Bio Essence BN Top
มาใหม่

พลิกผิวสวย เผยผิวใสอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน จากภายในสู่ภายนอก..

2,349
3 มี.ค. 2559
neal's yard remedies

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ แบรนด์ ออร์แกนิค พลิกผิวสวยเผยผิวใสอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน จากภายในสู่ภายนอกสุดฮ็อตจากฝั่งอังกฤษ
เตรียมครองใจสาวไทยด้วยพลังฟื้นบำรุงจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยสุขภาพดี และเปี่ยมประสิทธิภาพจากภายในสู่ภายนอก

ดีเดย์ 3 กุมภาพันธ์นี้ ที่บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน

          นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) สกินแคร์จากประเทศอังกฤษ หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณ สุขภาพ และความงามที่มีชื่อเสียงทั่วโลก พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยแล้วกับสาขาแรกที่ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ก่อตั้งขึ้นจากจุดเริ่มต้นที่ต้องการมีส่วนร่วมในการปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของคนให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วยการใช้พลังจากธรรมชาติ โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในละแวก นีลส์ ยาร์ด (Neal’s Yard) มุมเล็กๆ ที่ถูกลืมในย่านโคเว้นท์ การ์เดน (Covent Garden) แหล่งท่องเที่ยวและย่านช็อปปิ้งชื่อดังในประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ค.ศ. 1981

neal's yard remedies

ความเชื่อและปรัชญา

ด้วยความเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนพร้อมเปล่งประกายความงามจากภายในสู่ภายนอก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) จึงคัดสรรและเลือกใช้แต่ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติที่ได้รับการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคที่ได้มาตรฐาน เราเชื่อมั่นในผืนดินที่อุดมสมบูรณ์ จึงเป็นเหตุผลที่ว่าส่วนผสมของเราทุกชนิดปลูกอย่างเป็นธรรมชาติบนดินอุดมที่ปราศจากสารเคมีเท่านั้น เราไม่เคยใช้ส่วนผสมใดๆ ที่มาจากมิเนอรัลออยล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ หรือน้ำหอม รวมทั้งพวกตัดแต่งพันธุกรรมทั้งหลายในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา และที่สำคัญเรายังได้รับการรับรองจาก Soil Association ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานการผลิตและการค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์แห่งสหราชอาณาจักร ว่าเป็นส่วนผสมออร์แกนิคอย่างแท้จริง เหมาะที่สุดสำหรับการสร้างสรรค์สกินแคร์บำรุงผิวที่บริสุทธิ์และปลอดภัยต่อผิวพรรณ
และเรายังเชื่อมั่นในการทำธุรกิจในระบบการค้าที่เป็นธรรม (Fair Trade) ที่นอกเหนือจากการรับซื้อผลผลิตออร์แกนิคในราคายุติธรรมแล้ว เรายังช่วยเหลือในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนนั้นให้ดีขึ้นอีกด้วยความสำเร็จ


neal's yard remedies

จุดเด่น

หากคุณกำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวจากส่วนผสมออร์แกนิคที่บริสุทธิ์ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลได้จริง ขอแนะนำสามผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ได้รับความนิยม และเป็น must have ของบิวตี้บล็อกเกอร์ และบิวตี้เอดิเตอร์ทั่วโลก พร้อมรับประกันด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจาก CEW Beauty Award 2015, Marie Claire Prix d’Excellence de la Beauté awards, Earth Day Beauty Awards, Top Santé Beauty Buy, Anti-Ageing Beauty Bible Awards และอีกมากมาย


ส่วนผสมหลัก

     แฟรงคินเซนส์ (Frankincense):
ยางไม้จากต้นแฟรงคินเซนส์เป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยเล็กและร่องลึก รวมทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมาแต่โบราณ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการผ่อนคลายจากความเครียดอีกด้วย และเรายังได้รับการรับรองว่ามีความเป็นธรรมด้านสังคมในการเก็บของป่าหรือธรรมชาติ (FairWild Certified Organic) สำหรับการเก็บเกี่ยวแฟรงคินเซนส์จากเคนยาเป็นรายแรกของโลกอีกด้วย

     การ์ดิเนีย แพลนท์ สเต็มเซลล์ (Gardenia Plant Stem Cells):
สเต็มเซลล์จากการ์ดิเนีย ช่วยปกป้องและชะลอการย่อยสลายของคอลลาเจนที่ผิว ทั้งยังเพิ่มความเนียนนุ่มและแข็งแรงให้กับผิว
(Plant stem cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดจากพืช มีความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ในการเจริญเติบโต มันสามารถแบ่งเซลล์เพิ่มจำนวนเพียงอย่างเดียว หรือแยกตัวแล้วเจริญเติบโตเป็นเซลล์ใหม่ เซลล์ใหม่ที่สร้างขึ้นจะมีลักษณะและองค์ประกอบทางพันธุกรรมสมบูรณ์แบบเหมือนต้นแม่ เราใช้เซลล์ต้นกำเนิดจากใบของต้นการ์ดิเนียสำหรับผลิตภัณฑ์นี้)

     ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ (Organic Argan Oil):
เต็มเปี่ยมไปด้วยไขมันจำเป็นสูงถึง 80% ที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิว ทั้งยังอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวทั้งจากอนุมูลอิสระและมลภาวะ

     ไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ (3-Peptide Complex):
ช่วยขบวนการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความกระชับของผิว เผยผิวอ่อนเยาว์และ
สุขภาพดี

neal's yard remedies

  • ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแฟรงคินเซนส์นั้น นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ได้รับการรับรองว่ามีความเป็นธรรมด้านสังคมในการเก็บของป่าหรือธรรมชาติ (FairWild Certified Organic) ในการเก็บเกี่ยวแฟรงคินเซนส์จากเคนยาเป็นรายแรกของโลกอีกด้วย
  • ทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแฟรงคินเซนส์นั้น นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ได้รับการรับรองจาก Soil Association ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานการผลิตและการค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์แห่งสหราชอาณาจักร ว่าเป็นส่วนผสมออร์แกนิคอย่างแท้จริง เหมาะที่สุดสำหรับการสร้างสรรค์สกินแคร์บำรุงผิวที่บริสุทธิ์และปลอดภัยต่อผิวพรรณ
 

frankincense intense concentrate
แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ คอนเซ็นเทรท
(Frankincense Intense™ Concentrate)
ขนาด 30 มล. ราคา 5,090 บาท

ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ นวัตกรรมในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยการคิดค้นสูตรผสมใหม่ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสเจล เนียนนุ่มบางเบาดุจแพรไหม ซึมซาบเร็ว ผสานวิทยาการสุดล้ำด้วยเทคโนโลยีแพลนท์ สเต็มเซลล์ (Plant Stem Cells), ไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ (3-Peptide Complex) ช่วยเสริมประสิทธิภาพกระบวนการผลิตคอลลาเจนในผิว ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้จริง 
frankincense intense cream
แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ ครีม
(Frankincense Intense™ Cream)
ขนาด 50 กรัม ราคา 4,290 บาท

รับมือสัญญาณแห่งวัยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยมิติใหม่แห่งการบำรุงผิว ครีมสูตรพิเศษที่ผสานวิทยาศาสตร์ล้ำสมัย ซึ่งตรงเข้าจัดการปัญหาเรื่องริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างตรงจุดและคงประสิทธิภาพได้อย่างต่อเนื่อง จากเทคโนโลยีแพลนท์ สเต็มเซลล์ (Plant Stem Cells), ไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ (3-Peptide Complex) เพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ผสานพลังกับสารสกัดจาก ออร์แกนิค แพลนท์ ออยล์ ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผ่านการพิสูจน์ทางคลินิกพร้อมได้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ว่า 100% ของกลุ่มตัวอย่างยืนยันว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยเล็กและร่องลึกได้จริง
frankincense intense eye cream
แฟรงคินเซนส์ อินเทนส์ อาย ครีม
(Frankincense Intense™ Eye Cream)
ขนาด 15 กรัม ราคา 3,550 บาท

อายครีมเนื้อเนียนนุ่มอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวรอบดวงตา โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการชะลอและลดเลือนริ้วรอย ช่วยถนอมและดูแลผิวรอบดวงตาด้วยเทคโนโลยีแพลนท์ สเต็มเซลล์(Plant Stem Cells), ไทรเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ (3-Peptide Complex) ช่วยเสริมประสิทธิภาพกระบวนการผลิตคอลลาเจนของผิวรอบดวงตา พร้อมด้วยสารสกัด คาเฟอีน (Caffeine) จากใบชาเขียวออร์แกนิคที่ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตบริเวณผิวอ่อนบางรอบดวงตา




สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวจากส่วนผสมออร์แกนิคอันแสนบริสุทธิ์ เพื่อผิวที่สวยสดใสอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ได้ที่ชั้นเอ็ม บิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป

✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽ ✽
neal's yard remedies

เกี่ยวกับนีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 4 ธันวาคม ค.ศ. 1981 ที่ละแวก นีลส์ ยาร์ด (Neal’s Yard) มุมเล็กๆ ในย่านโคเว้นท์ การ์เดน (Covent Garden) ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก พร้อมเปล่งประกายความงาม ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สุขภาพและความงาม โดยเลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่ได้จากการเพาะปลูกแบบออร์แกนิคเท่านั้นเพื่อรังสรรค์ให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์และปลอดภัยจากสารเคมี

neal's yard remedies

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามแบรนด์เดียวที่ ได้รับการรับรองว่าดำเนินงานอย่างมีจริยธรรมรอบด้านเต็มร้อยคะแนนถึง 2 ปีซ้อน (จาก thegoodshoppinggiude.com) 
และถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามรายแรกในประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ทั้งยังได้รับรางวัล การันตีความสำเร็จอย่างมากมายทั้งในด้านการใช้ส่วนผสมแบบออร์แกนิคและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น แม้ว่าจะสร้างความสำเร็จยาวนานมาเป็นเวลาถึง 34 ปีแล้ว แต่นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นไขความลับของพืชพรรณธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ส่งผลให้ตอนนี้มีสาขาจำหน่ายมากถึง 50 สาขาทั่วประเทศอังกฤษ และมีสาขาในต่างประเทศมากถึง 21 ประเทศใน 5 ทวีป 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS