Bio Essence BN Top
มาใหม่

หยุด! ถึงเวลาปรนเปรอผิว คืนความเปล่งประกายให้แก่ผิว

656
18 ต.ค. 2559


RitualiTea™ collection
หยุด! ถึงเวลาปรนเปรอผิว คืนความเปล่งประกายให้แก่ผิว
 
อีกขั้นของการปรนนิบัติผิว RitualiTea™ Collection ใหม่ล่าสุดจากออริจินส์ ประกอบด้วย Powder Face Mask และ Cleansing Body Mask ที่รังสรรค์ขึ้นจากวิถีแห่งชาจากทั่วทุกมุมโลก โดดเด่นด้วย 4 กลิ่น หอมสัมผัสที่เย้ายวนไม่เหมือนใคร พร้อมคุณสมบัติที่แตกต่าง ได้แก่ Matcha Madness™ with Matcha & Green Tea, Oolong-La™ With Oolong Black Tea & Chai Spices, Feeling Rosy™ With Rooibos Tea & Rose และ Mind Over Mate™ With Yerba Mate & Citrus ส่งมอบพลังธรรมชาติ ชาชั้นสูงถึงมือคุณ ที่อุดมไปด้วยสารแอนติออกซิแดนท์ ค้นพบการเปลี่ยนแปลงของผิวด้วยมาส์กสูตรชา อันเป็นเอกลักษณ์ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันวิเศษเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย...  สูดหายใจเข้าลึกๆ หยุด! ถึงเวลาปรนเปรอผิวของคุณแล้ว #MeTime



RitualiTea™ Powder Face Mask ศิลปะแห่งการปรนนิบัติ ผิวหน้าด้วยมาส์กที่ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตด้วยตัวคุณเอง มาส์กชนิดผงจากชาชั้นเลิศ ที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมนุ่มเมื่อผสมน้ำอุ่น โดดเด่นด้วย คุณสมบัติของชาที่มีสารแอนติออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง ผสานอานุภาพแห่งส่วนผสมจากธรรมชาติและใบชานานาชนิด เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างสว่างใส แลดูสุขภาพดี

ขนาด 45 กรัม ราคา 1,700.- บาท





RitualiTea™ Cleansing Body Mask มาส์กเนื้อนุ่ม สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ อุดมด้วยสารแอนติออกซิแดนท์จากชานานาชนิดและน้ำตาลธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการเสริมการขจัดเซลล์ผิวขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หลังการอาบน้ำ นวดมาส์กเบา ๆ ลงบนร่างกาย เพื่อการขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและการชำระสิ่งสกปรกตกค้างอย่างหมดจด จากนั้นล้างออกให้สะอาด เผยผิวเนียนนุ่มสว่าง กระจ่างใส

ขนาด 150 มิลลลิติร ราคา 1,600.- บาท 

 




RitualiTea™ Powder Face Masks และ RitualiTea™ Cleansing Body Masks มีด้วยกัน 4 สูตร
เปลี่ยนประสบการณ์การปรนนิบัติผิว พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร

   
Matcha Madness™ with Matcha & Green Tea มอบความรู้สึกสงบ ความสงบและผ่อนคลาย ฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี (Revitalizing) เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • Green Tea คุณภาพสูงชนิดนี้มีส่วนประกอบของแอล ธีอะนีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เชื่อว่าเมื่อนำมารับประทาน จะมีคุณสมบัติในการช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เสริมสร้างสมาธิ และช่วยให้รู้สึกสดชื่น 
  • Matcha เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในวัฒนธรรมญี่ปุ่น และได้รับความนิยมจากนักบวชในศาสนาพุทธมานานนับศตวรรษ ที่ใช้ดื่มเพื่อการฝึกสมาธิ พร้อมเสริมสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า 

Oolong-La™ With Oolong Black Tea & Chai Spices กลิ่นสัมผัสที่มีความอบอุ่น ลุ่มลึก ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ช่วยลดความมันส่วนเกิน พร้อมเผยผิวสะอาด กระจ่างใส เติมความสดชื่นให้แก่ผิว (Purifying) เหมาะกับผิวมัน

  • Black Tea และกลิ่นหอมเครื่องเทศของ cardamom และ cinnamon ยังสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายขณะปรนนิบัติผิว
  • Oolong ได้รับความนิยมตั้งแต่ศตวรรษที่ 10 เป็นต้นมา และในช่วงศตวรรษที่ 19 พระราชินีแห่งอังกฤษ ได้ขนานนาม Oolong ให้เป็น “ความงามแห่งเอเชียตะวันออก” ปัจจุบันพบมากในประเทศจีน ซึ่งมีกระบวนการผลิตและคัดสรรอย่างประณีต นอกจากนี้สารโพลีฟีนอลที่พบในใบของ Oolong มีคณุสมบัติแอนติออกซิแดนท์ 


Feeling Rosy™ With Rooibos Tea & Rose เพิ่มความหอมหวานและเย้ายวนในตัวคุณ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกกุหลาบและชานานาชนิด พร้อมคุณสมบัติในการมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เผยผิวเรียบเนียน (Comforting) เหมาะกับผิวแห้ง 

  • Rooibos พบในแถบแอฟริกาใต้ และได้รับความนิยมจากชนเผ่าพื้นเมืองมากว่าศตวรรษ เพื่อบำรุงสุขภาพกายและใจ อุดมไปด้วย กรดอัลฟาไฮดรอกซีและสังกะสี คลายข้อกังวลผิวได้นานัปการ
Mind Over Mate™ With Yerba Mate & Citrus เพิ่มความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เพื่อผิวกระจ่างใส เสริมให้ผิวกลับดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง (Invigorating) เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • Yerba Mate พืชพื้นเมืองของอเมริกาใต้ ยังเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากชนิดหนึ่งในโลก อุดมไปด้วยแร่ธาตุ กรดอะมิโน โพลีฟีนอล และสารแอนติออกซิแดนท์ ที่ช่วยเสริมความรู้สึกสะอาดสดชื่นทั้งกายและใจ 

เปลี่ยนประสบการณ์การปรนนิบัติผิว พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และกลิ่นสัมผัสที่ไม่เหมือนใครด้วย RitualiTea™ Collection ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ
19 ต.ค. 2559 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แพงไปนะ 45 กรัม 1700
18 ต.ค. 2559 เวลา 20:09 น.