มาใหม่

ดวงตาที่ดูสดใส คือหน้าต่างของใบหน้า..

945
9 ส.ค. 2559

เอสเค-ทู ตอกย้ำประสิทธิภาพของ อาร์.เอ็น.เอ.พาวเวอร์ ซีรี่ย์ (R.N.A.POWER series)
พร้อมเผยการค้นพบเพื่อเปลี่ยนอนาคตผิวให้แลดูกระชับอ่อนเยาว์
ดวงตาดูสดใสกลมโต จากนี้และอีก 15 ปีข้างหน้า



          เอสเค-ทู ประสบความสำเร็จในการแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาร์.เอ็น.เอ.พาวเวอร์ ซีรี่ย์ นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย โดยได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามจากสื่อหลายสำนักทั่วเอเชีย และขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการดูแลผิวเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ ซึ่งความลับเบื้องหลังความสำเร็จนั้นคือ เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันในการกระตุ้นความกระชับในทุกอณูผิว ทั้งการดูแลผิวแนวดิ่ง (Lengthwise) ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ริ้วรอยและรอยเส้นจางๆ ลดเลือนลง และการดูแลผิวในแนวนอน (Crosswise) จะช่วยให้รูขุมขุนแลดูกระชับยิ่งขึ้น และด้วยศาสตร์อันเป็นหัวใจสำคัญของการลดเลือนริ้วรอยนี้เอง เอสเค-ทู ได้พัฒนา R.N.A.POWER Eye Cream นวัตกรรมใหม่เพื่อดวงตาที่จะช่วยให้ดวงตาดูกลมโตและเปล่งประกายอ่อนเยาว์อย่างที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา 


จากการศึกษาศาสตร์ในการดูแลความกระชับของผิวในแนวนอน (Crosswise) และแนวดิ่ง (Lengthwise) อย่างต่อเนื่องกว่า 15 ปี นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทู เผยผลการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าคุณภาพและการปรากฏของผิวในแนวนอนและแนวดิ่งคือมาตรวัดความอ่อนเยาว์ของผิวที่สำคัญอย่างยิ่ง และนักวิทยาศาสตร์ยังค้นพบพลังอันน่าทึ่งในการดูแลผิวของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม R.N.A.POWER ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวทั้งในแนวนอนและแนวดิ่งให้ดูกระชับราวกับย้อนคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวถึง 5 ปี เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน และเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 1 ปี ผิวยิ่งดูอ่อนเยาว์ลงเกือบ 10 ปี

          ทั้งนี้ เอสเค-ทู ยังค้นพบอีกว่า การดูแลผิวในแนวนอนและแนวดิ่งจะส่งผลต่อการกำหนดอนาคตผิวที่ช่วยรักษาดวงตาให้ดูกลมโตและสดใสตราบนานเท่านาน ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทู สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า ความเชื่อที่ว่าดวงตาของเราจะเล็กลงตามอายุนั้นเป็นเรื่องจริง โดยดวงตาของคนเรานั้นจะเล็กลง 20% เมื่อเวลาผ่านไปมากกว่า 15 ปี เริ่มต้นจากตอนอายุ 20 ปีเป็นต้นไป ดวงตาของคนเราจะมีขนาดใหญ่และเล็กลงไปเรื่อยๆตามอายุ สาเหตุหลักของขนาดของดวงตาที่เปลี่ยนไปก็คือความกระชับของผิวรอบดวงตาทั้งในแนวนอนและแนวดิ่งที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยลงมาบดบังความงดงามของดวงตา ดังนั้น หากเราดูแลผิวรอบดวงตาในแนวดิ่งที่อาจเกิดเป็นริ้วรอยต่างๆ ให้ลดลง และดูแลผิวในแนวนอนที่เป็นรูขุมขนให้แลดูเล็กลง นอกจากผิวรอบดวงตากระชับมากขึ้นแล้ว ดวงตาจะดูเด็กลงและสดใสมากขึ้นด้วย


          ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เอสเค-ทู รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความงามตลอดกาลของผู้หญิงที่ต้องการมีดวงตาที่ดูกลมโตและอ่อนเยาว์ คือ อาร์.เอ็น.เอ.พาวเวอร์ อาย ครีม แรดิคอล นิว เอจ (R.N.A.POWER EYE CREAM RADICAL NEW AGE) ซึ่งได้นำเทคโนโลยีการดูแลผิวในแนวนอนและแนวดิ่งมาจัดการพื้นที่บริเวณผิวรอบดวงตาให้ดูกระชับและเรียบ หลังจากการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ซึ่งเป็นวิธีทำให้ดวงตาดูโตและเปล่งประกายอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องอาศัยคอนแทคส์เลนส์หรือขั้นตอนที่เป็นสุ่มเสี่ยงต่าง ๆ

ผลิตภัณฑ์ อาร์.เอ็น.เอ.พาวเวอร์ อาย ครีม แรดิคอล นิว เอจ ได้รับการตอบรับจากเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกที่หลงรักในอานุภาพการทำงานอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอสเค-ทู เป็นอย่างดี



          ทัง เว่ย แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู ผู้โด่งดังในเอเชีย “ฉันเป็นแฟนตัวยงของ STEMPOWER Eye Cream อยู่แล้ว ฉันจึงตื่นเต้นมากที่จะได้ลองใช้ R.N.A.POWER Eye Cream ตัวใหม่ เนื้อครีมที่นุ่มและไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ง่ายต่อการใช้งานทั้ง ๆ ที่เป็นบริเวณผิวรอบดวงตาและยังซึมซับอย่างรวดเร็วซึ่งเหมาะสำหรับการบำรุงผิวทันที เขาว่ากันว่าคุณแม่รุ่นใหม่มีเวลานอนไม่มากนัก ดังนั้น ฉันหวังว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะทำให้ดวงตาของฉันกระชับและสดใสได้!”

          เคท แบลนต์เชตต์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู และนักแสดงฮอลลีวู้ดที่มากความสามารถ “ฉันใช้เอสเค-ทู มามากกว่า15ปีและหลงใหลในนวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เสมอ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเอสเค-ทูน่าทึ่งเป็นอย่างมาก และจากประสบการณ์ของฉัน ฉันกล้าพูดเลยว่าเอสเค-ทูทำได้จริงตามที่สัญญาไว้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ R.N.A.POWER Eye Cream ด้วยเช่นกัน ผลิตภัณฑ์นี้มีเนื้อครีมที่บางเบาอย่างเหลือเชื่อ ฉันสังเกตว่ารอบดวงตาฉันดูเฟิร์มและกระชับยิ่งขึ้น และผิวก็ดูเนียนนุ่มขึ้นมาก”


พบกับผลิตภัณฑ์จาก SK-II ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทุกสาขา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อยากใช้ แตาราคามหาโหดนะ SK2
9 ส.ค. 2559 เวลา 12:29 น.