ช่วยชะลอริ้วรอย และมีสารแอนติออซิแดน 

Winnie the Pooh: CC Cooling Cushion SPF 50 PA

Concept: เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า
Makeup Effects: CC ปรับสีผิวให้เท่ากัน เป็นครีมให้ความชุ่มชื้น และเป็นรองพื้น



คุณสมบัติ

  • Aqua bomb: บรรจุครีมมอยเจอร์ เมื่อทาแล้วทำให้หน้ามีความฉ่ำ
  • Real cooling: มอบความเย็นสดชื่นให้แก่ผิวในช่วงซัมเมอร์ 
  • Fresh watery radiance: มอยเจอร์ที่มอบทั้งความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส แต่ไม่มันวาว

เป้าหมาย


  • เหมาะสำรับผู้ที่ต้องการคูชชั่นที่มอบความเย็นสดชื่นแก่ผิวเมื่อทาลงไป
  • มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งขาดน้ำจากความร้อน
  • มอบความเย็นแก่ผิว เสมือนการทานไอศกรีมช่วงซัมเมอร์
ผ่านการทดสอบการติดทนยาวนานจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่สามารถทาทับได้เรื่อยๆ พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว มีส่วนผสม 70% เป็นสารให้ความชุ่มชื้น


Mike from Monster Inc.: CC Long-lasting Cushion SPF 50 PA

CC Cushion ที่ติดทนยาวนาน ปกปิดรูขุมขน และผิวเรียบเนียน
(ชะลอการเกิดริ้วรอย กระจ่างใสและป้องกันรังสียูวี)



สูตรที่ทาผิวหน้าแล้วไม่เหนียว เนียนกลืนไปบนผิว ไม่หนา ไม่ลอย เสมือนไม่ได้ทาอะไรเลย กันเหงื่อและน้ำมัน มีส่วนช่วยคุมความมันและยังแลดูสดใสหลายชั่วโมง มีส่วนผสมของเม็ดแป้งบรรจุในคูชชั่น ที่มีขนาดหลากหลาย มีส่วนช่วยปกปิดรูขุมขน และริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้า พร้อมให้ความชุ่มชิ้นที่ทำให้ผิวหน้าสว่างโกลว์ 

ผ่านการทดสอบการติดทนยาวนานจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกปิดรูขุมขน ด้วยการเปรียบเทียบจำนวนรูขุมขนก่อนและหลังการแต่งหน้า ว่าหลังการแต่งหน้ามีรูขุมขนแลดูลดลง 
บรรจุส่วนผสมของไพรเมอร์ 15%    


Mickey Mouse: BB Power Perfect Cushion SPF 50 PA

BB Cushion ที่ใช้ Power Perfection BB Cream สินค้าขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล มาอยู่ในรูปแบบคูชชั่นที่พกพาได้ใช้ง่าย เติมได้ระหว่างวัน



ช่วยปกปิดข้อบกพร่องของผิวหน้า เมื่อทาบนผิวจะบางเบามาก ช่วยปกปิดรอยสิว และทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีความกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว

ส่วนผสมหลัก ที่มอบความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิว ให้เรียบเนียน สดใส คือ

  • น้ำมันแอฟฟริก้าวอลนัท (African Walnut Oil) 
  • เมล็ดซีบักธอร์น (Sea Buckthorn) สารสกัดจากผลไม้

มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนนิกที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ผิวฉ่ำ สวยแบบธรรมชาติ



หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ THEFACESHOP ทุกสาขา ทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักกกก
1 ก.ย. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักจัง
7 พ.ย. 2559 เวลา 7:13 น.