Bio Essence BN Top
มาใหม่

“ผู้หญิงจะดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดในช่วงที่กำลังจะเปลี่ยนจากเด็กสาวสู่หญิงสาว” -JILL STUART

3,011
28 เม.ย. 2559
jill stuart
แบรนด์เมคอัพยอดนิยมจากนิวยอร์กขวัญใจสาวญี่ปุ่นและผู้หญิงทั่วโลก
นิยามใหม่แห่งสีสันบนใบหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innocent Sexy”

jill stuart

"Innocent Sexy" หญิงสาวในชุดสไตล์วินเทจสุดแสนโรแมนติกขณะยืนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ และแสงแดดที่ทอประกายลอดผ่านชุดลูกไม้ที่เธอสวมใส่เผยให้เห็นผิวกายสุดเซ็กซี่... นิยามใหม่แห่งสีสันบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยความน่ารักของ JILL STUART ที่กำลังจะเดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อหลอมละลายหัวใจผู้หญิงทุกคนให้ตกหลุมรักในเร็วๆ นี้

          JILL STUART เวทมนตร์แห่งสีสันที่ช่วยปลดปล่อยให้เป็นอิสระจากทุกกฎเกณฑ์ เพื่อให้คุณสนุกสุดใจฝันไปกับการแต่งหน้า ด้วยเมคอัพที่สามารถผสมผสานสีสันและเนื้อสัมผัสได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในดีไซน์อันแสนโดดเด่นของบรรจุภัณฑ์ที่ส่องประกายดั่งกล่องอัญมณีสไตล์วินเทจ เพื่อสะท้อนมุมมองแฟชั่นของ JILL STUART ดีไซเนอร์รสนิยมสุดหรูผู้ก่อตั้งแบรนด์ เพียงแรกเห็น เพียงได้สัมผัส เพียงได้แต่งแต้ม จะรู้สึกได้เลยว่า...นี่แหละ “ความน่ารัก” ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา

jill stuart
       
JILL STUART มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เซ็กซี่ใสใส (Innocent Sexy)” หรือความน่ารักที่มาพร้อมความเซ็กซี่ นั่นคือ ดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อของ JILL STUART ที่มองว่า “ผู้หญิงจะดูสวยและมีเสน่ห์ที่สุดในช่วงที่กำลังจะเปลี่ยนจากเด็กสาวสู่หญิงสาว”
 
jill stuart

เอกลักษณ์ความงามของ JILL STUART คือ ความสามารถในการผสมผสานความงามที่ตรงกันข้ามและแตกต่างระหว่างสีชมพูน่ารักอันเป็นสีที่ จิล (JILL) ที่หญิงสาวทั่วโลกโปรดปราน เข้ากับสีดำเซ็กซี่และสีเงินที่ดู avant-garde (อาร์วองการ์ด) ได้อย่างงดงาม การเรียงร้อยกลิ่นสดชื่นหวานฉ่ำของผลไม้เข้ากับกลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนของมวลพฤกษาได้อย่างน่ารื่นรมย์ การจับคู่ระหว่างเนื้อสัมผัสแบบกึ่งแมตต์ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์เรียบง่ายเข้ากับเนื้อสัมผัสที่มอบประกายเจิดจรัส ดูเซ็กซี่น่าหลงใหลได้อย่างกลมกลืน และการผสมผสานระหว่างสไตล์วินเทจและกับสไตล์โมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งหมดนี้คือศิลปะในการผสมผสานแบบ “จิล เมจิก (Jill Magic)” ที่ Jill Stuart นิยามขึ้นในแบบเฉพาะของตัวเอง

บรรจุภัณฑ์ของเครื่องสำอางทุกชิ้น ล้วนได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นดุจอัญมณีล้ำค่าที่ส่องประกายเจิดจรัส สะท้อนตัวตนและความมีสไตล์ของหญิงสาวที่ได้ครอบครอง รวมทั้งมอบสัมผัสกลิ่นหอมในแนวกลิ่น Crystal Floral Bouquet (คริสตัล ฟลอรัล บูเกต์) ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความสดใสแฝงความเย้ายวน เพื่อให้ได้ความรู้สึกเซ็กซี่แบบใสใส เปรียบได้ดังประตูแห่งกาลเวลาที่สามารถนำพาสาวน้อยโลดแล่นไปสู่มนตราแห่งความเร่าร้อนน่าหลงใหล ในขณะเดียวกันก็สามารถย้อนเวลาพาหญิงสาวหวนกลับคืนสู่ความทรงจำในวัยเด็กอันแสนบริสุทธิ์ไร้เดียงสาได้ในคราวเดียวกัน


ส่วนผสมแห่งความงามอันเป็นเอกลักษณ์ในผลิตภัณฑ์ของ JILL STUART


rosemary 
 
Rosemary Extracts (โรสแมรี่ เอ็กซ์แทร็คส์)

สารสกัดจาก Rosemary น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากดอกและใบของโรสแมรี่ ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ 
ดูอ่อนวัยช่วยฟื้นบำรุงกักเก็บความชุ่มชื้น ทำหน้าที่แอนตี้ออกซิแดนท์ ควบคุมความมัน พร้อมช่วยลดอาการแพ้ด้วย การปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย
lavender 
 
Lavender Oil (ลาเวนเดอร์ ออยล์)

น้ำมันที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ส่วนผสมอันเลื่องชื่อที่รู้จักกันมาช้านานที่มีสรรพคุณในการบำบัดด้วยกลิ่นแบบ อะโรมาเพื่อสร้างความผ่อนคลายในรูปของส่วนผสมในน้ำหอมและโคโลญจ์ ทั้งยังช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ลดอาการอักเสบ และอาการระคายเคืองที่ผิวหนัง

rosehip 
 
Rosehip Oil (โรสฮิป ออยล์)

โรสฮิปหรือผลกุหลาบสีแดงเข้มที่ออกหลังจากดอกกุหลาบป่าโรยหมดแล้ว ประกอบด้วยกรดไขมันจำเป็น ที่มีความเข้มข้นสูง และยังมีคุณสมบัติ ในการต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินบีต่างๆ ที่ดูดซึมได้ในน้ำมัน คุณสมบัติของน้ำมันโรสฮิปคือชะลอความร่วงโรยของผิว ช่วยคงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
wild rose

Wild Rose (ไวลด์ โรส)

สารสกัดจาก Wild Rose ได้รับการยอมรับว่าช่วยกระตุ้นการทำงานของโครงสร้างเซลล์ และมีคุณสมบัติในการสมานแผล ช่วยรักษาแผลไฟไหม้และแผลจากของมีคม ช่วยปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำแสบไหม้จากเปลวแดด คืนความชุ่มชื้น และชะลอความร่วงโรยของผิว

jill stuart

ผลิตภัณฑ์ของ JILL STUART ครบครันทุกความต้องการของหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็นครีมอาบน้ำ ครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง ยาทาเล็บ น้ำหอม ครีมกันแดด หรืออุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ เช่น แปรงแต่งหน้า กระเป๋าเครื่องสำอาง กระจกแบบพกพา ที่ดัดขนตา และผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม รับรองว่าทุกชิ้นจะต้องถูกใจสาวสไตล์เกิร์ลลี่อย่างแน่นอน


มิถุนายน 2016 นี้ สาวไทยเตรียมสนุกสุดๆ กับความงามสไตล์ “Innocent Sexy” ตามแบบฉบับของจิล สจ๊วร์ต (JILL STUART) ได้แล้วที่แผนกบิวตี้ ฮอลล์ (Beauty Hall) ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรืออัพเดทข่าวสารก่อนใครได้ที่ #JillStuartBeauty #JillStuartTH
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
2 พ.ย. 2559 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจหลายอย่าง ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2559 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีความเป็นเจ้าหญิง
14 มิ.ย. 2559 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดูดีน่าใช้
3 พ.ค. 2559 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ  รอคอยเลย
28 เม.ย. 2559 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มีแต่คอลเลคชั่นน่าใช้มากเลยอ่าาา ชอบบบ
28 เม.ย. 2559 เวลา 2:40 น.