Bio Essence BN Top
มาใหม่

แดดร้อนขนาดไหนเราก็ไม่กลัว!!!!

1,570
26 เม.ย. 2559
sun

แดดจะแรงแค่ไหนพวกเราก็เอาอยู่

             ร้อนขึ้นอย่างจริงจังสำหรับแดดบ้านเรา เพื่อนๆมีวิธีป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดกันอย่างไรบ้างเอย แล้วคิดว่าทาแค่ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านครั้งเดียวจะเอาอยู่? แล้วระหว่างวันล่ะ ใช้กันแดดกันบ้างมั้ยคะ 

วันนี้ Cosme*net ขอนำเสนอตัวช่วยที่จะมาช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดดกันค่ะ โดยจะขอแบบออกเป็น 3 ส่วน นั่นก็คือ...


กันแดด "ก่อนออกแดด"

wearing sun screen

             การทาครีมกันแดดก่อนออกแดดสำคัญตรงไหน? เชื่อว่าเพื่อนๆส่วนใหญ่ไม่พลาดที่จะทางครีมกันแดดก่อนออกแดดอยู่แล้วใช่มั้ยละคะ โดยเฉพาะสาวๆด้วยแล้วยิ่งไม่ควรละเลยการทาครีมกันแดด เพราะเขามีวิจัยออกมาว่ายิ่งทาครีมกันแดด ไม่ว่าจะออกแดดหรือไม่ออกแดด จะทำให้หน้าดูเด็กกว่าคนที่ไม่ค่อยทานะคะ 

เพราะอะไรนั้นหรอ? ก็เพราะแสงแดดไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจากข้างนอก หรือว่าแสงแดดจากหน้าคอมฯ ทำร้ายผิวของสาวๆนั้นเอง เพราะฉะนั้นการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านจึงสำคัญมากๆนะคะ แต่กันแดดแบบไหนละที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของเพื่อนๆ 

วันนี้ Cosme*net ขอนำมาแนะนำ 3 ตัวด้วยกันนะคะ

nivea sun protect & white oil control serum 
NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50 PA
(ขนาด 15/30 มล.  ราคา 149/279 บาท)
read more

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่ขายดีที่สุด ณ เวลานี้! เพราะนอกจากจะกันแดดได้สูงสุดถึง 50 เท่าแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันได้แบบสุดๆอีกด้วยค่ะ ซึ่งเหมาะมากกับอากาศแบบบ้านเราในตอนนี้ ที่ทั้งร้อน ทั้งเหนอะหนะ และบ่อยครั้งที่ทำให้ใบหน้าของเราเยิ้มมันอีกด้วย เพราะฉะนั้นเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ช่วงเวลานี้เป็นที่สุด
avene very high protection emulsion
EAU THERMALE Avène Very High Protection Emulsion SPF50
(ขนาด 50 มล.  ราคา 1,450 บาท)
read more

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวบอบบางหรือว่าแพ้ง่าย ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่าตัวนี้มีส่วนประกอบของ Chemical Filters น้อยชนิด! จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญยังมี "น้ำแร่" ที่ผสมอยู่ในครีมกันแดดนี้ก็ช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีอีกด้วย เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิวของเพื่อนๆอีกด้วยค่ะ
dermaction advanced sun matte cc cream nude skin
DERMACTION Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50 PA
(ขนาด 40 มล.  ราคา 550 บาท)
read more

อากาศร้อนๆแบบนี้ไม่ค่อยอยากแต่งหน้าจัดเต็มกันใช่มั้ยคะ? ขอแนะนำกันแดดตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะกันแดดได้แบบสุดๆแล้ว ยังเป็นซีซีครีมในตัวอีกตัว สำหรับสาวๆที่ไม่สามารถปล่อยให้หน้าโล้นออกจากบ้านได้นั้น ตัวนี้เหมาะสุดๆค่ะ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นระดับนึงพร้อมกับให้ผิวดูเนียนเรียบอีกด้วยนะคะ


กันแดด "ระหว่างวัน"

sun spray

             ทาครีมกันแดดแค่ตอนก่อนออกแดดคิดว่าพอแล้วหรอคะ? 

               จริงๆแล้วไม่เพียงพอนะคะ เพราะกันแดดส่วนใหญ่ปกป้องผิวได้เพียงแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นเองนะคะ แล้วอย่างนี้เพื่อนๆทำยังไงกันบ้างคะ? ปล่อยไป ช่างมัน? หรือ  ทาครีมกันแดดซ้ำ? แล้วถ้าจะทาซ้ำก็กลัวว่าเครื่องสำอางที่แต่งมาจะลบหาย.. 

ปัญหาเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องยากค่ะ เพราะทุกวันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น นั้นก็คือ "กันแดดแบบสเปรย์!" กันแดดที่ Cosme*net นำมาเสนอทั้ง 3 ตัวนี้สามารถฉีดบนผิวหน้าได้หายห่วงนะคะ ส่วนจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยคะ

biore uv perfect spray spf50  pa
BIORE UV Perfect Spray SPF50 PA
(ราคา 290 บาท)
read more

กันแดดสเปรย์สูตรแห้งเร็ว เย็นสดชื่น ที่สำคัญคือ กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยนะคะ! นอกจากจะใช้ได้กับผิวหน้าแล้ว ผิวกาย เส้นผม หลังศรีษะก็ใช้ได้หมดเลยค่ะ เหมาะกับการเติมระหว่างวันมากเพราะไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
fracora placenta uv whitening spray
FRACORA Placenta UV Whitening Spray
(ขนาด 30 กรัม  ราคา 490 บาท)
read more

เป็นทั้งกันแดด เป็นทั้งตัวบำรุงผิว ตอนโจทย์สาวๆที่รัก Whitening เป็นอย่างมาก ตัวนี้นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดด SPF50 PA แล้วนั้น ยังมีส่วนผสม่ของพลาเซนตาที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสอีกด้วยนะคะ กันแดดสเปรย์ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งรอยด่างๆเวลาฉีดบนผิวด้วยนะคะ


บำรุงหลัง "ออกแดด"

after sun

             ส่วนใหญ่หลายคนเลยที่จะละเลยขั้นตอนนี้ไป นั้นก็คือการบำรุงผิวหลังจากออกแดด.. 

                แต่ขั้นตอนนี้อาจจะไม่ต้องทำทุกวันก็ได้นะคะ แค่เฉพาะวันที่เราไปตากแดดแบบจัดๆหรือคิดว่าผิวถูกการทำร้ายเป็นพิเศษ แล้วขั้นตอนนี้สำคัญอย่างไร? เพราะผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดมา ไม่ว่าจะมากหรือน้อย แต่ผิวก็ต้องการการปลอบประโลม และขั้นตอนนี้คือวิธีการ Cool Down ให้กับผิวของเราหลังออกจากแดดมานั้นเอง

banana boat coolzone sport after sun gel
BANANA BOAT CoolZone Sport After Sun Gel
(ขนาด 230 กรัม  ราคา 390 บาท)
read more

เจลบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากแดดให้เนียนและกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถบรรเทาอาการผิวไหม้จากแสงแดดหรือน้ำร้อนลวกได้ดีอีกด้วย เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบทำกิจกรรมกลางแดดเป็นที่สุด! เนื้อเจลไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งให้ความรู้สึกเย็นสบายอีกด้วยนะคะ
nivea sun moisturising after sun lotion
NIVEA Sun Moisturising After Sun Lotion
(ขนาด 200 มล.  ราคา บาท)
read more

โลชั่นบำรุงผิวที่สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดให้ชุ่มชื้นและให้ความเย็นสบายแก่ผิว เนื้อโลชั่นบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ
smooto aloe -e snail bright gel
SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel
(ซองละ 49 บาท)
read more

อีกตัวที่อยากแนะนำ เพราะมันคือ "ถูกและดี" ที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วยนะเธอ เจ้าตัวนี้คือเจลว่านหางจระเข้แบบเข้มข้น 99.5% เพราะฉะนั้นเพื่อนๆที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ หายห่วง^^ นอกจากจะทาหลังออกแดดได้แล้ว ยังสามารถใช้พอกหน้าก่อนนอนก็ได้ หรือจะทาก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวก่อนแต่งสวยก็ได้นะคะ


หน้าร้อนแบบนี้ อย่าลืมดูแลผิวของตัวเองกันด้วยนะคะเพื่อนๆ โดยเฉพาะผิวหน้าของเรา!

 LET'S GET HOTTER THAN THE WEATHER 

enjoy sunshine
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS