คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ผสมผสานสีอันเป็นอักลักษณ์ของญี่ปุ่นกับโมเดิร์นจิวเวลรี่

594
27 ต.ค. 2559


SUQQU x Ayaka Nishi


การผสมผสานสีที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นกับโมเดิร์นจิวเวลรี่

การร่วมมือกันระหว่าง SUQQU และ Ayaka Nishi
สร้างสรรค์ผลงานที่เปี่ยมไปด้วยความละเอียดอ่อน
และจุดเด่นของความงามในสไตล์ญี่ปุ่น
สีสันที่สวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างความประหลาดใจ
และน่าทึ่งให้กับผู้พบเห็น รวมทั้งสร้างความประทับใจ
ให้กับเทศกาลพิเศษที่กำลังจะมาถึงในฤดูกาลนี้


Ayaka Nishi

สาวญี่ปุ่นจากเมือง Kagoshima ได้ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาในปี ค.ศ. 2006 ที่นั่นเธอได้เป็นส่วนหนึ่งของการครีเอทงานในหลากหลายคอลเลคชั่น ล่าสุด Ayaka ได้มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ชื่อว่า "Ayaka Nishi New York" และทุกวันนี้เธอยังคงสร้างสรรค์ผลงานจิวเวลรี่ที่ไม่เหมือนใครในสตูดิโอของเธอที่แมนฮัตตัน นิวยอร์ก งานส่วนใหญ่จะได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เช่น ปะการัง รวงผึ้ง ใยแมงมุมและกระดูก นอกจากนี้งานของเธอได้ถูกจัดแสดงและวางจำหน่ายในร้านและงานแสดงสินค้าทั่วโลก รวมทั้งนิวยอร์ก ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น เกาหลีและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์




SUQQU 2016 Christmas Makeup Kit A/B

สองเซ็ตพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อเทศกาลพิเศษ และมีจำนวนจำกัด แต่ละเซ็ตประกอบด้วย อายแชโดว์และสีสันสำหรับแก้มและใบหน้า ด้วยการสร้างสรรค์ ผสมผสานสีสันและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน ทำให้ได้ลุคที่ชวนมอง มีรสนิยม และเปล่งประกายต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้

วางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนนี้


Kit A

SUQQU Christmas Makup Compact 101 (SUOUIRO x Copper) สู่ความมีเสน่ห์ดึงดูดและความปราณีตงดงาม

ความงดงามที่น่าหลงใหลแฝงด้วยสีสัน มอบความชุ่มฉ่ำให้กับดวงตาและแก้ม เติมเต็มด้วยความงดงามของริมฝีปาก เพื่อให้ดวงตาของคุณเต็มไปด้วยความสดใสในสีสโมกกี้ที่มีกลิตเตอร์ และความเข้ากันของเสน่ห์สำหรับงานปาร์ตี้

SUQQU Lip Gloss 101
สี Cinnamon Rose สีที่เข้ากันได้อย่างเป็นธรรมชาติกับโทนสีผิวของคุณ มอบความเปล่งประกาย สง่างามไร้ที่ติ

SUQQU Original Pouch A (SUOUIRO x Honeycomb)
กระเป๋าเครื่องสำอางที่หรูหรานี้ ประกอบด้วย พู่ไหมสี SUOUIRO (สีโทนแดงสง่างาม) และที่ห้อยกระเป๋ารวมถึงลายนูนบนกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากรังผึ้ง นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังบุด้วยผ้าที่เป็นลายเครื่องประดับที่ดูหรูหรา ซึ่งความประทับใจทั้งหมดนี้ทำขึ้น่จากวัสดุที่มีคุณภาพ (size; H14 x W23 x D6 cm)
Kit B

SUQQU Christmas Makeup Compact 102 (RURIKON x Platinum) ให้ลุคที่สว่างสดใสเป็นมันเงา ดูเป็นสากลและทันสมัย

ดวงตาที่สะกดทุกคนให้หยุดนิ่ง ริมฝีปากที่สร้างความประทับใจและแก้มที่ส่องประกาย ให้ลุคที่ทันสมัย ความมันเงาประดุจดั่งทองคำขาว ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ใบหน้าที่งดงามคล้ายประดับด้วยอัญมณีล้ำค่า

SUQQU Lip Gloss 102
ด้วยลิปกลอสสีโทนไวน์แดง ที่จะเปล่งประกายความงามบนริมฝีปากของคุณให้ดูสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น

SUQQU Original Pouch B (RURIKON x Fish Scale)
กระเป๋าเครื่องสำอางที่หรูหรา ประดับด้วยพู่สี RURIKON (สีโทนฟ้า) ที่สดใสพร้อมลายนูนรูปเกล็ดปลาบนกระเป๋า ภายในบุด้วยผ้าพิมพ์ลายเกล็ดปลาสีเงิน ทั้งหมดนี้จึงกลายมาเป็นกระเป๋าที่ดูหรูหรางดงาม (size; H14 x W23 x D6 cm)


สัมผัส "SUQQU Christmas Makeup Kit 2016" ได้ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยมากมายอ่ะ
27 ต.ค. 2559 เวลา 8:56 น.