คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

คุณทำอย่างไรให้ผมมีวอลลุ่ม?

2,270
21 พ.ค. 2559
dove

ใหม่! โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์
บำรุงล้ำลึก พร้อมเพิ่มวอลลุ่มมากถึง 95%*

dove

ครั้งแรกกับแชมพูสูตรใสจากโดฟ เพื่อผมนุ่มพร้อมวอลลุ่มมากถึง 95%* ให้เส้มผมที่เส้นเล็กแห้งและลีบแบนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สัมผัสผมนุ่มพร้อมวอลลุ่มที่เบาสบายราวกับได้เติม ออกซิเจน

เพิ่ม วอลลุ่ม ที่คุณต้องการ พร้อม บำรุง ล้ำลึกดั่งใจ

dove

*ทดสอบปอยผมหลังสระด้วย โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ แชมพูและคอนดิชันเนอร์ เทียบกับผมลีบแบน


dove volume nourishment shampoo
Dove Volume Nourishment Shampoo

      ครั้งแรกกับแชมพูสูตรใส ด้วยเทคโนโลยีออกซิฟิวชัน มีส่วนผสมที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบ เส้นผมคุณจะได้สัมผัสความเบาสบายราวกับได้เติมออกซิเจน พร้อมมอบการบำรุงที่ล้ำลึกและเพิ่มวอลลุ่มมากถึง 95%* ให้เส้นผมที่เส้นเล็กแห้งและลีบแบนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
dove volume nourishment conditioner
Dove Volume Nourishment Conditioner

      ด้วยเทคโนโลยีออกซิฟิวชัน มีส่วนผสมที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบ คอนดิชันเนอร์จึงมีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายขึ้น ซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนจรดปลาย เส้นผมคุณจะได้สัมผัสความเบาสบายราวกับได้เติมออกซิเจน พร้อมการบำรุงที่ล้ำลึกและเพิ่มวอลลุ่มมากถึง 95%* ให้เส้นผมที่เส้นเล็กแห้งและลีบแบนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
dove volume nourishment root lift spray
Dove Volume Nourishment Root Lift Spray

      สเปรย์เนื้อบางเบาที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มเป็นพิเศษให้แก่โคนผมที่ลีบแบนทันที เพื่อผมดูหนานุ่มสวยมีวอลลุ่มอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีออกซิฟิวชัน มีส่วนผสมที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบ เส้นผมคุณจะได้สัมผัสความเบาสบายราวกับได้เติมออกซิเจน พร้อมการบำรุงที่ล้ำลึกและเพิ่มวอลลุ่มมากถึง 95%*


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีเลย
22 พ.ค. 2559 เวลา 0:19 น.