Bio Essence BN Top
มาใหม่

ไม่ใช่แค่มาส์ก แต่ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME คือศิลปะการบำรุงผิว

5,001
22 มิ.ย. 2559
ysl

OR ROUGE MASK-IN- CRÈME

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เสริมระบบฟื้นบำรุงผิวของชุดผลิตภัณฑ์ OR ROUGE ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัว OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่น ซึ่งเป็นที่สุดแห่งความหรูหราและเคล็ดลับในการพลิกฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิวพรรณ

ysl


saffronส่วนผสมอันเป็นตำนาน

          หัวใจของ OR ROUGE ชุดผลิตภัณฑ์ลดเลือนความร่วงโรยของผิว อยู่ที่ส่วนผสมอันพิถีพิถัน นั่นก็คือเกสรเพศเมียของดอกแซฟฟรอน (saffron) ซึ่งเก็บเกี่ยวจากที่ราบสูงบนเทือกเขาแอตลาส (Atlas) ในเขตประเทศโมร็อกโก (Morocco) กว่าจะได้ส่วนผสมล้ำค่าอันเป็นที่รู้จักกันดีมานานหลายศตวรรษนี้เพียง 1 กรัม ต้องรวบรวมเกสรเพศเมียจากดอกแซฟฟรอนมากถึง 150 ดอกเลยทีเดียว

เกสรเพศเมียของดอกแซฟฟรอนถูกนำมาใช้เป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญในการช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิว เนื่องจากมีไกลแคน (glycan) ชนิดพิเศษที่ชื่อว่าโครซิน (crocin) อยู่ในปริมาณสูง หลังใช้เวลาการค้นคว้าวิจัยนานหลายปี คณะผู้เชี่ยวชาญ YSL.SKINSCIENCE ประสบความสำเร็จในการรวมสรรพคุณของโครซินเข้ากับสารเชิงซ้อนออร์ รูจ จีเอฟซี (OR ROUGE GFC) และวันนี้ ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิว OR ROUGE ก็ถูกนำมาใช้กับ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME เช่นกัน


บทใหม่ในตำนาน OR ROUGE

          ไม่ใช่แค่มาส์ก แต่ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ซึ่งทั้งอันอ่อนโยนต่อผิวและให้สัมผัสมหัศจรรย์ ยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะการบำรุงผิวรอบด้านอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้อีกด้วย

สูตรผสมซึ่งรวมการฟื้นบำรุงผิวอันยอดเยี่ยมเข้ากับการผลัดผิวอันอ่อนโยนนี้ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญๆ ที่มุ่งมอบประสิทธิผลทั้งในทันทีและในระยะยาวเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง: 

  • สารเชิงซ้อนออร์ รูจ จีเอฟซี และไกลแคนทรงประสิทธิภาพ 
  • สารสกัดจากยอดอ่อนต้นบีช (beech bud extract) 
  • เอเอชเอ คอมเพล็กซ์ (AHA complex) จากผลไม้ 

OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ฟื้นบำรุง พร้อมคืนพลังและทำให้รู้สึกสบายผิว ราวเติมพลังความสดใส เสริมความเปล่งปลั่ง และผลัดผิวชั้นนอกสุดแล้ว ผิวยังอิ่มเอิบขึ้น กระชับกว่าที่เคย และริ้วรอยแลดูลดเลือนลงอีกด้วย
ysl or rouge mask-in-creme
มอบประสบการณ์ด้านสัมผัสอันยอดเยี่ยม

เนื้อสัมผัสของ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ปลอบประโลมผิวราวกับบาล์ม นวดให้ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ผิวดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว เข้มข้นและห่อหุ้มผิว มอบความหรูหราของการรวมความรู้สึกสบายผิวในทันทีเข้ากับประสิทธิผลขั้นสูง OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ซึ่งเผยกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้และเครื่องเทศอันเป็นเอกลักษณ์ของชุดผลิตภัณฑ์ OR ROUGE มาพร้อมพายรูปกลีบดอกไม้ เพื่อประสบการณ์ด้านสัมผัสที่เหนือกว่าและการปรนนิบัติผิวที่แตกต่าง


ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวรอบด้านชั้นเลิศ

OR ROUGE MASK-IN-CRÈME เป็นทรีตเม้นต์ยามค่ำชั้นเลิศ ด้วยความลงตัวของสูตรผสมและเนื้อสัมผัส ตอนกลางคืนเป็นที่ทราบกันดีว่าคือช่วงเวลาทองสำหรับผิวในการเสริมสร้าง ซ่อมแซม และฟื้นฟูตัวเอง
OR ROUGE MASK-IN-CRÈME เป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ให้คุณค่าเสมือนครีมบำรุงผิว มาส์กนวดหน้า และบาล์มที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย โดยสามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

  • เป็นทรีตเม้นต์เสริมประสิทธิภาพ: ใช้ก่อนการบำรุงผิวช่วงค่ำ ดุจเพิ่มพลังให้ผิว 
  • เป็นมาส์กนวดหน้า: เนื้อเข้มข้นและนุ่มดุจครีมช่วยให้นวดได้ง่ายและปลอบประโลมผิวในทันที 
  • เป็นบาล์มบำรุงผิว: เมื่อพอกหนาๆ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME จะกลายเป็น “rescue treatment” ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน สำหรับผิวที่กำลังต้องการสารอาหารบำรุงและความรู้สึกสบาย แนะนำให้พอกทิ้งไว้ 10 นาที เพื่อให้ผิวดูดซับคุณค่าที่จำเป็นก่อนเช็ดส่วนเกินออก 


พบกับ OR ROUGE MASK-IN-CRÈME ศิลปะการบำรุงผิวรอบด้านอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับของ YSL ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก
22 มิ.ย. 2559 เวลา 6:35 น.