คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

เพราะกลิ่นหอมก็เปรียบเสมือนเครื่องบรรณาการสำหรับผู้หญิง..

2,053
20 ต.ค. 2559

Shiseido Ever Bloom Collection
กรุ่นกลิ่นความหอมแห่งอิสตรี

          เมื่อพูดถึงการสร้างสรรค์น้ำหอม สำหรับชาวญี่ปุ่นถือเป็นกรรมวิธีแห่งความละเอียดอ่อนและประณีต โดยในอดีต ชาวญี่ปุ่นมักอบเสื้อผ้าและผมด้วยกลิ่นหอมตลอดเวลา อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับพิธีการการชื่นชมในสุนทรีย์ของกลิ่นหอม หรือที่เรียกว่า Kodo ซึ่งเป็นดั่งพิธีการอันศักดิ์สิทธิ์มากเทียบเท่ากับพิธีการชงชาและศิลปะแห่งการจัดดอกไม้ หรือ Ikebana



          และสำหรับชิเซโด้ การสร้างสรรค์กลิ่นหอมให้แก่ผู้หญิงนั้นเป็นเสมือนการมอบเครื่องบรรณาการให้กับพวกเธอ ชิเซโด้จึงพยายามรังสรรค์น้ำหอมชั้นสูงที่ปราศจากการเติมแต่ง หากแต่เปี่ยมพร้อมไปด้วยสุนทรียภาพอย่างแท้จริงเป็นดั่งเป้าหมายที่สำคัญสูงสุด เพื่อค้นหาน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกความใกล้ชิด ใกล้เคียงกับตัวตนของผู้ใช้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ตลอดจนน้ำหอมที่สรรค์สร้างความเป็นธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและจินตนาการ

น้ำหอมที่ชิเซโด้สร้างสรรค์ขึ้นนับแต่อดีตเรื่อยมา จึงไม่ใช่แค่ให้ความสำคัญเพียงเรื่องส่วนผสม แต่ยังถ่ายทอดแนวคิดด้านความงามและทัศนคติด้านจิตวิญญาณ ซึ่งมุ่งไปที่ความงามตามธรรมชาติ ความงามแห่งสรรพสิ่งที่เรียบง่าย ที่สามารถส่งอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตในทางบวก

ทั้งหมดนี้ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับการสร้างสรรค์น้ำหอมใหม่ Shiseido Ever Bloom เพื่อเป็นดั่งการแผ่รัศมีแห่งกลิ่นหอมอันลึกลับที่ปกคลุมร่างกายดุจดังเป็นผิวชั้นที่สอง



แรงบันดาลใจแห่งกลิ่นหอม

          Shiseido Ever Bloom ได้แรงบันดาลใจจากดอกคามิเลียสีขาวอันสูงส่งงดงาม ดั่งถูกส่งมาจากสวรรค์ แน่นอน นี่ไม่ใช่ดอกไม้อันฉูดฉาดที่แค่ส่งกลิ่นไปเตะจมูกของผู้ที่เดินผ่านไปมา และก็ไม่ใช่เพียงช่อดอกไม้ประดับที่ต้องการเพียงได้รับการชื่นชมฉาบฉวยซึ่งมองเห็นจากแค่ในสายตาของผู้อื่นเท่านั้น หากแต่เป็นดอกคามิเลียที่ขาวบริสุทธิ์ ผุดผ่องและสดใส ดอกไม้ที่งดงามเจิดจรัส และมีความประณีตละเอียดอ่อนจนเกือบจะบอบบาง ดอกไม้ที่อาจจะถูกพัดปลิวไปได้เพียงด้วยลมโชยอ่อน ดอกไม้ที่คงความงามชดช้อยอยู่เป็นนิรันดร์ ดอกไม้ที่ทรงเสน่ห์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เป็นเสมือนเรื่องเล่าที่สมบูรณ์แบบของผู้หญิง ที่สามารถที่จะจับใจผู้คนได้ในทันทีและจะคงอยู่ในความทรงจำ

          ชิเซโด้ จินตนาการถึงการนำเสนอกลิ่นหอมของดอกไม้ในรูปแบบใหม่ที่พร้อมด้วยคุณสมบัติทั้งสองชนิดคือ ความอ่อนน้อม และพลังอันมหาศาลในการที่จะเผยความงามของผู้หญิง ดุจการผลิบานของดอกไม้สีขาว ที่เกิดขึ้นในเพียงชั่ววินาที แต่น่าจดจำ ประหนึ่งมนต์เสน่ห์อันจับใจและร่องรอยกลิ่นอันเป็นนิรันดร์ไร้ที่สิ้นสุด นำสู่การรังสรรค์กลิ่นหอมของดอกไม้อันสดใส (Orange Blossom-gardenia) มอบความสดชื่นเร้าอารมณ์ในรูปแบบใหม่และคงทิ้งไว้ซึ่งกลิ่นหอมตราตรึงบนผิวกาย และนั่นคือ รัศมีแห่งความหอมของ Shiseido Ever Bloom ที่มิอาจจับต้องได้



เพื่อนำเสนอมิติใหม่แห่งความหอม ชิเซโด้ขอแนะนำ Shiseido Ever Bloom Collection ที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งผู้หญิงของชิเซโด้ได้ในหลายแง่มุม ด้วยกลิ่นหอมอันรัญจวนใจอบอวลกรุ่นอยู่บนผิว Shiseido Ever Bloom Collection ประกอบด้วย



Shiseido Ever Bloom Extrait Absolu
(20 มล. ราคา 7,200 บาท)

หัวน้ำหอมสกัดเข้มข้นในรูปแบบเอสเซ้นส์ คงความสมดุลในโครงสร้างของกลิ่นหอมได้อย่างสง่างาม เพียง 1 หยด มอบความหอมกรุ่นยาวนานตลอดวันราวกับเพิ่งใช้ กลิ่นหอมรัญจวนชวนหลงใหลติดตรึงอยู่บนผิว คงกลิ่นหอมเนิ่นนานด้วยส่วนผสม Orange Blossom Absolute, Gardinia และ Sylkolide musk กลิ่นหอม Presence ที่ล้ำลึกจากภายใน ช่วยสะท้อนถึงคุณค่าอันซ่อนอยู่ของผู้หญิง

Shiseido Ever Bloom Eau De Parfum
(30/50/90 มล. ราคา 2,100/3,000/4,200 บาท)

น้ำหอมชนิด Eau de Parfum มอบกลิ่นหอมสดชื่นของพันธุ์ไม้นานาชนิด โดยได้แรงบันดาลใจจาก ความรัญจวนของดอกไม้ที่เริ่มผลิบาน เพื่อเป็นตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความเป็นผู้หญิงอันเป็นนิรันดร์ กลิ่นหอมอันอบอวลกรุ่นอยู่บนผิวเนิ่นนาน กระตุ้นนำพาความรู้สึกราวกับการก้าวไปสู่ดินแดนใหม่ กลิ่นหอมของดอกไม้สีขาวค่อยๆ กระจายตัวจากฐานของกลิ่น นำไปสู่กลิ่นหอมที่สอดประสานอย่างกลมกลืน



Shiseido Ever Bloom Perfumed Body Lotion
(200 มล. ราคา 1,800 บาท)

บอดี้โลชั่นเนื้อนุ่มละมุน ซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูกระชับ พร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ และมัสค์ ให้ผิวหอมสดชื่นต่อเนื่องยาวนาน

วิธีใช้ : หยดโลชั่นสู่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ให้ทั่ว หากต้องการเพิ่มความหอมละมุนติดผิวกายได้ยาวนาน แนะนำให้ทา Shiseido Ever Bloom Perfumed Body Lotion ก่อน จากนั้นจึงฉีดพรม Shiseido Ever Bloom Eau de Parfum ตาม

Shiseido Ever Bloom Perfumed Body Cream
(200 มล. ราคา 2,650 บาท)

บอดี้ครีมเนื้อเข้มข้น แต่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว คงความชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมอบผิวที่เนียนแน่นกระชับ พร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ และมัสค์ ต่อเนื่องยาวนาน

วิธีใช้ : ตักเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ให้ทั่ว หากต้องการเพิ่มความหอมละมุนติดผิวกายได้ยาวนาน แนะนำให้ทา Shiseido Ever Bloom Perfumed Body Cream ก่อน จากนั้นจึงฉีดพรม Shiseido Ever Bloom Eau de Parfum ตาม 


 
ลวดลาย Karakusa บนกล่องบรรจุภัณฑ์
เผยความเป็นผู้หญิงในรูปแบบใหม่

          ลวดลายดั้งเดิมแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า karakusa นี้ เป็นสัญลักษณ์ที่มั่นคงของความสุขและความสดใสมีชีวิตชีวาปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรกในปีค.ศ. 1915 ในบรรดาผลงานการออกแบบของ House of Shiseido โดยผ่านอิทธิพลของศิลปินจาก Tokyo School of Arts ซึ่งถูกพบในโฆษณาเกือบทุกชิ้นในช่วงเวลานั้นและยังคงเป็นภาพสัญลักษณ์มาจนถึงปัจจุบัน




Karakusa นำเสนอถึงแก่นแท้ของน้ำหอม Shiseido Ever Bloom ที่สื่อถึงแนวคิดของพลังความมีชีวิตชีวา ของความงดงามเจิดจรัสที่เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยลวดลายเส้นสายอันละเอียดอ่อนประกอบเป็นลายเส้นโค้งที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งเพิ่มทวีคูณได้อย่างไม่มีขอบเขต และยังสื่อถึงรูปทรงของเรือนร่างผู้หญิงที่เปล่งรัศมีแห่งความงามจากภายใน ที่ทอประกายเจิดจรัสและสดใส กลิ่นไอของความงามที่แทรกซึมอยู่ในทุกๆ อณูบรรยากาศและเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป ไร้ที่สิ้นสุด


การออกแบบขวดบรรจุภัณฑ์
ดุจหัวใจแห่งขวดแก้วใสที่กำลังเต้นระรัว

          ขวดบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์ขึ้นจากวัตถุชั้นเลิศที่มีความหนักแน่น ลวดลายที่ดูอ่อนช้อยเชื่อมต่อสัมพันธ์กัน

ขวดบรรจุภัณฑ์อันงดงามเร้าอารมณ์ที่เป็นเสมือนศูนย์รวมชั้นเลิศแห่งธรรมชาติและความเป็นผู้หญิงนี้ รอให้คุณได้เป็นเจ้าของเพื่อปลุกฟื้นคืนชีวิต และส่งมอบพลัง แสงสดใส สามารถทะลุผ่านขวดบรรจุภัณฑ์และทำให้มันดูเจิดจรัสสดใส รูปแบบของขวดดูยากที่จะจับต้อง เกือบจะเป็นนามธรรม ได้รับการวางรูปแบบให้ดูเสมือนมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ลายเส้นโค้งอันอ่อนโยนเลียนแบบการเคลื่อนไหวของคลื่นหรือการเคลื่อนไหวของสายลมที่พัดปลิว

บนฝาบรรจุภัณฑ์ ลวดลายดอกคามิเลีย อันเป็นสัญลักษณ์ที่ไร้กาลเวลาของ House of Shiseido สลักอยู่ในขวดแก้วใสเพื่อความเป็นอมตะนิรันดร์



พบกับ Shiseido Ever Bloom Collection ได้ที่เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ๆ เลยคะ
25 ต.ค. 2559 เวลา 15:07 น.