Bio Essence BN Top
มาใหม่

มาจบปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำจากการใช้ชีวิตในเมืองกันเถอะสาวๆ

5,072
25 เม.ย. 2559
garnier 
จบปัญหาริ้วรอย ผิวหมองคล้ำจากชีวิตเมือง
garnier ageless white city renew
ใหม่ล่าสุด!! การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ ซิตี้ รีนิว เอสพีเอฟ30/พีเอ
เสริมพลังขึ้น 50เท่า* ยกผิวกระชับทันที**

สำหรับสาวๆที่ใช้ชีวิตในเมือง...แม้ว่าทุกวันจะมีแต่เรื่องสนุก ตื่นเต้น และท้าทาย เพราะมีโอกาสรวมไปถึงสิ่งดีๆที่เข้ามาเสมอ แต่สิ่งเหล่านี้ก็มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงจากการใช้ชีวิตในเมืองซึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลา ทำให้เรามีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบยิ่งขึ้น มีความเครียด อีกทั้งเวลาพักผ่อนก็น้อยลง นอกจากนี้ยังต้องเจอกับมลภาวะที่ไม่เพียงหลีกเลี่ยงไม่ได้...แต่ยังรุนแรงขึ้นทุกวัน!!! เช่น แสงแดดที่รุนแรงขึ้น ฝุ่นละออง ควัน และมลพิษทางอากาศ ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลร้ายต่อผิวเรา เร่งให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปัญหากระแดดและฝ้าก็จะตามมากวนใจอย่างต่อเนื่อง...ครีมบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่พร้อมรับมือกับมลภาวะในเมืองเหล่านี้แล้วหรือยัง?


การ์นิเย่ เข้าใจในความต้องการของผู้หญิงไทยที่ใช้ชีวิตในเมืองเป็นอย่างดีจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อจบปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำจากการใช้ชีวิตในเมือง พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะในหนึ่งเดียว

garnier ageless white city renew
ใหม่ล่าสุด!! การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ ซิตี้ รีนิว เอสพีเอฟ30/ พีเอ (Garnier Ageless White City Renew SPF30/PA )

ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 50 เท่า และมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 20 เท่า จึงช่วยทั้ง ชะลอความร่วงโรย จัดการปัญหาริ้วรอยลึกให้กลับดูจางหาย ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ปรับโทนผิวเสริมความกระจ่างใส พร้อมยังปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วยค่า SPF สูงถึง 30 พีเอ นอกจากนี้ยังเสริมพลังด้วยคุณค่าของโปร-คอลลาเจน ที่ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิว ยกผิวกระชับทันที และเผยผิวเอิบอิ่มเต่งตึงอ่อนเยาว์ 

  • ทันทีที่ใช้ : ผิวหน้าเด้ง กระชับ และดูกระจ่างใส 
  • 1 สัปดาห์ : ริ้วรอย ความหมองคล้ำลดลง เผยผิวเนียนนุ่ม ดูเปล่งปลั่ง 
  • 2 สัปดาห์ : ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยลึก จุดด่างดำดูลดลงจนสังเกตได้ 
การันตีด้วยผลลัพธ์จากการค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์จากกลุ่มตัวอย่างผิวผู้หญิงเอเชียที่การ์นิเย่พิสูจน์แล้ว

* คุณสมบัติสารแอนตี้-ออกซิแดนท์จากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เมื่อเทียบกับ Vitamin E
** ผลการทดสอบทางคลีนิกโดย IEC ประเทศจีน ในกลุ่มตัวอย่าง 53 ราย เมื่อ ก.พ. – เม.ย. 2556


garnier ageless white city renew
ขนาด 50 มล.  ราคา 429 บาท
garnier ageless white city renew
ขนาด 15 มล.  ราคา 99 บาท
garnier ageless white city renew
ขนาด 7 มล.  ราคา 20 บาท

สนุกกับการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่ พร้อมผู้ช่วยปกป้องผิวด้วย การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ ซิตี้ รีนิว เอสพีเอฟ30/พีเอ ทั้ง 3 ขนาด ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnier.co.th และ www.facebook.com/Garnier.thailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จังเลย
30 เม.ย. 2559 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง
28 เม.ย. 2559 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีจริง
28 เม.ย. 2559 เวลา 13:36 น.