ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

มีผิวใส ฉ่ำน้ำ แบบ "หมอคัง" ไม่ยาก เชิญทางนี้ค่าาาา

2,141
26 พ.ค. 2559
laneige
NEW! LANEIGE WATER BANK GEL CREAM
ปลุกกลไกเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว คืนสัมผัสผิวชุ่มฉ่ำล้ำลึกยาวนานตลอดทั้งวัน! ที่สุดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดครีมเจลสำหรับอากาศร้อนชื้น!

laneige

LANEIGE แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำ
LANEIGE WATER BANK GEL CREAM
ที่สุดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดครีมเจล ซึมซาบล้ำลึก พลิกฟื้นผิวแห้งกร้านจากอากาศร้อนชื้น
ให้กลับชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา ยาวนานตลอดวัน”



song hye kyo

          สิ่งที่ผิวผู้หญิงเอเชียต่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือสภาพอากาศที่ร้อนชื้นโดยเฉพาะในฤดูร้อน หลายคนรู้สึกว่าสภาพผิวเกิดความมันได้ง่ายกว่าเดิมจากอากาศที่ร้อนชื้น จึงละเลยการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เพราะกลัวจะก่อให้เกิดความเหนียวเหนอะ ทั้งที่จริงแล้วความมันส่วนเกินนั้นเกิดจากผิวสูญเสียความชุ่มชื้น จนผิวต้องผลิตน้ำมันออกมาปกป้องผิว คงจะดีกว่าถ้าเราสามารถปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นให้ผิว แล้วยังสามารถทำให้ผิวยังคงชุ่มฉ่ำแม้ท่ามกลางอากาศร้อนชื้น ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ชุ่มฉ่ำน้ำ และไม่เกิดปัญหาหน้ามันระหว่างวัน

          ลาเนจขอแนะนำ LANEIGE WATER BANK GEL CREAM มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล บางเบา ซึมซาบล้ำลึก พร้อมปลุกกลไกเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว คืนสัมผัสผิวชุ่มฉ่ำล้ำลึกยาวนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ก่อให้เกิดความมัน เหนียวเหนอะ ที่สุดของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลสำหรับอากาศร้อนชื้น ที่สาวเอเชียต้องการ



ไขความลับที่สุดของส่วนผสมทรงคุณค่าใน LANEIGE WATER BANK GEL CREAM
          ด้วยเทคโนโลยี Moisturizing Biogene™ เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่ช่วยปลุกกลไกเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว กระตุ้นให้ผิวผลิตความชุ่มชื้นมาปกป้องผิวยาวนานตลอดวัน เผยประกายอิ่มน้ำให้ผิว พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นจากสภาพอากาศร้อนชื้น

laneige

Hydro Ion Mineral Water
หลอมรวมคุณค่าของแร่ธาตุไอออน 6 ชนิด และ วิตามิน A, C และ E ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับชุ่มชื่นอย่างมีชีวิตชีวา พร้อมปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้าย



Mini-Hyaluronate
อนุภาคของไฮยารูลอนขนาดเล็ก เข้าแทรกซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเสริมสร้างการผลิตความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ



Air-Wetting Formula
สูตรปกป้องความชุ่มชื้นของผิว ทั้งภายในและภายนอกผิว พร้อมป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวยาวนานตลอดวัน




เลือก LANEIGE WATER BANK CREAM ที่เหมาะกับผิวคุณ

laneige
LANEIGE WATER BANK GEL CREAM
มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว
สำหรับผิวธรรมดา หรือผิวมัน
laneige
LANEIGE WATER BANK MOISTURE CREAM
มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม เข้มข้น
สำหรับผิวแห้ง



สัมผัสผิวชุ่มฉ่ำล้ำลึกยาวนานตลอดทั้งวันด้วย LANEIGE WATER BANK CREAM ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ผิวอิ่มน้ำ น่าใช้อะ
5 มิ.ย. 2559 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีมาก
26 พ.ค. 2559 เวลา 22:27 น.