Bio Essence BN Top
มาใหม่

เพียง 2 ขั้นตอน สู่ผิวดูอ่อนเยาว์..

4,794
17 พ.ค. 2559
olay
การค้นพบใหม่ทางวิทยาศาสตร์ “โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล”
ประสิทธิภาพที่ทำงานสอดคล้องกับการผลัดเซลล์ผิวอย่างลงตัวเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์

olay

เป็นที่ยอมรับกันในการศึกษาค้นคว้าเชิงวิทยาศาสตร์ว่า ดีเอ็นเอภายใต้ผิวจะมีการซ่อมแซมตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน เพราะผิวมีโมเลกุลที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาใน 24 ชั่วโมง ระดับของเมลาโทนินในผิวจะลดลงในตอนกลางวันและจะเพิ่มขึ้นในตอนกลางคืน ซึ่งระดับของเมลาโทนินนี้ทำหน้าที่คล้ายกับสารต้านอนมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมผิวนั่นเอง

          ในปี 2555 โอเลย์ได้ริเริ่มทำโครงการวิจัยทางคลินิกอย่างต่อเนื่องที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นโครงการแรกในกลุ่มการศึกษาวิจัย Multi-Decade and Ethnicity (MDE) ที่ค้นคว้าเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างการแสดงออกของยีนผิวและการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพตามอายุ นำโดย ด็อกเตอร์ อเล็กซา คิมบอล ศาสตราจารย์ด้านโรคผิวหนังจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ค้นพบว่าการฟื้นฟูสภาพผิวของแต่ละคนจะเป็นไปตามวงจรโมเลกุลที่แตกต่างกัน ซึ่งระดับของเมลาโทนินในผิวจะลดลงในระหว่างวัน แต่จะเพิ่มขึ้นในเวลากลางคืน และถ้ายิ่งเรามีอายุเพิ่มขึ้น ดีเอ็นเอ เอนไซม์ ซึ่งมีหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวก็จะทำงานช้าลง ทำให้ผิวถูกทำร้ายได้ง่ายและยังแสดงออกถึงสัญญาณแห่งวัยได้อย่างชัดเจนขึ้นอีกด้วย

olay

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของเรา เช่น การนอนหลับไม่เพียงพอ ยังส่งผลต่อการฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน โดยการศึกษาของ ด็อกเตอร์ อากิระ มัตสึบาระ ระบุว่าการที่เราพักผ่อนไม่เพียงพอเพียงแค่หนึ่งคืนนั้น ก็สามารถทำให้ชั้นผิวของเราอ่อนแอลงได้อย่างมาก ยิ่งนานวันเข้า อาจนำไปสู่ผิวที่แห้งกร้าน และการฟื้นฟูผิวที่ช้าลงจนทำให้เห็นริ้วรอยแห่งวัยในที่สุด

ผลการศึกษาวิจัยข้างต้นเป็นไปในทางเดียวกันกับข้อมูลที่ว่า ในตอนกลางคืนผิวของเราไม่ต้องต่อสู้กับสิ่งรบกวนรอบตัว เช่น รังสียูวีและมลภาวะ ทำให้ช่วงเวลากลางคืนเป็นนาทีทองหรือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูผิวนั่นเอง

olay

ส่วนผสมสำคัญใน โอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล (Olay Overnight Miracle):

  • Niacinamide - มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่* เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์และริ้วรอยดูลดเลือน 
  • Amino Peptide - Pro-Collagen molecules สารบำรุงสำคัญเพื่อผิวดูตึงกระชับและริ้วรอยดูลดเลือน 
  • Olivem - สารสกัดจากผลมะกอก ซึ่งทำหน้าที่เสมือนสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิว 
  • Lys’lastine - สารสกัดจาก DILL SEEDS ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว 
  • Hyaluronic Acid & Glycerol - ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

olay

คุณประโยชน์ของโอเลย์ โอเวอร์ไนท์ มิราเคิล: ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวกว่าล้านเซลล์ใน 5 คืน

  • สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ถึง 60% และซ่อมแซมเซลล์ผิวได้นับล้านเซลล์* 
  • ลดเลือนริ้วรอยได้สูงถึง 2 เท่า** 
  • ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึง 10 ชั้น 
  • ช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นได้มากถึง 1.5 เท่า*** 

ผลลัพธ์ที่ใช้: ผิวดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา แลดูตึงกระชับ ดูเนียนละเอียดขึ้น และดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้




* อ้างอิงจากการทดสอบผิว ในกลุ่มผู้หญิง 60 คน ระหว่างเดือนมิถุนายน 2011 ในสหรัฐอเมริกา
** เปรียบเทียบกับการใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ไมโคร-สคัลป์ติ้ง ครีม เพียงอย่างเดียว
*** เปรียบเทียบกับการไม่บำรุง โดยอ้างอิงจากการทดสอบความชุ่มชื้น ในกลุ่มผู้หญิง 56 คน ระหว่างเดือนธันวาคม 2013 ในประเทศจีน ผลลัพธ์อาจแตกต่าง

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ค. 2559 เวลา 10:10 น.