มาใหม่

THE NEW VIBE

451
8 ต.ค. 2559



NARS VELVET LIP GLIDE
GLIDE. VIBE.
ลิปสติกไฮบริด เนื้อบางเบาแต่สีสดชัดแบบเซมิแมท


           นาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก ขอแนะนำ NARS VELVET LIP GLIDE ปฏิวัติวงการลิปสติก ด้วยนวัตกรรมไฮบริด สู่ครั้งแรกของลิควิดลิปสติกเซมิแมท

นี่คือส่วนผสมอันลงตัวของเนื้อลิปสติกในอุดมคติ
  1. ระหว่างเนื้อเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่กึ่งแมท แต่ยังคงมอบพลังของสีสันที่สดชัด ติดทนนาน 
  2. การปกปิดให้ริมฝีปากสวยเต็มอิ่มกับสัมผัสเบาสบาย จนคุณต้องประหลาดใจ 
  3. ภายใต้บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัย เผยให้เห็นเฉดสีสันแฟชั่น ในแบบฉบับของนาร์ส 



 THE FORMULA สูตรส่วนผสมที่ลงตัว
          สูตร Oil Infusion Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของนาร์ส ด้วยนวัตกรรมไฮบริด ลิปสติกเนื้อเนียนลื่นเกลี่ยง่ายแบบลิปกลอส แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดริ้วรอยของริมฝีปากได้อย่างดี ให้สีที่สดชัดเหมือนลิปสติก แต่เบาสบาย ชุ่มชื้น และไม่จำเป็นต้องทาลิปบาล์มก่อนทา

 THE INNOVATION นวัตกรรม
          Oil Infusion Complex เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น ติดทนนาน ให้สีคมชัดแต่สัมผัสได้ถึงความเบาสบาย ด้วยส่วนผสมพิเศษช่วยบดบังบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องต่างๆ ได้อย่างกลมกลืน และแนบเนียน โดยไม่ก่อให้เกิดสัมผัสที่แห้งหรือเหนียวเหนอะหนะบริเวณริมฝีปาก

 THE DESIGN บรรจุภัณฑ์
          บรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบด้วยความใส่ในทุกรายละเอียดให้ดูทันสมัย และสามารถมองเห็นเนื้อสีผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน พิเศษด้วยฟองน้ำรุ่นใหม่ทรงเท้ากวาง ที่เหมาะกับเนื้อลิปสติกไฮบริด โดยเฉพาะ ช่วยให้การทาเนื้อสีได้สวยงามและมีประสิทธิภาพ ฟองน้ำที่อุ้มเนื้อครีมได้มากกว่า สามารถลำเลียงสารบำรุงความงาม กับเม็ดสีลงสู่ผิวริมฝีปาก ก่อเกิดผลลัพธ์ของเนื้อสีสดแบบลิปสติกและตรึงสีให้แนบสนิทติดทนนาน

 INSPIRATION แรงบันดาลใจของสีสัน
เฉดสีต่างๆ ของ Velvet Lip Glide ได้รับการตั้งชื่อตามสถานบันเทิงยอดนิยม กับคำศัพท์แสดงทัศนคติยุคปฏิวัติทางเพศในทศวรรษที่ 70 เพื่อสื่อถึงอำนาจแห่งเสรีภาพ และความสนุกสนานในยุคสมัยนั้น



มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์นาร์ส, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Sephora
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS