Bio Essence BN Top
มาใหม่

สร้างสรรค์วงล้อแห่งสีลิป..

978
22 ต.ค. 2559


M⋅A⋅C
LIPTENSITY

          Liptensity Lipstick ความฉ่ำแห่งสูตรผสมที่เกิดจากการสร้างสรรค์แม่สี ได้รับการคิดค้นดั่งวงล้อแห่งสีที่มีความเฉพาะตัวที่มีผลต่อการมองเห็นสีจริงของตาเรา คนบางคนมีความสามารถในการเห็น 100 ล้านเฉดสีที่แตกต่างด้วยตาเปล่า ด้วยแถบสีอันหลากหลายนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยคอนเซปท์แบบที่สุดเจิดจ้าและเห็นชัดด้วยตา แบบไม่เคยมีใครทำมาก่อน 

จากการใช้เทคโนโลยี High-Frequency Tetrachromatic Pigments ทำให้ลิปสติกแต่ละสีโอบอุ้มเม็ดสีหลากหลายมากกว่าส่วนผสมแบบเดิม ๆ ที่เคยทำกันมา ผลของมันก็คือสิ่งนี้จะเป็นลิปสติกที่เม็ดสีเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เนื้อสัมผัสอันหรูหรา ทีละลายลงไปบนเรียวปาก จะให้ผลลัพธ์ที่เข้มเต็มเม็ดสีด้วยฟินิชแบบซาติน ให้ความแนบสนิทกับเรียวปากที่สุด ไม่ว่าสีของเรียวปากจะเป็นเช่นไร จะได้ลิปสติกสีจริงที่ติดชัดเพียงแค่การทาลงไปเพียงครั้งเดียว



STALLION สีดำเข้ม / GALAXYGREY สีเทาอมฟ้า / BLUEBEAT สีน้ำเงินเข้ม /
MARSALA สีชมพูอมม่วงเข้ม / BURNTVIOLET สีม่วงพลัมเข้ม /
MULLINGSPICES สีน้ำตาลอมแดงเบอร์กันดี / POSTMODERN สีชมพูอมส้มคอรัล /
CLARETCAST ชมพูอมม่วงมิดโทน / HELLEBORE สีม่วงมิดโทนสว่าง /
LIFE' SBLOOD สีแดงเบอร์รี่สว่าง / AMBROSIAL สีพลัมอมชมพูสว่าง / EROS สีชมพูฮ็อตพิ้งก์หม่น /
GUMBALL สีชมพูครีม / MEDIUMRARE สีครีมชมพูอ่อน / LOBSTER สีส้มล็อปสเตอร์ /
HABANERO สีแดงอมส้มสว่าง / FIREWORKS สีแดงสด /
CORDOVAN สีชมพูกุหลาบอมแดงเข้ม / DRIFTWOOD สีเบจอมม่วงไลแลคหม่น / DOE สีน้ำตาลครีม /
SMOKEDALMOND สีชมพูอมน้ำตาลสว่าง / TOASTANDBUTTER สีพีชอมน้ำตาลอบเชย /
DIONYSUS สีพลัมเข้ม / DOUBLEFUDGE สีน้ำตาลเข้ม



วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.maccosmetics.co.th และทุกเคาน์เตอร์ M.A.C
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS