คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

พลพรรคซุปเปอร์ฮีโร่ผู้พิชิตสิวตัวร้ายมาช่วยแล้วววววว

1,283
23 ส.ค. 2559





ไม่มีอะไรที่จะบดบังความมั่นใจจนแทบไม่กล้าสู้หน้าใครๆได้เท่ากับสิวเม็ดใหญ่ยักษ์ที่ (ดูราวกับว่า) พุ่งเด่นออกมาจากผิว และเราต่างก็รู้ดีว่าสงครามกับรอยด่างดำนั้นจะไม่จบลงง่ายๆในช่วงชีวิตวัยรุ่น แล้วในบางกรณีก็โผล่พรวดขึ้นมาในวัยผู้ใหญ่ ทำให้ยังต้องต่อสู้กันอยู่อีก ทั้งๆที่คิดว่าเลยช่วงวัยนั้นมาไกลแล้ว
 
เพราะเหตุนี้ คุณจึงต้องมีพลพรรคซุปเปอร์ฮีโร่ที่สกัดจากน้ำมันทีทรีออร์แกนิก 100% ไว้ข้างกาย เพื่อไว้กำราบเหล่าสิวให้อยู่หมัด หนทางสู่ผิวใสไร้สิวนั้นเริ่มด้วยการศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังว่าอะไรที่จะต่อกรกับศัตรูของเรา และหาแผนการต่อสู้ที่จะเข้าไปให้ถึงชั้นใต้ผิวบริเวณที่เป็นสิว ถึงเวลาแล้วที่จะจัดการกับปัญหาผิวอย่างชาญฉลาด

ความรู้คือพลัง ด้วยความเข้าใจต้นตอของสิว เราถึงเริ่มตั้งเป้าโจมตีศัตรูตัวร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะต้องการกำจัดสิวอักเสบเฉพาะที่ หรือปกป้องผิวระยะยาวอย่างเป็นระบบก็ตาม เราได้สร้างสรรค์พลพรรคซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อผิวใสขึ้นมาช่วยคุณแล้วนั้นคือ Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution, Tea Tree 3-in-1 Wash.Scrub.Mask และ Tea Tree Oil












คุณมีคำแนะนำเกี่ยวกับการป้องกันไม่ให้เกิดสิวบ้างไหมคะ
          อย่างแรกเลย ต้องเลือกรับประทานอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดอาการอักเสบ ถ้าทำได้ให้หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ บุหรี่ น้ำตาล แป้งขัดขาว และไขมันชนิดอิ่มตัว ให้ผิวคุณลุกขึ้นมาสู้ด้วย Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution และใช้ Tea Tree 3-in-1 Wash.Scrub.Mask อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทา Tea Tree Oil ทันทีที่เห็นสิวเกิดขึ้น อย่าลืมว่าต้องซักปลอกหมอนเป็นประจำ ทำความสะอาดโทรศัพท์ของคุณให้สะอาดและก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ


มีวิธีรับมือกับสิวแบบเจ๋งๆอีกไหมคะ?
          ไม่ว่าในกรณีที่คุณรู้สึกว่าสิวกำลังจะขึ้นหรือขึ้นมาแล้วก็ตาม ให้เทน้ำเปล่าที่อุณหภูมิห้อง 2 ลิตรลงในอ่างสะอาดๆแล้วหยด Tea Tree Oil 4 หยด ผสมลงไป จากนั้นใช้ผ้าขนหนูจุ่มลงไป แล้วซับเบาๆบนผิว เมื่อทั่วบริเวณผิวที่มีปัญหาแล้ว มาส์ก Tea Tree 3-in-1 Wash.Scrub.Mask ทิ้งไว้ 5-10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วทา Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution เป็นอันเสร็จ


ช่วยบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงหลงรัก Tea Tree Oil ของเดอะบอดี้ ช็อป ให้ฟังหน่อยค่ะ
          น้ำมันตัวนี้สกัดจากใบทีทรีออร์แกนิกที่เก็บด้วยมือทีละใบเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะได้ใบทีทรีบริสุทธิ์และมีสรรพคุณเต็มเปี่ยม แล้วทีทรีก็เป็นพืชท้องถิ่นของทวีปแอฟริกา - บ้านเกิดของฉันเองค่ะ


SUPPORT
COMMUNITY TRADE
ENRICH NOT EXPLOIT™
IT'S IN OUR HANDS

ตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา เราได้ค้นหาแหล่งผลิตน้ำมันทีทรีสกัดบริสุทธิ์จากโครงการการค้าชุมชนออร์แกนิกจากสมาคมเกษตรกรผู้ผลิตน้ำมันออร์แกนิก แห่งเคนยา ซึ่งดำเนินการในลักษณะสหกรณ์ มีสมาชิกเป็นเกษตรกรแบบยั่งยืนรายย่อยกว่า 550 คน ที่แถบอุทยานแห่งชาติยอดเขาเคนยา จากจุดเริ่มต้นการค้าในเคนยาของเรา นำเราไปสู่ความร่วมมือถึง 3 ปี กับ Fauna & Flora International

เราได้ทำงานร่วมกับ OL Pejeta Conservancy ในเคนยาเพื่อช่วยให้ประชาชนท้องถิ่นในเขตยอดเขาเคนยาเข้าถึงแหล่งน้ำสะอาด เพื่ออุปโภคภายในครอบครัว เพื่อการเพาะปลูก และการเลี้ยงสัตว์ โดยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการกักเก็บน้ำฝน

เรายังให้การศึกษาและอบรมแนวทางการเกษตรแบบยั่งยืนเพื่อให้ประชาชนในท้องถิ่นมีความรู้ สามารถผลักดันอนาคตของพวกเขาเองได้ 

เราได้ปลูกต้นกล้ากว่า 5,000 ต้น เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมของพื้นที่ริมแม่น้ำไว้ เราช่วยให้เกิดแหล่งรายได้ใหม่แก่ชุมชนท้องถิ่น ซึ่งจะช่วย OL Pejeta Conservancy ในการผลักดันชุมชนท้องถิ่นไม่ให้ล่าแรดป่าอย่างผิดกฎหมาย




ทำความสะอาด
3-in-1 Wash.Scrub.Mask

  • โฟมทำความสะอาดผิวหน้า อุดมด้วยส่วนผสมจากโคลนขาวเคโอลิน, แร่ธาตุภูเขาไฟสำหรับขัดผิวหน้า และทีทรีออยล์บริสุทธิ์จากประเทศเคนย่า
  • ทำความสะอาดได้ถึง 3 รูปแบบ ช่วยขจัดปัญหารูขุมขนอุดตัน, สิวหัวดำ และความมันบนใบหน้า


850 บาท

แต้มตรงจุด
Tea Tree Oil

  • แก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด กำจัดแบคทีเรีย และลดความมันบนใบหน้า
  • ใบทีทรีของเราถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือ และกลั่นด้วยไอน้ำ เพื่อผลิตน้ำมันทีทรีบริสุทธิ์และมีประสิทธิภาพที่สุด
  • ทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าช่วยกำจัดสิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแลดูใสขึ้นใน 1 สัปดาห์
10 ml. 490 บาท
20 ml. 790 บาท

ปกป้องผิว
Anti-Imperfection Daily Solution

  • ปกป้องผิว ป้องกันการเกิดสิว
  • ปรับสภาพผิวโดยรวมให้มีสุขภาพดี และไม่เป็นสิวง่าย
  • ปกป้องผิวจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว




990 บาท



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สนค่ะ
25 ส.ค. 2559 เวลา 17:09 น.