7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

♡ ROUGE D’ARMANI, AN ICONIC LIPSTICK ♡

2,459
5 มี.ค. 2559
giorgio armani

Giorgio Armani Beauty ได้รับการกล่าวขานเรื่องการสรรสร้างความงามให้กับอิสตรีมาตลอด 15 ปี โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและความช่ำชองอันชาญฉลาดในสูตรผลิตภัณฑ์ มอบผลลัพธ์ที่ดูธรรมชาติเป็นพิเศษ เนื้อสัมผัสในผลิตภัณฑ์ของ Armani beauty make-up นั้นต่างเร้าต่อความรู้สึก ถูกกลั่นกรองและสื่อออกมาเป็นสี ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่โก้หรู เรียบง่าย

วันนี้ ROUGE D’ARMANI ได้ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงหญิงชาวแคนาดา Sarah Gadon ทูตความงาม (ambassadress) ของ Giorgio Armani Beauty make-up

giorgio armani

ROUGE D’ARMANI, THE COUTURE LIPSTICK
ROUGE D’ARMANI, ลิปสติกสุดคลาสสิค เลอค่าดุจอาภรณ์


"ดิฉันหลงรักริมฝีปากสีแดง เพราะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เสมอ สำหรับตัวดิฉันเอง การทาลิปสติกนั้นเป็นขั้นตอนที่กระตุ้นความมั่นใจให้กับผู้หญิง และในทันทีที่คุณใช้ ROUGE d’ARMANI คุณจะรู้ว่าสูตรที่ทันสมัยของ (cutting-edge) นั้นโดดเด่นแตกต่างไม่เหมือนใคร ยังคงติดทนนานหลายชั่วโมง ปราศจากความแห้ง และเกลี่ยทาได้อย่างง่ายดาย เนียนกลืนไปกับริมฝีปาก เผยความสวยด้วยลุคหลังการแต่งดุจเคลือบเงาจากซาติน เทคโนโลยี 'color bond' เต็มเปี่ยมไปด้วยสูตรผสมของเม็ดสีคุณภาพสูง มอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบในทุกครั้งที่ใช้ "

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

Rouge d’Armani คือ ผลิตภัณฑ์เมคอัพจาก Giorgio Armani ที่ทุกคนต่างต้องมี ไม่เว้นแม้แต่กับบรรดาผู้หญิงที่มากความต้องการ ลิปสติกแท่งสวยดุจอาภรณ์ (ซาทินี่ กูตูร์) ที่จะถูกนำมาใช้ในทุกวัน ทุกโอกาสโดยเมคอัพอาร์สทิสต์ทั่วโลก และความอ่อนโยนบางเบาสูตรที่เป็นคำมั่นสัญญา สีเฉพาะที่โดดเด่นติดทน ด้วยสัมผัสสบายถึง 6 ชั่วโมงต่อเนื่อง”

giorgio armani


A PATENTED FORMULA FOR AN IMPECCABLE RESULT: สูตรที่ได้รับสิทธิบัตรเพื่อมอบผลลัพธ์อันไร้ที่ติ

15 ปีที่ผ่านมา โดยสถาบันค้นคว้าวิจัยของ Giorgio Armani Beauty ที่มีต่อกระบวนการ “Micro-fill™” ซึ่งได้รับสิทธิบัตร โดยได้แรงบันดาลใจมาจากกูตูร์ริเยร์ที่เลือกเนื้อผ้าอย่างเฉพาะเจาะจงฉันท์ใด ผลิตภัณฑ์เมคอัพนั้นเองก็ประดุจดั่งงานฝีมือเฉกเช่นเดียวกันกับการตัดเย็บ "เสื้อผ้าอาภรณ์" ฉันท์นั้น เพื่อให้มี "ผิวที่สอง" อันสมบูรณ์แบบ เป็นผลไปสู่ความกระจ่างใส บาง และความละเอียดอ่อน

นำมาประยุกต์ใช้โดยปรับเปลี่ยนมาเป็นลิปสติก ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “Color Fill” และต้องขอบคุณความมหัศจรรย์ของ “Color Bond” รากฐานจากการวิจัยมา 7 ปี และได้รับการรับรองจาก 12 สิทธิบัตร จากการนำตาข่าย 3D ที่ไร้ร่องรอย สีที่ติดทนไร้ที่ติ สีที่ถูกล็อคไว้ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยปราศจากการซีดจาง หรือเลอะเลือนระหว่างวัน พร้อมเพิ่มแสงสะท้อนให้ริมฝีปากดูมีเสน่ห์ มอบสีเข้มข้นสดชัดพร้อมกับความอ่อนนุ่มที่โอบรัดไว้ได้ในหนึ่งเดียว


giorgio armani rouge d'armani
Giorgio Armani Rouge d'Armani Lipstick
( ราคา 1,330 บาท )
read more



เชิญสัมผัสลิปสติกสุดคลาสสิค มอบลุคงดงามดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่น ด้วย ROUGE D’ARMANI ได้แล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS