มาใหม่

THREE: สู่ความงามอย่างมีดุลยภาพ ด้วยศาสตร์องค์รวม (Holistic Beauty)

10,499
16 ก.พ. 2559
three 
three
HOLISTIC HOMEOSTASIS FUNCTION FOR SKIN
ดุลยภาพแห่งความงามของผิวพรรณ


ในปัจจุบันไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นในการดูแลถึงระดับสภาวะองค์รวมของร่างกายเพื่อที่จะฟื้นคืนความสดใส และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า เพราะชีวิตในปัจจุบัน เต็มไปด้วยความเร่งรีบมากมาย ทำให้วิธีการในการดูแลผิวพรรณก็มีหลากหลายมากขึ้น หากแต่วิธีที่มีอยู่นั้น เหมาะสมกับเราหรือไม่ อาจมีทางเลือกใหม่ ที่คุณไม่เคยนึกถึง ที่ดีกว่าวิธีในปัจจุบัน

  • HOLISTIC คือองค์รวมที่ประกอบด้วยหลาย ๆ กลไกที่มีความสัมพัรธ์กันทั้ง ร่างกาย และจิตใจ ควบคู่ไปกับผิวพรรณ ซึ่งจะส่งผลสะท้อนไปสู่ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และยาวนานยิ่งกว่า 
  • HOMEOSTASIS คือสภาะที่สมดุลของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลโดยตรงกับสภาพร่างกาย และผิวพรรณ 

เมื่อรวมทั้ง 2 คำ HOLISTIC HOMEOSTASIS จึงหมายถึงการดูแล และควบคุมสภาวะ และกลไกต่างๆ ในร่างกายให้อยู่ในระดับที่สมดุล เพื่อที่จะสะท้อนผลลัพธ์ที่ดีสู่องค์รวม ที่ส่งผลโดยตรงกับการดูแลผิวพรรณของเรานั่นเอง

กลไกที่ส่งผลกับองค์รวม

  • การไหลเวียนโลหิตทั่วทั้งร่างกาย 
  • การย่อย และการขับถ่าย 
  • สมดุลของฮอร์โมน 
  • ระบบภูมิคุ้มกัน 
ปัจจัยที่มีผลต่อสภาวะองค์รวมประกอบด้วย

  • ปัจจัยภายใน ได้แก่สภาวะภายในร่างกาย ที่เป็นไปตามกลไก 
  • อัตโนมัติ เช่นการเต้นของหัวใจ การหายใจ การกระพริบตา 
  • ปัจจัยภายนอกที่รอบข้างได้แก่ สภาพอากาศ, สภาวะทางอารมณ์ 
  • การใช้ชีวิตประจำวัน และความเป็นอยู่


Essential oil กับดุลยภาพแห่งองค์รวม ศาสตร์และทฤษฎีบทใหม่แห่งความงาม

เป็นที่ทราบกันมานานว่าน้ำมันหอมระเหยจะช่วยมอบความผ่อนคลายให้กับร่างกาย และจิตใจ ด้วยความหอมที่ได้จากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จากการศึกษาค้นคว้าทำให้รู้ว่าสามารถปรับสมดุล และกลไกแห่งองค์รวมได้พร้อมกับการดูแลผิวให้ฟื้นความสดใสอ่อนเยาว์ และกระจ่างใส โดย essential oil สามารถเข้าสู่ระบบต่างๆ ในร่างกายได้หลายทาง ซึ่งแต่ละครั้งที่เราได้สัมผัส คุณค่าทั้งหมดจะสามารถซึมเข้าสู่การไหลเวียนในร่างกายได้อย่างล้ำลึกอย่างปลอดภัยมากกว่าการใช้สารเคมีที่ส่งผลเสียกับร่างกาย

three

THREE ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์
ที่จะมาเปิดประสบการณ์การดูแลผิวอย่างองค์รวมเพื่อความสวยที่ยาวนานและยั่งยืน


three balancing cleansing oil
THREE Balancing Cleansing Oil
( ขนาด 200 ml.  ราคา 1,800 บาท )
read more

ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า กับทฤษฎีบทใหม่ของผิวสะอาดล้ำลึก ด้วยหลักการน้ำมันที่ล้างน้ำมันส่วนเกินเพื่อมอบผลลัพธ์ ได้มากกว่าแค่เพียงผิวสะอาด พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและแตกต่างที่จะมอบประสบการ์ณใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

  1. ทำความสะอาดเมคอัพ และน้ำมันตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วยหลักการที่ให้น้ำมันดึงดูดน้ำมันที่ตกค้างบนผิวให้หลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกันโดยไม่ต้องใช้น้ำแปรสภาพเป็นน้ำนม ที่จะล้างทำความสะอาดอย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว
  2. บำรุงผิวด้วยโบทานิคอล ออยล์ธรรมชาติ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกขณะทำความสะอาด พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว และการไหลเวียนใต้ผิว เพื่อให้ผิวดูสดใส 
  3. มอบสมดุลแห่งกลไลในร่างกาย ด้วยคุณค่าเอสเซนเชียล ออยล์ ที่นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังมอบความผ่อนคลายที่ส่งผลต่อการเสริม สร้างผิวสวย ซึ่งเป็นการดูแลแบบองค์รวมอันเป็นเอกลักษณ์ของ THREE  
three balancing foam
THREE Balancing Foam
( ขนาด 120 ml.  ราคา 1,500 บาท )
read more

โฟมล้างหน้าที่มอบความสะอาดพร้อมผิวนุ่มละมุน ด้วยฟองครีม
ที่สกัดจากพืชธรรมชาต ผสานความหอมละมุนจากเอสเซนเชียล
ออยล์บริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อผิวสะอาดดูกระจ่างใส
three uv protector spf30 pa    
THREE UV Protector SPF30 PA
( ขนาด 30 ml.  ราคา 1,700 บาท )
read more

ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างอ่อนโยนที่สุด ด้วยสารสกัดธรรมชาติสูงถึง 89 % และยังเป็นแบรนด์แรกในญี่ปุ่นที่นำ essential oil มาเป็นส่วนผสมเพื่อฟื้นคืนผิวสวย


three

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Cosme*net ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดประสบการณ์ผิวสวยที่มุ่งเน้นในการดูแลถึงระดับสภาวะองค์รวมของร่างกายเพื่อที่จะฟื้นคืนความสดใส และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า กับแบรนด์ THREE ณ ร้าน All six to Twelve หลังสวน ในงาน 

“THREE HOLISTIC BEAUTY WORKSHOP”


อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษภายในงานคือ Make Your Own Notebook with THREE
three event

three

ซึ่งภายในได้รับเกียรติจาก “คุณซาโตโกะ คาเนโกะ” HOLISTIC BEAUTY GURU มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวแบบองค์รวมอย่างเป็นกันเองอีกด้วยค่ะ


three balancing cleansing oil
ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทาง THREE ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก
ขอบอกเลยว่าใครได้ลองใช้ก็ติดใจทุกรายสำหรับตัวนี้ > <

three balancing foam
โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มมมมมมม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของอโรม่า เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ

three uv protector
▲ เป็นครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมเร็ว เนียนไปกับผิว
เนื้อครีมเหมาะสำหรับทาทับเครื่องสำอางก็ได้ หรือจะใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นก็ได้ค่ะ


นอกจากนี้ภายในงาน “THREE HOLISTIC BEAUTY WORKSHOP” ทาง Cosme*net ยังได้รับโอกาสดีๆ ในการสัมภาษณ์คุณ Satoko Kaneko ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บรรยายด้านการดูแล และวิเคราะห์การดูแลผิวแบบองค์รวมจากแบรนด์ THREE แบบ Exclusive อีกด้วย! ส่วนจะเจาะลึกเกี่ยวกับแบรนด์ THREE อย่างไรและแค่ไหน อดใจรออีกนิดนึงนะคะ ทาง Cosme*net จะอัพเดทให้สาวๆได้อ่านกันอย่างจุใจเร็วๆนี้แน่นอนจ้าาาาาา

three
♥ สองสาว พี่หนูนา และนู๋แพรว จาก Cosme*net เองค่าาาา 


พบกับผลิตภัณฑ์ของ THREE ทั้ง 3 ตัวนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ของ THREE (ทรี) ทุกสาขานะคะ :)
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS