รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

หมกมุ่น ปั่นป่วนใจ มุ่งมั่น เร่าร้อน เย้ายวน ชวนหลงใหล... ปารีส

730
30 ส.ค. 2559



MON PARIS
 

 
หมกมุ่น ปั่นป่วนใจ มุ่งมั่น เร่าร้อน เย้ายวน ชวนหลงใหล... ปารีส 


          อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) นำเสนอการแสดงออกที่เร้าใจของวิธีที่หนุ่มสาวยุคนี้รักกัน โดยเก็บเกี่ยวอารมณ์ความรู้สึกของสัมพันธ์รักอันเร่าร้อนที่มีความมุ่งมั่นจะทำให้สมความตั้งใจ และตกอยู่ในภาวะเคลิ้มสุข ด้วยแรงบันดาลใจจากมหานครแห่งคู่รัก…ปารีส


“ฉันตั้งชื่อน้ำหอมนี้ตามชื่อของเธอ เพราะไม่มีนามใดจะไพเราะไปกว่านี้อีกแล้ว และเพราะฉันรักเธอ ปารีสของฉัน” อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์


Mon Paris: กลิ่นอายของเมืองที่อบอวลด้วยแรงปรารถนา การยอมจำนนต่อรักอันร้อนแรง ครอบงำทุกคนที่ยอมสยบและตกอยู่ใต้อำนาจแห่งความต้องการ น้ำหอมสำหรับคู่รักยุคใหม่ทั่วโลก ได้แรงบันดาลใจจากแก่นแท้ของมหานครแห่งแสงสี มีความสุขกับปัจจุบันขณะ และใช้ห้วงเวลานี้ให้คุ้มค่าที่สุด เตรียมพร้อมที่จะตกอยู่ในอ้อมแขนแห่งรักอันเร่าร้อนอย่างหัวปักหัวปำ ล้ำลึกเกินถอนใจ



          Mon Paris คือความลงตัวระหว่างเซ็กซ์กับความเย้ายวนซึ่งพลิกโครงสร้างน้ำหอมแนวกลิ่นชีเพรดั้งเดิม ระหว่างความเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนกับการบังคับควบคุม น้ำหอมนี้ทำให้เคลิบเคลิ้มและประกอบด้วยสิ่งดีที่สุดซึ่งสรรหาจากแหล่งต่างๆ เช่นเดียวกับพลังของความรักที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์

นักปรุงน้ำหอมแต่ละท่านร่วมกันบันทึกประสบการณ์ที่เน้นให้เห็นความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวอย่างชัดเจน จากโอลิวิเยร์ แคร็ส์พ: ไอเดียของการนำเสนอแนวกลิ่นชีเพรในรูปแบบใหม่ และแนวคิดของแนวกลิ่นชีเพรที่ทันสมัย ชวนเคลิบเคลิ้ม ให้ความรู้สึกสดชื่น และสะอาด จากแฮร์รี่ เฟรมองต์: ความต้องการที่จะเปิดเผยและเปล่งประกายจากภายใน ด้วยความเบิกบานแจ่มใสจากดอกไม้ที่รวยรินอยู่ตลอดการพัฒนากลิ่นของน้ำหอม และจากดอร่า บากห์ริช: ความโก้หรูอันเกิดจากความรู้ความเชี่ยวชาญในเอกลักษณ์ของแนวกลิ่นชีเพร

เรื่องราวของแนวกลิ่นชีเพรยุคใหม่ เริ่มต้นด้วยกลิ่นแรกที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาของมะกรูดจากแคว้นคาลาเบรีย (Calabria) กับความสดชื่นของกลิ่นราสพ์เบอรี่ (raspberry accord) และกลิ่น
สตรอว์เบอรี่ (strawberry accord) เสริมด้วยกลิ่นหอมของลูกแพร์ (pear) มอบความสดชื่นชุ่มฉ่ำ – ขั้นตอนลับสู่ความเคลิ้มสุข

ถัดมา ในกลิ่นกลาง แทนการใช้ส่วนผสมที่ให้ความรู้สึกทึบตันอันเป็นแบบฉบับของแนวกลิ่นชีเพรโดยส่วนใหญ่ กลิ่นกลางของ Mon Paris ให้ความรู้สึกโปร่งใส สะอาด และสดชื่น พุ่งขึ้นและลงเหมือนลำแสงตลอดการพัฒนากลิ่นของน้ำหอมนี้ เบ่งบาน รุ่งโรจน์ ร้อนแรง ด้วยกลิ่นดอกโบตั๋น (peony accord) ที่โปร่งเบาราวอากาศ ผสานกับสารหอมจากดอกมะลิลา (Jasmine Sambac absolute) จากอินเดีย และสารหอมจากมะลิจากมณฑลยูนนาน (Yunnan) ของจีน ระเบิดความเป็นหญิงที่เอิบอาบกลิ่นดอกลำโพงอันสดใสหอมตรึงใจ ตามมาด้วยความอบอุ่นของพิมเสนต้น

กลิ่นฐาน เป็นอีกครั้งที่ฉีกกรอบ แทนที่จะปรากฏเฉพาะในกลิ่นฐานเหมือนอย่างน้ำหอมแนวกลิ่น
ชีเพรทั่วไป Mon Paris ท้าทายรูปแบบเดิมๆ ด้วยการระเบิดกลิ่นมัสก์ที่โชยกลิ่นอยู่โดยตลอดการพัฒนากลิ่นของน้ำหอมนี้ ตั้งแต่กลิ่นแรกจนถึงกลิ่นฐาน

กลิ่นไวท์มัสก์ (white musk) 3 ชนิด มีบทบาทสำคัญและสลับซับซ้อน ผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้ขาว เพื่อเอิบอาบแนวกลิ่นชีเพรที่ชวนลุ่มหลงในแสงสีขาวอันสว่างสดใส เสริมความโดดเด่นให้กับความโปร่งเบาของกลิ่นกลางจากดอกไม้และกลิ่นพิมเสนต้นที่กระจ่างใส ก่อให้เกิดสัมผัสพิเศษของความโปร่งใสและบริสุทธิ์

ปิดท้ายอย่างสวยงามด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นเย้ายวนของแอมบร็อกซ์ (ambrox) ซึ่งให้ความรู้สึกหรูหรา เสมือนความสบายของอ้อมแขนคนรัก เพื่อถ่วงดุลความสดใสของ Mon Paris เน้นกลิ่นน้ำหอมด้วยความเข้มข้น หรูหรา และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และปราศจากกลิ่นแบบมอสส์ที่หม่นและขุ่นมัว

ความรู้สึกที่ยากต่อต้าน คือความมีชีวิตชีวาที่ทันสมัย ชวนให้เคลิบเคลิ้ม ความบริสุทธิ์ที่ทรงอำนาจไม่สิ้นสุด และความขาวที่เปล่งประกายกระจ่างใส
 

 
ราคา 30 มล. 2,700 บาท, 50 มล. 4,200 บาท และ 90 มล. 6,000 บาท 

พบกับน้ำหอม Mon Paris ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนตกหลุมรักใหม่อีกครั้งได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มาก
9 ก.ย. 2559 เวลา 6:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แค่เห็นก็ชอบละ น่าลองคะ
2 ก.ย. 2559 เวลา 10:41 น.