มาใหม่

Kiehl's Loves Bangkok Tour <3

873
3 ต.ค. 2559


KIEHL’S LOVES BANGKOK 
คีลส์สร้างสีสันให้กรุงเทพมหานครผ่าน ‘Kiehl’s Loves Bangkok Tour’
เปิดตัวลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ผสานกลิ่นไอของนิวยอร์กและกรุงเทพฯ บนผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล

          สมเป็นแบรนด์ที่มีความสนุกและรักในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆเสมออยู่ใน DNA อย่างแท้จริง ล่าสุด Kiehl’s Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมจากนิวยอร์ก ที่แม้จะเป็นแบรนด์สกินแคร์เก่าแก่ มีอายุกว่า 165 ปี แต่ยังคงเป็นแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังในการสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ ล่าสุดเปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่สุดเก๋ Kiehl’s Loves Cities ที่เป็นการผสานวัฒนธรรมของคีลส์ เข้ากับวัฒนธรรมของเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่คีลส์ดำเนินธุรกิจอยู่เพื่อให้แฟนคีลส์ที่มีหัวใจนักเดินทาง สามารถเก็บสะสมคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์คีลส์จากทั่วโลก

ความพิเศษของแคมเปญนี้คือ การนำเอาไฮไลท์ของเมืองที่เป็นท็อป เดิสทิเนชั่นทั่วโลก อย่างโตเกียว แมดริด ซานฟรานซิสโก ฮ่องกง โซล ซิดนีย์ เป็นต้น มาผสานกับนิวยอร์กคัลเจอร์ ออกมาเป็นลวดลายลิมิเต็ดบนฉลากผลิตภัณฑ์คีลส์ที่ขายดีที่สุด โดยฉลากลิมิเต็ดของแต่ละเมืองก็จะแตกต่างกันไป ถือเป็นการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์คีลส์ให้กลายเป็นของสะสมที่ต้องมีไว้ในครอบครอง

เสน่ห์ของกรุงเทพมหานคร ทำให้กรุงเทพมหานครของเราได้รับเลือกให้เป็นเมืองที่คีลส์จัดทำแคมเปญนี้เช่นกัน นักท่องเที่ยวและชาวไทยจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ผ่าน Kiehl’s Loves Bangkok แคมเปญที่จะช่วยสร้างสีสันและความสนุกให้กับกรุงเทพมหานคร ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสานวัฒนธรรมของคีลส์ อันมีต้นกำเนิดจากมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งความคิดสร้างสรรและแรงบันดาลใจ อย่างเทพีเสรีภาพ ฮอทดอก สะพานบรูคลิน เข้ากับวัฒนธรรมอันโดดเด่นของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นวัดอรุณราชวราราม พระบรมมหาราชวัง มวยไทย รถตุ๊กตุ๊ก เรือหางยาว เป็นต้น

เพื่อเปิดตัวแคมเปญนี้อย่างเป็นทางการ คีลส์ส่ง Kiehl’s Loves Bangkok Tour หรือร้านคีลส์เคลื่อนที่ออกเดินทางทั่วกรุงเพื่อสร้างสีสันให้กับกรุงเทพมหานคร ให้สมกับการเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงเพื่อให้ชาวกรุงเทพฯได้รู้จักและสัมผัสประสบการณ์การบริการของคีลส์มากขึ้น


โดย Kiehl’s  Bangkok on Tour จะแวะเวียนไปหาชาวกรุงเทพฯตามกำหนดการต่างๆนี้ ตั้งแต่วันที่ 4-11 ตุลาคม 2559 



ทุกท่านที่แวะไปที่ Kiehl’s Loves Bangkok on Tour จะได้รับประสบการณ์การให้คำแนะนำการดูแลผิวพรรณอันเป็นเอกลักษณ์ของคีลส์โดย Kiehl’s Customer Representative หรือ KCR ที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี และพร้อมให้คำปรึกษา เลือกผลิตภํณฑ์คีลส์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ ยังจะได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองกลับไปลองใช้ เพราะคีลส์มีนโยบาย Try Before You buy ที่ลูกค้าทุกคนสามารถขอรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองไปลองใช้ได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ เพราะคีลส์เชื่อว่าการให้ลูกค้าได้ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองคือการประชาสัมพันธ์สินค้าที่ดีที่สุด


พิเศษ! รับส่วนลดทันที 10% พร้อมพบเซ็ตผลิตภัณฑ์คีลส์สุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้เฉพาะที่ Kiehl’s Loves Bangkok on Tour เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์คีลส์ที่ทำมาจัดทำแพคเกจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น Kiehl’s Loves Bangkok ประกอบด้วย: 

  • Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ขนาด 250 มล. ราคา1,500 บาท และขนาด 500 มล. ราคา 2,700 บาท 
  • Ultra Facial Cream ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท 
  • Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque ขนาด 125 มล. ราคา 1,250 บาท 
  • Creamy Eye Treatment with Avocado ขนาด 14 มล. ราคา 1,400 บาท 
  • Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ขนาด 230 มล. ราคา 1,150 บาท 


อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้คือ นอกจากคีลส์จะมีผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่นให้สะสมแล้ว ยังสามารถแลกซื้อกระเป๋า Kiehl’s Loves Bangkok Tote ในมูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 1 ชิ้นร่วมกับผลิตภัณฑ์คีลส์ใดๆก็ได้อีก 1 ชิ้น

ไฮไลท์ของแคมเปญยังไม่หมดแค่นั้น คีลส์ยังตอกย้ำปณิธานแห่งการให้ของแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น ด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเป๋า Kiehl’s Loves Bangkok Tote จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิโลกสีเขียว ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ด้านการศึกษาเรื่องสิ่งแวดล้อม ทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อจุดประกายให้เกิดการพัฒนาจิตสำนึกและพฤติกรรมที่ดี เสริมสร้างศักยภาพและความตื่นตัวต่อบทบาทของตนเองในการดูแลสภาพแวดล้อมของท้องถิ่นอย่างยั่งยืน เพื่อสมทบทุนกิจกรรมต่างๆของมูลนิธิฯในการสร้างสรรค์กรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น


ผลิตภัณฑ์คีลส์ยอดนิยม ในแพคเกจลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่น Kiehl’s Loves Bangkok วางจำหน่ายที่ร้านคีลส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
13 ก.ค. 2561 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ผ่านมาแถวรามอินทราบ้างเลย
4 ต.ค. 2559 เวลา 10:42 น.