รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Let's #changedestiny ให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างที่คุณเองก็กำหนดได้..

5,140
25 ก.พ. 2559
sk-ii

เริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ
ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ไวท์เทนนิ่ง
กำจัดเมฆหมอกแห่งผิวพรรณ เพื่อความกระจ่างใสด้วย GenOptics by SKII

เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ไวท์เทนนิ่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุด ที่มุ่งจัดการกับปัญหาจุดด่างดำและกลุ่มหมอกปกคลุมที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวที่เกิดจากรังสียูวี ให้คุณเผยผิวดูมีออร่า เปล่งประกายเจิดจรัสจากภายใน จุดด่างดำดูลดเลือน*

sk-ii genoptics essence

คุณเคยคิดหรือไม่คะ ว่าความสวยและกระจ่างใสจางหายไปไวกว่าที่คุณคิด? จากการศึกษาวิจัยอันยาวนานของเอสเค-ทู พบว่าผิวของผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปีขึ้นไป จะเริ่มสูญเสียความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วกว่าผู้หญิงในวัยอื่นๆ เนื่องจากผิวเผชิญกับรังสียูวี ซึ่งเป็นบ่อเกิดของจุดด่างดำและกลุ่มหมอกที่บดบังความกระจ่างใสที่อยู่ใต้ชั้นผิว จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าของคุณดูหมองคล้ำและไม่กระจ่างใสเหมือนเช่นเคย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้หญิงในช่วงวัย 20 ได้เริ่มตระหนักถึงการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอและพร้อมรับมือกับปัญหาจุดด่างดำและกลุ่มหมอกปกคลุมความกระจ่างใสใต้ชั้นผิวที่กำลังจะปรากฎให้เห็น เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ ได้แก่ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ และ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ สป็อต เอ็สเซ็นส์ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัสช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้าและที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวที่เกิดจากรังสียูวี คืนออร่าและความกระจ่างใสกลับสู่ผิวของคุณ

sk-ii

ผิวถูกทำร้ายจากรังสี UV: มากกว่าที่ตาเห็น

คำถาม: ความเสียหายของผิวที่เกิดจากรังสียูวี เป็นบ่อเกิดของ...... ?
  1. จุดด่างดำ 
  2. ความหมองคล้ำ 
  3. ปัญหาซ่อนเร้นที่ยังไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า
  4. ถูกทุกข้อ? 
เฉลย: ข้อ 4 ถูกทุกข้อ! 
  
จุดด่างดำและความหมองคล้ำเป็นเพียงผลลัพธ์ส่วนหนึ่งที่เรามองเห็นได้ซึ่งเป็นเพราะรังสียูวี แต่จริงๆแล้วก็ยังมีผลลัพธ์อื่นๆที่ซ่อนอยู่ ซึ่งซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิว 



การที่เรามองไม่เห็นผิวที่ถูกทำร้ายของผิวที่เกิดจากรังสียูวีในช่วงวัย 20 กว่าๆนั้นไม่ได้หมายความว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น อันที่จริงแล้ว จุดด่างดำที่ซ่อนอยู่จากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูวีนั้นใช้เวลาเป็นปีๆกว่าจะเผยออกมาบนผิวหน้าของคุณ เอสเค-ทู ค้นพบว่าการโดนรังสียูวีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานจะทำร้ายผิวทั้ง 10 ปัญหาที่มองเห็นได้และซ่อนตัวอยู่ ซึ่งสิ่งที่ถูกทำร้ายที่ซ่อนอยู่ในผิวนั้นจะปรากฎให้เห็นในรูปแบบของหมอกปลุมใต้ผิวหนัง ซึ่งจะบดบังออร่าและความกระจ่างใสของผิว

10 PARAMETERS ที่มองเห็นได้และที่ซ่อนอยู่จากการทำร้ายของรังสี UV 
sk-ii 
sk-ii genoptics aura essence

พัฒนาการของผิวที่มองเห็นได้

ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญจากสารสกัดจากลูกพรุน (Prunus Extract) และพิเทร่าTM ในผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์สูตรใหม่ ทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยลดเลือน และรอยหมองคล้ำเนื่องจากหมอกปกคลุมความกระจ่างใสลดลง หลังใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 8 สัปดาห์*



ผู้ผูกพันกับ SK-II ระดับตำนานกับผิวกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ 

cate blanchett
“ฉันพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญกับแสงอาทิตย์โดยตรงในช่วงฤดูร้อน แต่ก็ยังต้องการวิตามิน D อยู่ ดังนั้น จึงขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช่ซึ่งจะช่วยป้องกันแสงแดดที่เหมาะกับผิวของคุณ ในช่วงฤดูร้อน ฉันจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจำนวนน้อยชิ้นแต่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งรวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์, ซีซี ครีม และ เจนนอปติกส์ ไวท์เทนนิ่ง ใหม่ ซึ่งช่วยในเรื่องการปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในช่วงที่เผชิญกับแสงแดดมากจนเกินไป ฉันพบว่า เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์” (GenOptics Aura Essence) ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและสว่างกระจ่างใสเป็นพิเศษ”- Cate Blanchett โกลบอล เอสเค-ทู แอมบาสเดอร์





คุณกำลังดูแลผิวพรรณของคุณอย่างเต็มที่หรือยัง?

sk-ii genoptics aura essence

ใช่หรือไม่? เวลาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากบรรจุภัณฑ์ คนส่วนใหญ่มักจะใช้ปริมาณของผลิตภัณฑ์น้อยกว่าที่แนะนำ

เฉลย: ใช่! จากการศึกษาผู้บริโภค เอสเค-ทู พบว่า 60% ของผู้บริโภคจะใช้เพียงแค่ 2/3 ของปริมาณที่ผลิตภัณฑ์แนะนำเท่านั้น ส่งผลให้ผิวได้รับประสิทธิภาพจากผลิตภัณฑ์ต่ำกว่าที่ควรจะเป็น

ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Auto Dropper ดีไซน์ใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์ของปริมาณเอ็สเซ็นส์ที่เหมาะสมต่อการใช้ 1 ครั้ง เพียงหนึ่งหยดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


มองทะลุสู่อนาคตผิวของคุณ

ใช่หรือไม่? “ไม่มีทางที่เราจะรู้ถึงกลุ่มหมอกที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวของผู้หญิงก่อนที่กลุ่มหมอกเหล่านี้จะแสดงขึ้นมาบนผิวหน้าในรูปแบบของจุดด่างดำหรือความหมองคล้ำนั่นเอง”

เฉลย: ผิด! เอสเค-ทูได้มีการอัพเดทโปรแกรมของเมจิก ริงค์ ด้วยการเพิ่มระบบ “Cloud Meter” เพื่อแสดงสัญญาณของผิวซึ่งถูกทำร้ายจากแสงยูวี และมาในรูปแบบของจุดด่างดำที่มองเห็นได้บนใบหน้า รวมถึงกลุ่มหมอกที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิวอีกด้วย


สามารถจองการเข้ารับการปรึกษาผิว
ด้วยเครื่องเมจิก ริงค์ ได้แล้ววันนี้ คลิ๊กที่นี่
sk-ii


แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัส

sk-ii genoptics aura essence
SK-II Genoptics Aura Essence
( ขนาด 30/50 มล.  ราคา 5,300/7,700 บาท )
read more
sk-ii genoptics spot essence
SK-II GenOptics Spot Essence
( ขนาด 30/50 มล.  ราคา 4,450/6,590 บาท )
read more


✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖ ✖

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ทาง Cosme*net ได้มีโอกาสไปร่วมงาน "SK-II Unveil the Secret of Spotless Aura Skin" เป็นการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งใหม่ล่าสุดด้วยสุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างที่คุณเองก็กำหนดเองได้..

sk-ii

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่าย ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงาน “SK-II Unveil the Secret of Spotless Aura Skin” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ (SK-II GenOptics Aura Essence) และ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ สป็อต เอ็สเซ็นส์ (SK-II GenOptics Spot Essence) เพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างที่คุณกำหนดเอง 

sk-ii

ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติ วงการบิวตี้ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวเปล่งประกายเจิดจรัสจากการผสานส่วนประกอบของพิเทร่าเข้มข้นและส่วนผสมใหม่ล่าสุด prunus extract ซึ่งมีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เผยความกระจ่างใสและคืนออร่าสู่ผิว 

พร้อมเผยโปรแกรมใหม่ล่าสุดของเมจิค ริงค์ (Magic Ring) ที่สามารถตรวจวัดเมฆหมอกภายใต้ชั้นผิวซึ่งปกคลุมความกระจ่างใสของผิวเราไว้ โดยมี โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู และ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ในแบบเอสเค-ทู มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ไวท์เทนนิ่งใหม่ล่าสุดพร้อมแชร์ความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์นี้ ณ ร้านอาหาร Mother May I สุขุมวิท 59

ตรวจเช็คสภาพหน้ากันหน่อยดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรบ้างหน๋อออออออ
sk-ii

sk-ii

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากการศึกษาวิจัยอันยาวนานของเอสเค-ทู พบว่า ผิวของผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปีขึ้นไป จะเริ่มสูญเสียความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วกว่าผู้หญิงในวัยอื่นๆเนื่องจากผิวเผชิญกับรังสียูวี ซึ่งเป็นบ่อเกิดของจุดดด่างดำและกลุ่มหมอกที่บดบังความกระจ่างใสที่อยู่ใต้ชั้นผิว จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าของผู้หญิงดูหมองคล้ำและไม่กระจ่างใสเหมือนเดิม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้หญิงในช่วงวัย 20 ได้เริ่มตระหนักถึงการดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอและพร้อมรับมือกับปัญหาจุดด่างดำและกลุ่มหมอกปกคลุมความกระจ่างใสใต้ชั้นผิวที่กำลังจะปรากฏให้เห็นเริ่มต้นตั้งแต่เยาว์วัยเพื่อจุดด่างดำที่ลดลงอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เอสเค-ทู จึงได้รังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ และ เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ สป็อต เอ็สเซ็นส์ เพื่อผิวที่กระจ่างใสดูมีออร่าเปล่งประกายเจิดจรัส”

sk-ii

ภายในงาน มีการทดสอบประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ GenOptics ด้วยการสาธิตจำลองผิวที่โดนผิวแสงแดดอยู่เป็นประจำ ด้วยการนำขนมปังทาเอสเซนส์ต่างยี่ห้อ แล้วนำไปอบเป็นเวลา 5 นาที เพราะผิวหนังต้องเผชิญกับยูวี และสิ่งเร้าต่างๆมากมาย ถูกทำร้ายจนกลายเป็นริ้วรอยและจุดด่างดำทั้งที่มองเห็นด้วยตาเปล่าและมองไม่เห็น ซึ่งผลออกมา เห็นได้ชัดเลยว่าขนมปังด้านที่ทา SK-II สามารถปกป้องผิวจากความร้อนของเตาอบได้มากกว่าเอสเซนส์ตัวอื่นๆ

sk-ii

ปิดท้ายงานนี้ด้วยการแนะนำ Signature drink สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ประกอบด้วยสายไหมสีฟ้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลจากการศึกษาค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับเมฆหมอกที่บดบังความกระจ่างใส พร้อมกับให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “Cloud Candy Lucky Draw” เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากเอสเค-ทู

sk-ii
คุณแนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เดินมาแจก Cloud Candy Lucky Draw ด้วยตัวเองเลยงานนี้

sk-ii
Cosme*net ของชักภาพกับคนงามสักนิดก่อนจบงาน >..<

ปกป้องผิวของคุณจากจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นเนื่องจากรังสียูวีในอนาคตด้วย เอสเค-ทู เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์ และ เจนนอปติกส์ สป็อต เอ็สเซ็นส์ วางขายแล้วที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทู ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

@skii #skii #changedestiny #GenOptics #aura #spotless 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS