Bio Essence BN Top
มาใหม่

จากตำนานแห่งความงามของคลีโอพัตรา.. สู่ความงามที่คุณเองก็จับต้องเองได้

2,669
4 มี.ค. 2559
la prairie
Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold 
ผิวเจิดจรัสเปล่งประกายด้วยทองคำจากตำนานความงามของคลีโอพัตรา

la prairie

“มหัศจรรย์คุณค่าผิวสวยดุจทองคำ”

เคล็ดลับความงามที่มีมากว่าพันปี ผู้หญิงเริ่มดูแลผิวพรรณกันมาช้านานตั้งแต่ยุคโบราณ โดยมีการใช้ทองคำเพื่อรักษาความงามและคงความอ่อนเยาว์ไว้ เป็นการดูแลผิวอย่างสตรีชนชั้นสูง ซึ่งล้ำค่าและหายาก “ทองคำ” มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเป็นที่น่าเชื่อถือในหลากหลายวัฒนธรรมว่ามีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ กว่า 5,000 ปีที่แล้ว ชาวอียิปต์รับประทานทองคำด้วยความเชื่อที่ว่า ทองคำสามารถบำรุงทั้งปัญญา ร่างกายและจิตวิญญาณ
 
la prairie

นักวิทยาศาสตร์แห่งเมืองอเล็กซานเดรีย เชื่อว่าทองคำเป็นแร่ธาตุลึกลับ ที่เป็นตัวแทนของความสมบูรณ์แบบ และเมื่อมีทองคำอยู่ในร่างกายนั้น ร่างกายนั้นจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณคงความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดี สมัยโรมันได้มีการนำขี้ผึ้งที่ผสมทองคำมาใช้เพื่อรักษาปัญหาผิวหลากหลายชนิดและยังมีตำนานเล่าขานว่า คลีโอพัตราดูแลความงามโดยการมาสก์หน้าด้วยหน้ากากทองคำระหว่างนอนหลับเพื่อบำรุงและเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวในทุกค่ำคืน


ไม่เป็นที่แปลกใจที่นักวิทยาศาสตร์ของ la prairie ได้คิดค้นการผสานคุณค่าแห่งทองคำไว้ในสูตรต่าง ๆ ของ la prairie Radiance Collection เพื่อปลุกผิวให้คืนความเยาว์วัย แลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยทองคำ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่ง ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ความกระจ่างใสและช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ช่วยฟื้นฟูคืนความเนียนนุ่มให้ผิวสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ด้วยสวนผสมที่เลอค่าและหายาก พร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น มอบแสงทอง ทอประกายให้กับผิวของคุณได้ตลอดเวลา

la prairie

NEW!
Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold
(เซลลูล่าร์ เรเดียนซ์ เพอร์เฟคติ้ง ฟลูอิด โกลด์)
Revitalizing & Perfecting
ความสมบูรณ์แบบที่เห็นได้ พร้อมกับความเปล่งประกายเจิดจรัสที่ไม่มีสิ้นสุด


la prairie cellular radiance perfecting fluide goldla prairie แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้คัดสรรส่วนผสมอันล้ำค่าจากทองคำผสานกับความก้าวหน้าแห่งเทคโนโลยี จนกลายมาเป็น “Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold”

เทคโนโลยีหลักและคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์
  1. เสริมสร้างคอลลาเจน ผิวเรืองรอง ด้วย คอลลาเจน-บูสท์ติ้ง โกลเด้น เปปไทด์ (Collagen-boosting Golden Peptide) เปปไทด์ผสมผสานกับทองคำเสริมประสิทธิภาพการผลิตคอลลาเจนในผิว จุดเริ่มต้นของผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก
  2. ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยแดงจากผิวอักเสบ ผิวเนียบเรียบ ด้วย ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ la prairie Golden Lotus Blend
  3. เนื้ออิมัลชั่นรูปแบบเจลครีมที่บางเบา เสมือนการแสดงกลบนผิวเพราะทันทีที่สัมผัสลงบนผิว เนื้อเจลครีมจะแปรเปลี่ยนเป็นเนื้อฟลูอิด ทำให้รู้สึกสัมผัสถึงความผ่อนคลายและสดชื่น
read more

เผยความเปล่งประกายจากภายในให้โลกเห็น เปลี่ยนความหมองคล้ำให้กลายเป็นผิวกระจ่างใสด้วย Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุดจาก la prairie (ลา แพรรี) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ la prairie ทุกสาขา

la prairie cellular radiance perfecting fluide gold

ลา แพรรี แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากสวิสเพื่อความงามเหนือกาลเวลา ผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจากนวัตกรรม ได้รับการยกย่องโดยอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ให้เป็นผู้นำทางด้านการสร้างมาตรฐานการวิจัยและพัฒนาสกินแคร์ และเครื่องสำอาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้จากเว็บไซต์ www.laprairie.com
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS