Bio Essence BN Top
มาใหม่

MAKEUP THAT STAYS UP<3

899
20 ก.ย. 2559

รองพื้นเพื่อผิวดูเนียนสวยข้ามวันข้ามคืน!

ถ้าคุณมีแผนนัดจิบค็อกเทลยามดึกกับคนรักเก่าสุดเร่าร้อนแล้วล่ะก็.. ต้องแน่ใจว่าเมคอัพของคุณทรหดไม่แพ้การเดทของคุณ เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ All Nigher Liquid Foundation สุดยอดรองพื้นเพื่อผิวดูไร้ที่ตินานตลอดคืน



สิ่งที่ทำให้ All Nighter แตกต่างจากรองพื้นอื่นๆคือ สูตรผสมที่ดูดซับความมันส่วนเกินและกันน้ำ มอบการปกปิดเนียนสนิทยาวนานตลอดคืน ผลการแต่งผิวแบบแม็ตต์ที่ทันสมัย ไม่ดูโบ๊ะ ผิวดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณไม่เคยนึกฝันว่าจะเป็นไปได้ ช่วยให้ผิวดูน่าทึ่งและเนียนสวยอยู่เช่นนั้น เหมาะสำหรับวันที่คุณสังสรรค์จนเช้าหรือกิจกรรมโต้รุ่ง

สูตรผสมแนวใหม่นี้ยังให้ความรู้สึกสบายผิวจากเช้าจรดค่ำอีกด้วย ใช้เพียงเล็กน้อยก็พอ แต่ผลลัพธ์นั้นยอดเยี่ยม! และด้วยเร้นจ์สีที่กว้างถึง 24 เฉด แบ่งระดับความเข้มอย่างละเอียดและแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ช่วยให้คุณค้นหาเฉดที่เหมาะกับสีผิวได้ง่าย



เวนดี้สร้างสรรค์ All Nighter Liquid Foundation ผลิตภัณฑ์นี้ ที่จะช่วยทำให้คุณไม่จำเป็นต้องปกปิดเพิ่มหรือลงรองพื้นหลายชั้น สูตรผสมของเราเกลี่ยได้เนียนสวย ไม่ว่าคุณจะใช้ปลายนิ้ว ฟองน้ำ หรือหนึ่งในแปรงรองพื้น Urban Decay Pro ของเรา เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบที่สุด


            All Nighter Liquid Foundation มาในขวดรูปทรงล้ำสมัย เงาวาว สีเทาเมทัลลิกหรูหรา ตกแต่งด้านหน้าด้วยลวดลายที่ดูเรียบหรู ไม่รกตา นอกจากดูเท่แล้วยังใช้งานได้สะดวกอีกด้วย ลายฉลุด้านหน้าขวดช่วยให้มองเห็นเฉดสีของรองพื้นได้ชัดเจน เราเลือกใช้ระบบปั๊มสูญญากาศ เพื่อให้คุณใช้รองพื้นจนหยดสุดท้ายได้อย่างง่ายดาย

All Nighter Liquid Foundation อัดแน่นด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ระบบเจลโพลีเมอร์ไฮเทคช่วยให้ติดทนนาน เม็ดสีในสัดส่วนสูง และซิลิโคนรุ่นใหม่ มอบการปกปิดเนียนสนิท กันน้ำ และผลการรองพื้นแบบแม็ตต์ เสริมด้วยเม็ดสีกระจายแสงเพื่ออำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ


นอกจาก All Nighter Liquid Foundation แล้ว ในคอลเลคชั่น Fall 2016 นี้ Urban Decay ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ออกมาให้สาวๆ ได้กรีดร้องกันอีกมากมาย!


มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ Sephora ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS