Bio Essence BN Top
มาใหม่

บำรุงผิวของคุณด้วยศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติ..

672
13 ก.ย. 2559

ปลุกผิวดูเปล่งประกายแลดูสุขภาพผิวดีอย่างยั่งยืน
ขอแนะนำ Tulasāra™: ผลลัพธ์แห่งวิวัฒนาการก้าวล้ำ ภูมิปัญญาความรู้แห่งศาสตร์อายุรเวท พิสูจน์แล้วถึงผลลัพธ์ของประสิทธิภาพเพื่อการดูแลความงามอย่างเป็นองค์รวม



          ช่วงเวลาแห่งความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ และความอ่อนล้าที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันสามารถสะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในกรณีที่ส่งผลกระทบต่อผิว ในปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญและเรียกร้องที่จะหาวิธีที่จะสร้างสมดุลให้กับชีวิต และการดูแลผิวให้อยู่ในความสมดุล คือหนึ่งในหนทางสำคัญเพื่อจะสร้างเส้นทางสู่ความสมดุลอันสงบสุข

อเวดาขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Tulasāra™ ระบบการดูแลผิวประสิทธิภาพสูงเอกลักษณ์เฉพาะของอเวดาที่มอบการดูแลอย่างครบถ้วน ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว ขั้นตอนปรนนิบัติผิวอันประณีต และเมนูทรีตเมนท์ปรนนิบัติผิวโดยผู้เชี่ยวชาญในสปาจาก อเวดา ศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติ


สัมผัสประสบการณ์แห่งการดูผิวของ TULASĀRA™ ที่บ้านของคุณเอง

กรรมวิธีปรนนิบัติผิวแบบฉบับ Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual

          Dry Brushing หรือการแปรงผิวหน้าแบบแห้งคือกรรมวิธีแห่งการดูแลผิวตามหลักแห่งศาสตร์อายุรเวทที่สืบทอดกันสู่รุ่นต่อรุ่นเพื่อช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวและผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตกค้างอื่นๆ ให้สะอาดหมดจด และช่วยเสริมการฟื้นคืนความเปล่งประกายให้ผิวดูสุขภาพดี อเวดาจึงเป็นหนึ่งในผู้นำของกระบวนการแห่งการดูแลผิวสวยที่นำภูมิปัญญาและองค์ความรู้จากปรัชญาแห่งศาสตร์อายุรเวทผนวกเข้ากับวิวัฒนาการวิทยาศาสตร์ล้ำสมัยเพื่อนำคุณสู่ประสบการณ์แห่งการดูแลผิวใหม่ล่าสุดตามแบบฉบับ Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual

Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual คือกรรมวิธีการปรนนิบัติผิว 2 ขั้นตอนที่เริ่มด้วยการแปรงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยแปรง Tulasāra™ Radiant Facial Dry Brush เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวที่รู้สึกเนียนเรียบและนุ่มนวล จากนั้นตามด้วยการนวดหน้าโดยน้ำมันบำรุงผิว Tulasāra™ Radiant Oleation Oil ที่ผสานน้ำมันสกัดจากพืช โดยการนวดจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียน พร้อมๆ การบำรุงผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสสะท้อนประกายผิวแบบสุขภาพดี จากการทดสอบความพึงพอใจ พบว่าผิวแลดูเปล่งประกายขึ้นในทันทีที่ใช้ รู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเรียบเนียน สัมผัสเนียนนุ่มและรู้สึกได้ว่าผิวได้รับการบำรุงในทันทีที่ใช้

ปลุกความเปล่งประกายแห่งผิวด้วยขั้นตอนการทำ Tulasāra™ Awakening Ritual

          ในเวลาเพียง 6 นาที Tulasāra™ Radiant Awakening Ritual จะช่วยปลุกผิวดูเปล่งประกาย ด้วยขั้นตอนการปรนนิบัติผิวในนิยามที่ทันสมัยแต่สอดคล้องตามหลักอายุรเวท

  • เริ่มต้นด้วยการหายใจลึกๆ และกำหนดสมาธิ: สูดหายใจเข้าลึกๆ อย่างช้าๆ และหายใจออกจนผ่อนลมออกจนหมดกระบังและหน้าท้อง สำรวจความรู้สึกของคุณ และหายใจเข้าออกช้าๆ อีกครั้งตามจังหวะของร่างกาย 
  • ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยการทำ Dry Brushing (1 นาที): ใช้แปรง Tulasāra™ Radiant Facial Dry Brush แปรงผิวที่สะอาดและแห้ง โดยแปรงวนขึ้นเป็นลักษณะวงกลม เริ่มที่บริเวณเนินอก และเลื่อนขึ้นไปจนถึงหน้าผาก โดยแต่ละครั้งที่แปรง ให้เริ่มจากตรงกลางออกไปยังกรอบหน้าด้านนอกซ้ายและขวา และจากกึ่งกลางของหน้า ไปยังกรอบหน้าด้านซ้าย และจากกึ่งกลางสู่ขวา และสุดท้ายหมุนแปรงเป็นแนวย้อนกลับจากบนลงล่างบริเวณหน้าผากสู่เนินอก 
  • เสริมระบบการไหลเวียนด้วยการนวดพร้อมการบำรุงผิว (1 นาที) : ปั๊มผลิตภัณฑ์ Tulasāra™ Radiant Oleation Oil จำนวน 4 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือและวอร์มน้ำมันเล็กน้อย จากนั้นอังมือไว้เหนือจมูก เพื่อดมกลิ่นหอมอโรม่าของ certified organic jasmine, rose และ geranium จากนั้นนวดน้ำมันลงบนผิวในแนวขึ้นลง เริ่มจากบริเวณเนินอกไปจนถึงหน้าผาก 
  • ปรนนิบัติผิวด้วยน้ำมันบำรุงผิวจากส่วนผสมของ pure plant oils (4 นาที) : ใช้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่คุณได้ดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะจิบชาซักถ้วย หรือทำกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้ Tulasāra™ Radiant Oleation Oil ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงได้อย่างเต็มที่ จากนั้นตามด้วยการทำความสะอาดผิวและขั้นตอนการบำรุงผิวของคุณ 



          Tulasāra™ Concentrates คือทรีตเมนท์ประสิทธิภาพสูงตามหลักของศาสตร์อายุรเวทที่มีส่วนผสมของสารที่พัฒนามาจากธรรมชาติ 97%* โดยได้รับการคิดค้นขึ้นจากองค์ความรู้ของภูมิปัญญาอันเก่าแก่ของศาสตร์แห่งอายุรเวทผนวกเข้ากับวิทยาการของการดูแลผิวแห่งอนาคต เพื่อช่วยเสริมศักยภาพในการฟื้นบำรุงตามธรรมชาติของผิวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยมีให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่ : Firm Bright และ Calm แต่ละสูตรของ Tulasāra™ Concentrate ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากขิงออร์แกนิคที่ได้รับการรับรอง ซึ่งเป็นพืชทรงพลังตามหลักอายุรเวท เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทรีตเมนท์บำรุงผิวเข้มข้นในแต่ละสูตรจะช่วยบำรุงเสริมปราการปกป้องผิวจากปัจจัยที่ทำร้ายผิว สาเหตุของผิวเสีย นอกจากนี้ ทรีตเมนท์บำรุงผิวในแต่ละสูตรจะผสานความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tulasāra™ Aroma ที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เสริมสมดุลให้แก่ร่างกายและจิตใจ


  • Tulasāra™ Firm Concentrate ทรีตเมนท์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ และช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา เพื่อผิวแลดูเปล่งประกายดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของ Bio-Fermented Peptide อันทรงประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลงและเนียนเรียบกว่าที่เคย ส่วนผสมสกัดจากสมุนไพรตามหลักอายุรเวท อาทิ Sigesbeckia และสารสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยทำให้ผิวรู้สึกกระชับอย่างรวดเร็ว Safflower Oleosomes ช่วยฟื้นบำรุงปราการลิพิดที่ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผิว และเสริมความสามารถของผิวในการป้องกันตนเองจากปัจจัยภายนอกได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 
  • Tulasāra™ Bright Concentrate ทรีตเมนท์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกลับแลดูเปล่งประกายยิ่งขึ้นในทันทีที่ใช้ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้สีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอดูเนียนเรียบ จุดด่างดำต่างๆแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากรากชะเอมเทศ (Licorice root extract) ส่วนผสมสกัดจากสมุนไพรตามหลักอายุรเวทช่วยให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอแลดูจางลง และสีผิวกลับดูเนียนสม่ำเสมอจนสังเกตได้ Molasses extract เสริมประสิทธิภาพในการช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นในระยะยาว Glucosamine ช่วยส่งเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่เป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูเปล่งประกายขึ้นกว่าที่เคย พร้อมทั้งยังช่วยเสริมศักยภาพกระบวนการการทำงานของผิวตามธรรมชาติในการดูแลความชุ่มชื้น 
  • Tulasāra™ Calm Concentrate ทรีตเมนท์บำรุงผิวที่ช่วยปลอบประโลมผิวในทันที และช่วยปราการปกป้องผิวและให้ผิวสัมผัสมีความนุ่มนวลขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ สารสกัดจาก algae extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากปัญหาผิวต่างๆ สารจากทับทิม ผลไม้ที่อุดมด้วยสาร anti-oxidant ตามหลักของอายุรเวทจะช่วยให้รู้สึกสบายผิว ผลิตภัณฑ์ปริมาณ 30 มิลลิลิตรในแต่ละขวดจะประกอบด้วย red raspberry plant stem cells กว่า 100,000 เซลล์ที่ได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูสุขภาพดีกว่าที่เคยเมื่อใช้เป็นประจำ 



มอบการดูแลเพิ่มปรับสมดุลให้ผิวสวยด้วย Tulasāra™ Concentrates และ Tulasāra™ Radiant Awakening ที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาและซาลอนอเวดาบางแห่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ LINE @avedathailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ เลยคะ
14 ก.ย. 2559 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมาก
13 ก.ย. 2559 เวลา 10:18 น.