7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

จะปัญหาริ้วรอย ร่องลึก หรือความหมองคล้ำจะหมดไป!

1,483
4 ก.ค. 2559
no.7
No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ใหม่
เซรั่มลดเลือนริ้วรอย พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว

แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ แนะนำ No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ใหม่ (No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum) เซรั่มสำหรับลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียวจาก No7 ซึ่งคินค้นมาเป็นพิเศษสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ

no.7 protect & perfect intense advanced whitening serum 

เมื่อปี 2557 บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวเซรั่มใหม่จาก No7 เพื่อให้สาวไทยได้สัมผัสพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง กับผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยที่ยอดเยี่ยมกว่าครั้งไหน ๆ ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์ ณ ประเทศอังกฤษกับเซรั่มชิ้นแรกที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าเป็นสุดยอดเซรั่มเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ล่าสุด No7 ได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการแนะนำ 

no.7

No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ใหม่ (No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum) คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญของ No7 สำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 
ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยพร้อมมอบผิวขาวกระจ่างใสสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

          ดร. ไมค์ เบลล์ ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวของบู๊ทส์ กล่าวว่า “เราได้พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อตอบอินไซต์ของสาว ๆ เอเชียที่อยากมีผิวพรรณอ่อนเยาว์และขาวกระจ่างใส No7 จึงได้พัฒนาเซรั่มใหม่ที่รวมเอาส่วนผสมที่มีความโดดเด่นด้านการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งถือเป็นเซรั่มชิ้นแรกของ No7 ที่มอบสองคุณสมบัติชั้นเลิศ ทั้งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยพร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว”


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ No7 ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพที่ใช้แล้ว
เห็นผลจริง เรามีนักวิทยาศาสตร์ความงามของ Boots ประเทศอังกฤษ ทำการทดลองผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งค้นคว้าวิจัย เพื่อหาส่วนผสมที่ให้ผลลัพธ์ในการบำรุงผิวพรรณ และตอบโจทย์ปัญหาผิว ได้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่โด่งดัง และได้รับการยอมรับมากที่สุดของ No7 ได้แก่ เซรั่มลดเลือนริ้วรอยในกลุ่ม Protect & Perfect ซึ่งปัจจุบัน บู๊ทส์ ประเทศไทย ได้วางจำหน่าย เซรั่ม No7 ในกลุ่ม Protect & Perfect ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่

no.7 protect&perfect advanced serum
No7 Protect & Perfect Advanced Serum

เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยบาง ๆ ริ้วรอยแรกเริ่ม ที่ยังไม่มีปัญหาริ้วรอยมากนัก แต่จำเป็นต้องป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เซรั่มนี้ถูกออกแบบมาสำหรับริ้วรอยแรกเริ่ม และเหมาะกับผิวอายุ 20-30 ปี ซึ่งยังคงมีปัญหาผิวอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น ปัญหาสิว No7 Protect & Perfect Advanced Serum จึงมีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งให้ผลลัพธ์ในการเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมอ นอกจากนี้ ยังช่วยลดการอุดตัน หรือการสะสมของเซลล์ผิวเก่าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย
no.7 protect&perfect intense advanced serum
No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก เหมาะกับสาว ๆ อายุ 30-45 ปี หรือผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ส่วนผสมหลักคือ Matrixyl 3000 Plus ซึ่งเป็นเป็บไทด์สูตรเข้มข้น ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น นอกจากนี้ สาเหตุสำคัญของปัญหาริ้วรอย คือ ผิวขาดความชุ่มชื่น No7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum มีส่วนผสมของกรด ไฮยาลูรอนิก ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น
no.7 protect&perfect intense advanced whitening serum
No7 Protect & Perfect Intense Advanced Whitening Serum

เพิ่มคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงเอเชีย ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก แต่ก็ยังคงต้องการผิวที่ดูขาวกระจ่างใสด้วยเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันครีมบำรุงผิวอื่นๆมักจะแยกคุณสมบัติ 2 อย่างนี้ออกจากกัน แต่ No7 ได้นำคุณสมบัติทั้ง 2 อย่างมารวมไว้ด้วยกันเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอย และผิวหมองคล้ำในขั้นตอนเดียว


พบกับเซรั่มทั้ง 3 ตัวของ No.7 ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สนๆ
4 ก.ค. 2559 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนๆ
4 ก.ค. 2559 เวลา 9:13 น.