มาใหม่

GIVE NEW LIFE TO YOUR EYES

1,256
14 ต.ค. 2559


          ดวงตาคือหน้าต่างของจิตวิญญาณ - ประโยคอมตะนี้เป็นคำกล่าวที่ครอบคลุมความจริงพื้นฐานหลายประการบนโลก ดวงตาเปิดเผยเรื่องราวนานาในชีวิต ขับเน้นแง่มุมอันงดงาม และมีเอกลักษณ์ของตัวเรา ดวงตาเป็นเครื่องบอกเล่าอารมณ์ที่แท้จริงในแต่ละห้วงขณะ แสดงให้เห็นความรู้สึกมากมายหลากหลาย ตั้งแต่ความสุข ความชื่นใจ ไปจนถึงความเศร้า ทุกอย่างปรากฏขึ้นแค่แวบเดียว
          บ่อยครั้งที่ผิวอันมีค่าบริเวณรอบดวงตากลายเป็นจุดแรกที่ฟ้องถึงความล่วงเลยของวัย ว่าต้องการความใส่ใจดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อต่อสู้กับปัญหานี้ เดอะบอดี้ ช็อปได้พัฒนา Oils of Life™ Intensely Revitalising Eye Cream-Gel เจลครีมเพื่อฟื้นฟูผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้น มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก แต่บางเบาอย่างไม่น่าเชื่อ นำความมีชีวิตชีวาและสดใสกลับคืนสู่ดวงตาอีกครั้ง




          Oils of Life™ Intensely Revitalising Eye Cream-Gel ผสมผสานเนื้อสัมผัสของเจลที่ละเอียดอ่อนสดชื่น ปลุกเร้าผิวให้ตื่นขึ้นมา เข้ากับเนื้อครีมที่มอบคุณค่าแห่งการบำรุงอย่างล้ำลึกได้อย่างลงตัว คุณสมบัติที่รู้จักกันดีของสารคาเฟอีนว่าช่วยเพิ่มพลังนั้น จะเข้าไปกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดในระดับหลอดเลือดฝอย คุณสมบัติลดการบวมคั่งจะช่วยให้ถุงใต้ตานั้นเรียบตึงขึ้นด้วยการลดการกักเก็บน้ำในเซลล์ผิว บอกลาแววตาเหนื่อยล้าไปได้เลย

“Oils of Life™ Intensely Revitalising Eye Cream-Gel มีความบางเบาที่ลงตัว และมีเนื้อสัมผัสสดชื่นสำหรับผิวที่บอบบางรอบดวงตา ใช้ได้ทุกวันหรืออย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง โดยแตะเบาๆ บริเวณผิวรอบดวงตา แล้วก็น่าจะลองปรนนิบัติใต้ตาด้วยการมาส์กที่ควรค่ากับผิวดูสักนิด จะวิเศษและเวิร์คมาก” - แวนด้า เซอร์เรเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงดูแลผิวหน้าและผิวกายจากเดอะบอดี้ ช็อป กล่าว



          การผสมผสานน้ำมันสกัดจากเมล็ดพันธุ์เลอค่า 3 ชนิดที่รู้จักกันดีว่ามีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผิว ให้กลายเป็นเนื้อสัมผัสที่บางเบาและโปร่งสบาย เราได้สร้างสรรค์ Oils of Life™ Intensely Revitalising Eye Cream-Gel เพื่อนำชีวิตชีวากลับคืนสู่ผิวรอบดวงตาและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

  • Black cumin seed oil ออยล์เมล็ดยี่หร่าดำ จากประเทศอียิปต์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งของสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ 
  • Camellia seed oil ออยล์เมล็ดดอกคามีเลีย จากประเทศจีน อุดมด้วยกรดโอเลอิคตามธรรมชาติ 
  • Rosehip seed oil ออยล์เมล็ดผลโรสฮิป จากประเทศชิลี อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 


  1. ทาเป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาในทุกวัน เพื่อฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา และกระจ่างใสรอบดวงตา 
  2. มาส์กบำรุงผิวรอบดวงตา สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อการบำรุงอย่างเข้มข้นล้ำลึก 

ผลลัพธ์แห่งการฟื้นบำรุง

  • รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง 84%* 
  • รอบดวงตาดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวา 84%* 
  • ริ้วรอยรอบดวงตาแลดูตื้น และเรียบเนียนขึ้น 82%**

*ผลทดสอบการประเมินด้วยตนเองในผู้หญิงเอเชีย 61 คน
*ผลทดสอบการประเมินด้วยตนเองในผู้หญิงเอเชีย 58 คน







Oils of LifeTM Intensely Revitalising Eye Cream-Gel ขนาด 20 ml ราคา 1,950 บาท
วางจำหน่ายที่ร้านเดอะบอดี้ ช็อป ทุกสาขา วันที่ 13 ตุลาคม เป็นต้นไป
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS