Bio Essence BN Top
มาใหม่

THREE: สู่ความงามอย่างมีดุลยภาพ ด้วยศาสตร์องค์รวม (Holistic Beauty)

10,492
16 ก.พ. 2559
three 
three
HOLISTIC HOMEOSTASIS FUNCTION FOR SKIN
ดุลยภาพแห่งความงามของผิวพรรณ


ในปัจจุบันไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นในการดูแลถึงระดับสภาวะองค์รวมของร่างกายเพื่อที่จะฟื้นคืนความสดใส และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า เพราะชีวิตในปัจจุบัน เต็มไปด้วยความเร่งรีบมากมาย ทำให้วิธีการในการดูแลผิวพรรณก็มีหลากหลายมากขึ้น หากแต่วิธีที่มีอยู่นั้น เหมาะสมกับเราหรือไม่ อาจมีทางเลือกใหม่ ที่คุณไม่เคยนึกถึง ที่ดีกว่าวิธีในปัจจุบัน

  • HOLISTIC คือองค์รวมที่ประกอบด้วยหลาย ๆ กลไกที่มีความสัมพัรธ์กันทั้ง ร่างกาย และจิตใจ ควบคู่ไปกับผิวพรรณ ซึ่งจะส่งผลสะท้อนไปสู่ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และยาวนานยิ่งกว่า 
  • HOMEOSTASIS คือสภาะที่สมดุลของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลโดยตรงกับสภาพร่างกาย และผิวพรรณ 

เมื่อรวมทั้ง 2 คำ HOLISTIC HOMEOSTASIS จึงหมายถึงการดูแล และควบคุมสภาวะ และกลไกต่างๆ ในร่างกายให้อยู่ในระดับที่สมดุล เพื่อที่จะสะท้อนผลลัพธ์ที่ดีสู่องค์รวม ที่ส่งผลโดยตรงกับการดูแลผิวพรรณของเรานั่นเอง

กลไกที่ส่งผลกับองค์รวม

  • การไหลเวียนโลหิตทั่วทั้งร่างกาย 
  • การย่อย และการขับถ่าย 
  • สมดุลของฮอร์โมน 
  • ระบบภูมิคุ้มกัน 
ปัจจัยที่มีผลต่อสภาวะองค์รวมประกอบด้วย

  • ปัจจัยภายใน ได้แก่สภาวะภายในร่างกาย ที่เป็นไปตามกลไก 
  • อัตโนมัติ เช่นการเต้นของหัวใจ การหายใจ การกระพริบตา 
  • ปัจจัยภายนอกที่รอบข้างได้แก่ สภาพอากาศ, สภาวะทางอารมณ์ 
  • การใช้ชีวิตประจำวัน และความเป็นอยู่


Essential oil กับดุลยภาพแห่งองค์รวม ศาสตร์และทฤษฎีบทใหม่แห่งความงาม

เป็นที่ทราบกันมานานว่าน้ำมันหอมระเหยจะช่วยมอบความผ่อนคลายให้กับร่างกาย และจิตใจ ด้วยความหอมที่ได้จากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จากการศึกษาค้นคว้าทำให้รู้ว่าสามารถปรับสมดุล และกลไกแห่งองค์รวมได้พร้อมกับการดูแลผิวให้ฟื้นความสดใสอ่อนเยาว์ และกระจ่างใส โดย essential oil สามารถเข้าสู่ระบบต่างๆ ในร่างกายได้หลายทาง ซึ่งแต่ละครั้งที่เราได้สัมผัส คุณค่าทั้งหมดจะสามารถซึมเข้าสู่การไหลเวียนในร่างกายได้อย่างล้ำลึกอย่างปลอดภัยมากกว่าการใช้สารเคมีที่ส่งผลเสียกับร่างกาย

three

THREE ขอแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์
ที่จะมาเปิดประสบการณ์การดูแลผิวอย่างองค์รวมเพื่อความสวยที่ยาวนานและยั่งยืน


three balancing cleansing oil
THREE Balancing Cleansing Oil
( ขนาด 200 ml.  ราคา 1,800 บาท )
read more

ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า กับทฤษฎีบทใหม่ของผิวสะอาดล้ำลึก ด้วยหลักการน้ำมันที่ล้างน้ำมันส่วนเกินเพื่อมอบผลลัพธ์ ได้มากกว่าแค่เพียงผิวสะอาด พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและแตกต่างที่จะมอบประสบการ์ณใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

  1. ทำความสะอาดเมคอัพ และน้ำมันตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ด้วยหลักการที่ให้น้ำมันดึงดูดน้ำมันที่ตกค้างบนผิวให้หลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกันโดยไม่ต้องใช้น้ำแปรสภาพเป็นน้ำนม ที่จะล้างทำความสะอาดอย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งความมันบนผิว
  2. บำรุงผิวด้วยโบทานิคอล ออยล์ธรรมชาติ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกขณะทำความสะอาด พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว และการไหลเวียนใต้ผิว เพื่อให้ผิวดูสดใส 
  3. มอบสมดุลแห่งกลไลในร่างกาย ด้วยคุณค่าเอสเซนเชียล ออยล์ ที่นอกจากบำรุงผิวแล้ว ยังมอบความผ่อนคลายที่ส่งผลต่อการเสริม สร้างผิวสวย ซึ่งเป็นการดูแลแบบองค์รวมอันเป็นเอกลักษณ์ของ THREE  
three balancing foam
THREE Balancing Foam
( ขนาด 120 ml.  ราคา 1,500 บาท )
read more

โฟมล้างหน้าที่มอบความสะอาดพร้อมผิวนุ่มละมุน ด้วยฟองครีม
ที่สกัดจากพืชธรรมชาต ผสานความหอมละมุนจากเอสเซนเชียล
ออยล์บริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อผิวสะอาดดูกระจ่างใส
three uv protector spf30 pa    
THREE UV Protector SPF30 PA
( ขนาด 30 ml.  ราคา 1,700 บาท )
read more

ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างอ่อนโยนที่สุด ด้วยสารสกัดธรรมชาติสูงถึง 89 % และยังเป็นแบรนด์แรกในญี่ปุ่นที่นำ essential oil มาเป็นส่วนผสมเพื่อฟื้นคืนผิวสวย


three

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Cosme*net ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดประสบการณ์ผิวสวยที่มุ่งเน้นในการดูแลถึงระดับสภาวะองค์รวมของร่างกายเพื่อที่จะฟื้นคืนความสดใส และมอบผลลัพธ์ที่ยาวนานสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า กับแบรนด์ THREE ณ ร้าน All six to Twelve หลังสวน ในงาน 

“THREE HOLISTIC BEAUTY WORKSHOP”


อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษภายในงานคือ Make Your Own Notebook with THREE
three event

three

ซึ่งภายในได้รับเกียรติจาก “คุณซาโตโกะ คาเนโกะ” HOLISTIC BEAUTY GURU มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวแบบองค์รวมอย่างเป็นกันเองอีกด้วยค่ะ


three balancing cleansing oil
ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทาง THREE ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก
ขอบอกเลยว่าใครได้ลองใช้ก็ติดใจทุกรายสำหรับตัวนี้ > <

three balancing foam
โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มมมมมมม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของอโรม่า เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ

three uv protector
▲ เป็นครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมเร็ว เนียนไปกับผิว
เนื้อครีมเหมาะสำหรับทาทับเครื่องสำอางก็ได้ หรือจะใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นก็ได้ค่ะ


นอกจากนี้ภายในงาน “THREE HOLISTIC BEAUTY WORKSHOP” ทาง Cosme*net ยังได้รับโอกาสดีๆ ในการสัมภาษณ์คุณ Satoko Kaneko ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บรรยายด้านการดูแล และวิเคราะห์การดูแลผิวแบบองค์รวมจากแบรนด์ THREE แบบ Exclusive อีกด้วย! ส่วนจะเจาะลึกเกี่ยวกับแบรนด์ THREE อย่างไรและแค่ไหน อดใจรออีกนิดนึงนะคะ ทาง Cosme*net จะอัพเดทให้สาวๆได้อ่านกันอย่างจุใจเร็วๆนี้แน่นอนจ้าาาาาา

three
♥ สองสาว พี่หนูนา และนู๋แพรว จาก Cosme*net เองค่าาาา 


พบกับผลิตภัณฑ์ของ THREE ทั้ง 3 ตัวนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ของ THREE (ทรี) ทุกสาขานะคะ :)
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS