มาใหม่

ใคร.. ที่จะเป็น 'เดอะเฟส' คนต่อไปของเมืองไทย?

23,311
21 ต.ค. 2559

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทุ่มงบสปอนเซอร์รุกตลาดเมคอัพ
จับกระแสเดอะเฟซต่อยอดแบรนด์เป็นปีที่3 พร้อมเตรียมส่งผู้ชนะไปร่วมนิวยอร์กแฟชั่นวีค


          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก เดินหน้ารุกตลาดเมคอัพไตรมาสสุดท้าย ส่งกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต THE FACE THAILAND ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แจกรางวัลพิเศษส่งผู้ชนะไปร่วมนิวยอร์กแฟชั่นวีค สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงจากแบรนด์สเตทเม้นท์ “MAKE IT HAPPEN” เพื่อมุ่งมั่นทำตามความฝันให้เป็นจริงโดยใช้เมคอัพนิวยอร์กลุคที่แต่งเองได้ง่ายๆ พร้อมดึงคอนเทนต์รายการต่อยอดสื่อสารกับผู้บริโภคแบบครบวงจร ผนวกกิจกรรมออนไลน์และโซเชียลต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงต้นปี 2560



          คุณเจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า“จากความสำเร็จของการเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ มาตั้งแต่ซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง ทำให้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้รับการตอบรับดีมากขึ้นทุกปีในตลาดแมสของกลุ่มเมคอัพเนื่องจากคีย์ซักเซสของกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปคือต้องตอบโจทย์ในการเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจากกระแสของรายการที่เราได้นำพรีเซนเตอร์มาร่วมเป็นเมนเทอร์รับเชิญเพื่อเชื่อมโยงเข้ากับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำผู้ชนะในรายการมาร่วมทำแคมเปญต่างๆของแบรนด์นั้น ทำให้ในปีนี้เราตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรอีกครั้งกับกันตนาเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ปีที่ 3 โดยยังคงเชื่อมั่นในกระแสที่มาแรงของรายการที่เป็นที่น่าจับตามองจากคนทั่วไป รวมทั้งสื่อมวลชนและกลุ่ม Influencer ในวงการแฟชั่นความงาม”

          คุณญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “สิ่งสำคัญในปีนี้คือเราต้องการต่อยอดในการเข้าถึงและใกล้ชิดผู้บริโภคให้มากขึ้นจากการสร้างการรับรู้ และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคกับแบรนด์โดยวางแนวทางทั้งในรายการเดอะ เฟซและช่องทางการสื่อสารอื่นๆของแบรนด์ด้วยไอเดียหลักคือ New York Look Made Easy ซึ่งนำเสนอการแต่งหน้านิวยอร์กลุคง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ที่สามารถเป็นพลังสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทำความฝันและเป้าหมายในชีวิตให้เป็นจริงได้ไม่ยาก เหมือนกับแบรนด์สเตทเม้นท์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือ ‘MAKE IT HAPPEN’ ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ในซีซั่นที่แล้ว ทั้งนี้เราได้เตรียมโจทย์แคมเปญและมาสเตอร์คลาสที่จะนำพรีเซนเตอร์มาร่วมเป็นเมนเทอร์พิเศษเพื่อนำประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับแบรนด์มาถ่ายทอดให้ผู้เข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณาทีวีและภาพนิ่ง ฯลฯ นอกจากนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราเตรียมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะที่จะได้ไปร่วมงาน ‘นิวยอร์กแฟชั่นวีค’ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของแฟชั่นและความงาม ณ มหานครนิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันความทันสมัยและมีชีวิตชีวาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์กอีกด้วย”
 
“สำหรับรายการเดอะ เฟซ นับเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งในเฟสแรกของการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งจะนำไปสู่การเปิดแพลตฟอร์มใหม่ๆของแบรนด์ที่เป็นช่องทางให้ผู้บริโภคได้ติดตามต่อในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย เพราะนอกจากเราจะเตรียมสื่อออนไลน์และโซเชียล มีเดียของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทั้งเฟซบุ๊ค และเว็บไซต์ ก็ยังมีช่องทางใหม่อื่นๆที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อต่อยอดให้ครบวงจร พร้อมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกและการเพิ่มช่องการขายโดยร่วมมือกับรีเทลออนไลน์หรือ E-tailer อย่าง LAZADA เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อได้ทันที จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ปีที่ 3 นี้จะประสบความสำเร็จดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา” คุณญาดา กล่าวปิดท้าย



          เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ เป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด THE FACE หน้าใหม่ของเมืองไทย โดยผ่านการคัดเลือกและขับเคี่ยวของ 3 เมนเทอร์ที่เป็นสุดยอดไอคอนแถวหน้าในวงการบันเทิง ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องผ่านโจทย์อันเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์เพื่อดึงเอาความสามารถออกมาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่โดยผ่านการสร้างสรรค์ความงามจากผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งจะเปลี่ยนลุคผู้เข้าแข่งขันในสไตล์ต่างๆให้เป็นไปมากกว่าที่เคยเป็น และถ่ายทอดเทรนด์เมคอัพออกไปสู่สายตาผู้ชมรายการ เริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17:25 – 19:00 น.ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป



สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารของผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก สามารถติดตามได้ทาง Fan Page Maybelline New York (Thailand) ทาง www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS