มาใหม่

“รองพื้นคุชชั่นที่คงความสดใหม่ และให้สีที่ตรงตามผิวจริงในทุกๆครั้งที่ใช้” – Bobbi Brown

4,328
8 มี.ค. 2559
bobbi brown
Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA
PROTECT & RECHARGE
March 2016

“รองพื้นคุชชั่นที่คงความสดใหม่ และให้สีที่ตรงตามผิวจริงในทุกๆครั้งที่ใช้” – Bobbi Brown
bobbi brown skin foundation cushion compact
บ็อบบี้ บราวน์ ขอแนะนำ Skin Foundation Cushion Compact SPF 50 PA ผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการสำหรับรองพื้นคุชชั่นไว้ในตลับเดียว 

  • ด้วย Capsule Technology และตลับชนิดพิเศษที่ป้องกันอากาศไหลผ่านอันเป็นเคล็ดลับสำคัญในการผลิต จะช่วยป้องกันการแห้งตัวและรักษาคุณค่าของรองพื้นให้คงความสดใหม่ได้อย่างยาวนาน 
  • แผ่นฟองน้ำช่วยควบคุมปริมาณของรองพื้นในการใช้งานทุกๆครั้งได้อย่างพอเหมาะ โดยเนื้อรองพื้นจะไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในฟองน้ำจนกว่าจะถึงครั้งแรกที่ถูกเปิดใช้ 
  • อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงผิวอย่างสารสกัดจาก Pink Silk Tree และคาเฟอีน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีไปพร้อมๆกับปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารเคลือบผิวชนิดมอบความชุ่มชื้น และสารป้องกันแสงแดดระดับสูง 
  • เม็ดสีของรองพื้นให้เฉดสีตรงตามผิวจริงในทุกๆครั้งของการใช้ เนื้อสัมผัสบางเบา เรียบลื่น และเนียนแนบไปกับผิวได้อย่างกลมกลืนไร้รอยต่อ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวสวยสมบูรณ์แบบและดูเปล่งประกายตามแบบฉบับของบ็อบบี้ 
ราคา: รีฟิลชิ้นละ 1,400 บาท ตลับเปล่า 600 บาท



bobbi brown

ทำงานอย่างไร ?
เทคโนโลยีการผลิตและส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์

  • ฟื้นสภาพและฟื้นบำรุงผิว: คาเฟอีนและสารสกัดจากลิ้นจี่ จะทำงานร่วมกันในการฟื้นพลังให้กับผิวตามธรรมชาติทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ในขณะที่สารสกัดจาก Silk Tree Extract จะช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะเพื่อผิวที่สดชื่นและดูสุขภาพผิวดี 
  • ปกป้องผิวอย่างเต็มรูปแบบ: ด้วยสูตรผสมชนิดเข้มข้นจะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของสภาวะแวดล้อมอันเป็นปัจจัยสำคัญของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งคุณค่าบำรุงและมอยเจอไรเซอร์ที่ผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผิวแข็งแรงและเป็นประดุจปราการป้องกันผิวจากมลภาวะรอบๆตัว นอกจากนี้สารป้องกันแสงแดด SFP 50 จะช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA และ UVB จากดวงอาทิตย์ 
  • ให้ผิวดูเปล่งประกายและสวยสมบูรณ์แบบ: ด้วยเนื้อรองพื้นชนิดน้ำสูตรบางเบา จะช่วยมอบสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและการควบคุมความมัน เพื่อผิวที่ดูเนียนเรียบและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยมอยเจอไรเซอร์ชนิดเข้มข้นกับสารสกัดที่คืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว จะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ทั้งยังติดทนนาน สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการโดยให้สีที่ตรงตามผิวจริงตลอดวัน โดยไม่หลอกตา เป็นคราบเยิ้ม หรือเลือนหายระหว่างวัน 

มีให้เลือก 5 เฉดสี : Extra Light, Light, Light to Medium, Medium และ Medium to Dark

bobbi brown skin foundation cushion compact



Makeup Lessons: จากปรัชญาของบ็อบบี้ที่ว่า การแต่งหน้าควรเป็นเรื่องที่ง่าย, ใช้ได้จริง และสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก...

เครื่องสำอาง Bobbi Brown ขอนำเสนอ Bobbi’s Makeup Lessons คอร์สเรียนแต่งหน้าหลากหลายเมนูที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบที่แตกต่างกันของผู้หญิงแต่ละคน ในโอกาสที่วางจำหน่าย Skin Foundation Cushion Compact SPF 50PA บ็อบบี้ บราวน์ขอเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ Secret to Perfect Skin Makeup Lesson ที่จะช่วยให้ผู้หญิงค้นหาสกินแคร์และรองพื้นที่ใช่ เพื่อผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ โดยในแต่ละกิจกรรมยังจะได้รับ Face Chart ที่ช่วยให้ผู้หญิงสามารถนำกลับไปแต่งได้เองที่บ้าน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 
bobbi brown

วางจำหน่าย: เดือนมีนาคม 2016 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS