มาใหม่

Capture your skin in its best light!

3,310
2 มี.ค. 2559
laura mercier
 
Candleglow Soft Luminous Foundation
Capture your skin in its best light

ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ Laura Mercier ได้สรรค์สร้างความสวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติให้กับสาวไทยมาตลอด ในปี 2016 นี้ก็เช่นกัน Laura Mercier สรรค์สร้างความประทับใจให้คุณอีกครั้งกับรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด! Candleglow Soft Luminoius Foundation รองพื้นที่จะทำให้คุณมีผิวสวย มั่นใจในทุกแสง ผิวคุณจะนวลเนียน เปล่งประกายดั่งผิวต้องแสงเทียน 

laura mercier candleglow soft luminous foundation

Laura Mercier ได้พัฒนารองพื้นสูตรใหม่ขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากความสวยนวลเนียน ของผิวยามต้องแสงเทียน Candleglow Soft Luminous Foundation จะให้ผิวสวยเปล่งประกายนวลเนียน เฉกเช่นผิวยามต้องแสงเทียน ด้วย radiant-pearl mica ที่จะช่วยให้ผิวดูเนียน สวย เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งคุณสมบัติที่ ให้ความบางเบาเป็นที่สุด แต่สามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน ให้ผิว สวยฉ่ำ โกลว์ได้ ไม่ว่าจะอยู่ในแสงไหน ก็สวยดั่งผิวต้องแสงเทียน 

laura mercier
Candleglow Soft Luminous Foundation
( ขนาด 30 ml.  ราคา 2,200 บาท )
 
คุณลักษณะเด่นของฟาวเดชั่น

  • ให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ให้การปกปิดระดับกลาง สามารถอำพรางจุดบกพร่องต่างๆได้ 
  • Double Boots ความชุ่มชื้นในผิวด้วย Refreshing Purify Water ให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล 
  • เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว ไม่ตกตามร่องผิวและรูขุมขน
  • หน้าไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ให้ผิวแบบ The Flawless Face ยาวนานตลอดวัน 
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง

laura mercier candleglow soft luminous foundation

laura mercier candleglow soft luminous foundation

เฉดสี: นำเข้ามา 15 เฉดสี  (จากทั้งหมด 24 Global Shades)

Shell, Crème, Vanille, Ivory, Ecru, Cashew, Linen, Macadamia, Butterscotch, Dune, Buff, Honey, Dusk, Golden, Suntan

✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁  ✁

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ กับงาน "New Launch of Candle Glow Soft Luminous Foundation" รองพื้นสูตรใหม่ในคอนเซ็ป “สวยมั่นใจในทุกแสง” ได้แรงบันดาลใจจากความสวย นวลเนียนของผิวยามต้องแสงเทียน เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน

ทาง Cosme*net ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บรูปและบรรยากาศมาให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยไปชมกันเลยยยยยยย 

laura mercier


ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Laura Mercier Candleglow Soft Luminous Foundation มีออกมาทั้งหมด 24 เฉดสี แต่ตอนนี้ที่มีจำหน่ายในไทย มีทั้งหมด 15 เฉดสีนะคะ เพราะด้วยเฉดสีของคนไทยแล้วไม่ได้แตกต่างกันมากเหมือนอย่างเมืองนอกที่มีตั้งขาวสุดและเข้มสุด

laura mercier

laura mercier
เลอค่าน่ามีไว้ครอบครองมาก >..<


laura mercier

ภายในงานก็จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับเจ้าตัวรองพื้นที่ออกมาใหม่ล่าสุด Laura Mercier Candleglow Soft Luminous Foundation ซึ่งแรงบันดาลใจนั้นก็เกิดจากการที่ คุณ Laura Mercier ได้ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในฝรั่งเศษ แล้วได้สะดุดตาเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีผิวสวยมาก ยิ่งเวลาที่ผิวของเธอต้องกับแสงเทียนนั้นก็ยิ่งสวยขึ้นไปใหญ่ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะทำรองพื้นที่สามารถจะเสกผิวให้ของผู้หญิงทุกคนได้สวยดั่งต้องแสงเทียน...

laura mercier

laura mercier
ผิวสวยจริงๆเมื่อต้องกับแสง ไม่ว่าจะแสงไหนก็ตาม


ว่าแล้วสาว Cosme*net ก็เราก็ไม่พลาดที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Laura Mercier สักหน่อย เดี๋ยวมารอดูผลกันนะคะ 

laura mercier

จาดาาาาาาา เป็นยังไงบ้างเอ๋ยสำหรับ 2 สาวจาก Cosme*net พี่ฟ้าใสและน้องแพรว ขอบอกเลยว่าเนื้อผลิตภัณต์บางเบา ไม่หนักหน้า และที่สำคัญไม่หมองระหว่างวันด้วยนะคะ รักเลย!
laura mercier

มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขาค่ะ ไปหาซื้อหรือจะแวะไปลองเล่นกันก่อนก็ได้นะคะ ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อค่าาาาาาา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS