ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

SUQQU New Luxurious Face Wash

1,571
27 ก.ค. 2559
 

New Luxurious Face Wash
SUQQU แนะนำผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใหม่ "จุดเริ่มต้นของสกินแคร์คือการล้างหน้าแบบ 2 ขั้นตอน" รังสรรค์ขึ้นตามทฤษฏีความงามแห่ง SUQQU





"Mochiawa" - ฟองโฟมหนานุ่ม โอบกระชับผิวหน้า ให้ความรู้สึกถึงความสะอาดที่ล้ำลึก มอบความรู้สึกอ่อนโยน สบายผิว

SUQQU Enrich Foaming Wash

( ขนาด 125 กรัม  ราคา 1,750 บาท )

ส่วนผสม Enrich Coating Bubble สร้างสรรค์ "Mochiawa" - ฟองโฟมหนาแน่นและนุ่ม ( ในภาษาญี่ปุ่น ) เพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก มอบผิวนุ่มไม่แห้งตึง

ส่วนผสม Enrich Coating Bubble มอบผิวที่ชุ่มชื้นแม้หลังล้างหน้า ประกอบด้วย Moisture-holding Tremellales Fuciformis และ Hyaluronic Acids ที่ทำให้เนื้อโฟมละเอียด เกิดเป็นฟองโฟมที่หนานุ่ม ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ในขณะที่คงความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเต็มเปี่ยม

ช่วยบำรุงผิว รังสรรค์ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี

มีส่วนผสม Fermented Rice Extract ช่วยคงความชุ่มชื้นให้อยู่ยาวนานและช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นสูงสุด

มอบผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม

มีส่วนผสมที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และ Squalane จึงทำให้การล้างหน้าสะอาดล้ำลึก ไม่ระคายผิว

 Δ    Δ    Δ    Δ    Δ    Δ    Δ  


"เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นคล้ายบิวตี้เอสเซ็นส์" มอบความประทับใจทุกครั้งที่สัมผัส เพื่อผิวที่นุ่มและชุ่มชื้นอย่างน่าประทับใจ

SUQQU Treatment Liquid Wash

( ขนาด 150 กรัม  ราคา 1,850 บาท )



ทางเลือกใหม่จาก SUQQU "ซีรั่มล้างหน้าที่หรูหรามีระดับ" ทำความสะอาดพร้อมปกป้องผิวที่มีความละเอียดอ่อน

  1. มอบผลลัพธ์ที่มากกว่าการทำความสะอาดผิว ด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งปกติจะมีเฉพาะในโลชั่นหรือซีรั่มบำรุงผิว นอกจากทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังช่วยปกป้องผิว มอบผิวสุขภาพดี แข็งแรง
  2. เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น หรูหราคล้ายซีรั่ม มีส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้น เช่น Hyaluronic Acids เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น ช่วยล้างสิ่งสกปรก พร้อมดูแลผิวให้มีความชุ่มชื้นสูงสุด
ใช้ก่อนสกินแคร์ มีส่วนผสม Skin-conditioning adjuster oil.

"Adjuster Oil" ซึ่งละลายได้ทั้งในน้ำและน้ำมัน มอบความชุ่มชื้นกับผิวและทำให้ผิวนุ่ม ที่สำคัญยังช่วยให้การซึมสู่ผิวของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น้ำตาซึมตอนจ่ายเงินนิแหละ แต่ของเค้าดีจิงๆ
31 ก.ค. 2559 เวลา 14:19 น.