Bio Essence BN Top
มาใหม่

กลับมาอีกครั้งกับพาเล็ตต์ NAKED จาก Urban Decay <3

1,012
26 ต.ค. 2559
 

Urban Decay มีผลิตภัณฑ์อะไรมาอัพเดทบ้างไปดูกันเลยค่ะ 



NAKED ULTIMATE BASICS
ALL MATTE. ALL NAKED. ALL NEW.

พาเล็ตต์สีเบสิคเฉดใหม่ในเนื้อแม็ตต์ยกตลับ
(ที่เหล่าบรรดาสาวกของเออร์เบิน ดีเคย์ เรียกร้องครั้งแล้วครั้งเล่า!)



          พาเล็ตต์อายแชโดว์เนื้อแม็ตต์ที่คุณเรียกร้องมาตลอด เราบรรจุสีกลางที่ต้องมีไว้ 12 เฉดใหม่ล่าสุดลงในตลับดีไซน์ทันสมัย เร้นจ์สีแม็ตต์ที่กว้าง บวกกับสีกึ่งแม็ตต์อีกหนึ่งเฉดซึ่งเหมาะสำหรับไฮไลต์ ทำให้อายแชโดว์อเนกประสงค์ชุดนี้ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณ ทั้งหมดในตลับคือเฉดสีแม็ตต์ที่บรรดาสาวกของเออร์เบิน ดีเคย์เรียกร้องครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ละสีไม่เพียงเป็นเฉดใหม่ หากยังเป็นเฉดสีพิเศษที่มีเฉพาะในพาเล็ตต์นี้เท่านั้น — และไม่ซ้ำกับเฉดสีใน Naked Basics และ Naked2 Basics

พาเล็ตต์อายแชโดว์ Naked Ultimate Basics ประกอบด้วยสีกลางเนื้อแม็ตต์ครบเร้นจ์ ตั้งแต่โทนเย็นถึงโทนอุ่น ทุกเฉดมีคุณสมบัติที่ทำให้มีความเป็น Naked สร้างภาพลักษณ์แบบแม็ตต์ที่มีมิติ หรือจับคู่สีกลางเหล่านี้กับสีสดชัดของเออร์เบิน ดีเคย์ที่คุณชื่นชอบ



VICE LIPSTICK PALETTES
ENDLESS LIPS AT YOUR FINGERTIPS.

พร้อมสรรพสำหรับการสร้างสรรค์เรียวกปากสวยไม่รู้จบ



          Vice Lipstick Palette ซึ่งมี 2 ชุดสี 2 แนวให้เลือกใช้ ตามใจตัวคุณเองด้วยเนื้อสีที่หลากหลาย และ 12 เฉดสีจากคอลเลคชั่นอันใหญ่โตมโหฬารของเรา — ตั้งแต่สีกลางถึงสีสดใสเจิดจ้า จากเข้มถึงอ่อน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ไหน พาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นทั้ง 2 ตลับนี้มีสีที่สอดคล้องกับความรู้สึกของคุณ 

ชุดสีที่ผสมผสานความเบสิกซึ่งเหมาะกับทุกโอกาสกับความป็อปของสีได้อย่างลงตัวคือชุดสี Blackmail ประกอบไปด้วยสีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอย่าง 714 (สีแดงเจิดจ้าเนื้อเมกะแม็ตต์) และ 1993 (สีน้ำตาลเข้มปานกลางเนื้อแม็ตต์) รวมถึงเฉดสีใหม่อย่าง Conspiracy (สีบรอนซ์อมม่วงพลัมเนื้อชิมเมอร์)

สำหรับผู้เสพติดเมคอัพที่อยากทะลุขีดจำกัด ขอแนะนำชุดสี Junkie ลองสนุกกับไปเฉดสี Disturbed (สีแดงอิฐเข้มเนื้อแม็ตต์) Speedball (สีม่วงเข้มเนื้อครีม) และ Junkie (สีเขียวเมทัลลิกผสมกากเพชรขนาดจิ๋วสีทอง)



NAKED ILLUMINATED TRIO
SHIMMERING POWDER FOR FACE AND BODY
GET NAKED ALL OVER.

แป้งชิมเมอร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย "NAKED" จากศีรษะจรดปลายเท้า



          Naked Illuminated Trio ชุดลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ประกอบด้วยสีใหม่ 3 เฉด ของ Shimmering Powder for Face and Body อันน่าปรารถนาของเรา ถ้าเคยใช้ Naked Illuminated มาก่อน คุณย่อมทราบดีว่าผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยกากเพชร Naked เนื้อละเอียดยิบสุดหรู แต่ถ้ายังไม่เคย คุณต้องลองสัมผัสแป้งอบเนื้อบางเบานี้ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าเนื้อแป้งสูตรนี้ยอดเยี่ยมขนาดไหน!

Naked Illuminated มอบประกายระเรื่อดุจมีเลือดฝาด ดูเซ็กซี่ จนใครต่อใครอดถามไม่ได้ว่าคุณไปทำอะไร (หรือไปกุ๊กกิ๊กกับใคร) มา แต่ละเฉดสีประกอบด้วยอนุภาคสะท้อนแสงทำให้ผิวดูสว่าง เพียงปัดแป้งเนื้อเนียนลื่นนี้ในบริเวณใดก็ตามที่คุณต้องการสร้างความเปล่งประกายในทันที — เพื่อภาพลักษณ์แบบ Naked จากศีรษะจรดปลายเท้า



NEW SHADE! VICE LIPSTICK
VINTAGE CAPSULE COLLECTION
IT'S '96 ALL OVER AGAIN.

เรียวปากอันราวกับย้อนกลับไปยุคปี '96 อีกครั้ง



          เพื่อฉลองวาระสำคัญนี้ เรานำเฉดสียุคเก๋าที่คุณคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เห็นอีกแล้วกลับมาอีกครั้ง เออร์เบิน ดีเคย์ขอแนะนำ Vice Lipstick Vintage Capsule Collection — ประกอบด้วย 9 เฉดสีจากผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากคอลเลคชั่นดั้งเดิมของเรา 

ในสูตร Vice ที่นุ่มดุจครีมชวนให้ติดใจ เฉดสีซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเป็นเออร์เบิน ดีเคย์ในแบบวินเทจกับความเป็นหรูหราทันสมัยเหล่านี้ไม่มีวางจำหน่ายมาหลายปีแล้ว! รีบจับจองเป็นเจ้าของเฉดสีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ อย่าง UV-B (สีน้ำเงินเลื่อมพรายที่เวนดี้ใช้ทาปากของเธอตลอดยุค 90) และPallor (สีเทาอมม่วงลาเวนเดอร์ฟรอสต์ที่เสริมลุคให้ดูดีสุดๆ) และต้องไม่ลืมเฉดสีวินเทจที่ได้รับเสียงเรียกร้องมากที่สุด อย่าง Bruise สีแดงไวน์เข้ม


พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Urban Decay ได้แล้ววันนี้
(บางผลิตภัณฑ์มีวางขายเฉพาะ Central หรือ Sephora เท่านั้น)
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมากดีงาม
26 ต.ค. 2559 เวลา 13:46 น.