มาใหม่

เพียงแค่ปัดครั้งเดียวก็สามารถมีขนตาหนาเหมือนติดขนตาปลอม!?

6,425
23 ก.พ. 2559
marc jacobs
วิโนนา ไรเดอร์ ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบ
สำหรับแคมเปญปี 2016 ของ  Marc Jacobs Beauty 

marc jacobs

Marc Jacobs Beauty
ประกาศว่าได้เลือกนักแสดงสาว วิโนนา ไรเดอร์ (Winona Ryder) เป็นนางแบบในแคมเปญปี 2016 นี้ โดยภาพที่ใช้นั้นเป็นฝีมือกดชัตเตอร์ของ เดวิด ซิมส์ (David Sims) แต่งหน้าโดยไดแอรน เคนดัล (Diane Kendal) จะปรากฏสู่สายตาทั้งในสิ่งพิมพ์และดิจิตอลเร็ว ๆ นี้ และมีหนังสั้นที่กำกับโดยเดวิด ซิมส์ พร้อมเปิดตัวฤดูใบไม้ผลินี้ที่ marcjacobsbeauty.com อีกด้วย


ในภาพสำหรับแคมเปญนี้ วิโนนาใช้มาสคารา Marc Jacobs Beauty รุ่น Velvet Noir Major Volume แต่งตาด้วย Fineliner Ultra-Skinny Gel Eye Crayons in Blacquer ส่วนริมฝีปากนั้นเป็นเนื้อเจลใสสีนู้ด ทั้ง Velvet Noir Major Volume และ Fineliner Ultra-Skinny Gel Eye Crayons in Blacquer มาจากคอลเลคชั่นสปริง 2016 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2016 ที่ Sephora ทั้ง 5 สาขา ได้แก่สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิร์ล, ดิเอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และเมกาบางนา


marc jacobs velvet noir major volume mascara
Velvet Noir Major Volume Mascara
( ขนาด 1,100 บาท)

มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความหนาให้ขนตามากกว่ามาสคาร่าทั่วไป

  • เพียงปัดครั้งเดียวก็เห็นความแตกต่างได้ชัดเจนราวกับติดขนตาปลอม 
  • มีส่วนผสมของแว็กซ์เนื้อครีมและเจลเพื่อให้สัมผัสที่แห้งทันที 
  • ไม่เปื้อนระหว่างวัน 
  • หัวแปรงโค้งช่วยเคลือบเส้นขนตาส่วนกลางให้ดูหนาขึ้นกว่าเดิม และเติมความโดดเด่นให้ปลายขนตา
 read more


marc jacobs
#VelvetNoir


marc jacobs
เกี่ยวกับ Marc Jacobs Beauty

มาร์คให้คำนิยามของความงามว่าคือความบกพร่องอันหาที่ติไม่ได้

“ผมเห็นความสวยงามในหลายๆ อย่างและหลงใหลในความไม่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงสไตล์ ความมั่นใจ และการลองอะไรใหม่ๆ สิ่งเหล่านี้มักจะเกินความคาดหมายและจะทำให้รู้สึกประหลาดใจอยู่เสมอ” 

แรงบันดาลใจมักจะมาจากภายในของผู้หญิงและการแต่งหน้าของเธอ “ความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นอย่างที่ใจคุณต้องการมันน่าสนุกมากๆ เหมือนเป็นหญิงสาวที่อยากจะแต่งหน้าแต่งตัวให้พร้อมเพื่อออกไปท่องราตรีหลังจากคืนที่เธอก็เพิ่งจะออกไปเที่ยวมา”


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS