Bio Essence BN Top
มาใหม่

จะผมเสียแค่ไหนเราก็เอาอยู่!

1,721
19 ส.ค. 2559


ผลิตภัณฑ์บํารุงและดูแลเส้นผม
“เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ TRESemmé® Platinum Strength”



ดูแลผมคุณอย่างมือโปร

          เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ (TRESemmé® Platinum Strength) ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับซาลอนชุดเอ็กซ์เพิร์ท ซีเลกชั่น ที่ช่างผมมืออาชีพเลือกใช้เพื่อการดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรงผมให้ผมสวย มีสไตล์ราวกับได้รับการดูแลจากซาลอนทุกวัน ช่วยฟื้นบำรุงได้ แม้ผมเสียนาน 2 ปี* หลังใช้เพียง 5 ครั้ง ด้วยเทคโนโลยี รีนิวอิ้ง คอมเพล็กซ์ (Renewing Complex) ฟื้นบำรุงผมเสียจากการจัดแต่งทรงด้วยสารเคมี ความร้อน และสภาพภูมิอากาศให้กลับมาแข็งแรงสวย คุณจะหมดกังวลกับปัญหาผมเสียสะสมและมั่นใจพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

เทคโนโลยี Renewing Complex มีส่วนผสมของ 18-MEA และน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดจากเมล็ดอัลมอนด์และเมล็ดอาร์แกน (Almond & Argan Oil)

  1. 18-MEA: ช่วยฟื้นบำรุง และ ลดการขาดร่วงของเส้นผมที่เสียจากการโดนความร้อนและสารเคมี 18-MEA เป็นสารธรรมชาติที่มีอยู่แล้วบนเส้นผม และมีไว้เพื่อปกป้องเส้นผม แต่คนเราไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาใหม่ได้เองถ้าหากมันถูกทำลาย Renewing Complex สามารถเพิ่มเติมสาร 18-MEA นี้ให้กับเส้นผมที่แห้งเสียได้ 
  2. มีน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดจากเมล็ดอัลมอนด์และเมล็ดอาร์แกน (Almond & Argan Oil) สามารถซึมซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกโดยที่ไม่ทำให้ผมรู้สึกหนักและมันเกินไป 

*ทดสอบความนุ่มลื่นกับปอยผม เมื่อใช้เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์



ผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ ประกอบไปด้วย


TRESemmé® Platinum Strength Shampoo
ขนาด 340 มล. 139 บาท
ขนาด 480 มล. 159 บาท

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมเพื่อคืนความแข็งแรง และบำรุงผมที่เสียสะสมมากว่า 2 ปี หลังการใช้เพียง 5 ครั้ง ด้วยเทคโนโลยี Renewing Complex ที่ผสานคุณค่าสารบำรุงเส้นผมของน้ำมันธรรมชาติที่ได้มาจาก อัลมอนด์ออยล์ และ อาร์แกนออยล์ จะช่วยคืนความแข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผมทำให้ผมมีสุขภาพดี และฟื้นบำรุงผมเสีย ไม่ให้เปราะขาด


TRESemmé® Platinum Strength Conditioner
ขนาด 340 มล. 139 บาท
ขนาด 480 มล. 159 บาท

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเพื่อคืนความแข็งแรง และสร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผมของคุณ ด้วยเทคโนโลยี Renewing Complex ที่ผสานคุณค่าสารบำรุงเส้นผมของน้ำมันธรรมชาติที่ได้มาจาก อัลมอนด์ออยล์ และ อาร์แกนออยล์ จะช่วยคืนความแข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผมทำให้ผมมีสุขภาพดี และฟื้นบำรุงผมเสีย ไม่ให้เปราะขาด


TRESemmé® Platinum Strength Masque
ขนาด 180 มล. 159 บาท

มาส์กบำรุงเส้นผม ที่ช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกเพื่อคืนความแข็งแรง และสร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผมของคุณ ด้วยเทคโนโลยี Renewing Complex ที่ผสานคุณค่าด้วยสารบำรุงเส้นผมของน้ำมันธรรมชาติที่ได้มาจาก อัลมอนด์ออยล์ และ อาร์แกนออยล์ จะช่วยคืนความแข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผมทำให้ผมมีสุขภาพดี และฟื้นบำรุงผมเสีย ไม่ให้เปราะขาด


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS