คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ถ่ายทอดสีสันอันแท้จริงแห่งฤดูใบไม้ผลิของโตเกียวผ่านเครื่องสำอาง...

8,539
25 ก.พ. 2559
suqqu
SUQQU 2016 SPRING Color Collection
สีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิจากโตเกียว สู่ความงดงามอย่างหรูหราและละมุนละไม

SUQQU 2016 Spring Color Collection ถ่ายทอดสีสันอันแท้จริงแห่งฤดูใบไม้ผลิของโตเกียว เข้มแข็งแฝงความบริสุทธิ์ นำสมัยแต่คงเป็นธรรมชาติ สดชื่นและโดดเด่นดุจดั่งความลงตัวของความหรูหราแบบเมืองใหญ่และกลิ่นอายของธรรมชาติ ก่อกำเนิดภาพความงดงามที่หาพบได้ยากบนโลกใบนี้ ด้วยความตั้งใจกลั่นกรองเมคอัพที่ทำให้หัวใจสั่นไหว ในช่วงที่สวยงามของฤดูใบไม้ผลิในโตเกียว

suqqu 2016 spring color collection

ความสง่างามหรูหราผ่านทางดวงตาด้วยสีสันที่นำสมัย จากความอ่อนหวานที่บางเบา ความเบาใสชุ่มฉ่ำ และสีสันที่สดใสบนริมฝีปาก มอบความมีชีวิตชีวา สร้างความสมดุลสู่ผิวที่สวยงามกระจ่างใสสู่ความเป็นผู้หญิงที่อ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา ที่จะพาคุณไปพบความแตกต่างของผู้หญิงที่มีลมหายใจเข้า-ออกอย่างมีความสุขไปกับกาลเวลา

spring
ฤดูใบไม้ผลิ ณ กรุงโตเกียว

SUQQU 2016 Spring Color Collection ตั้งใจกลั่นกรองเมคอัพที่ทำให้หัวใจสั่นไหวในช่วงที่สวยงาม ถ่ายทอดสีสันอันแท้จริงแห่งฤดูใบไม้ผลิของโตเกียว ซึ่งมีเพียง SUQQU เท่านั้นที่จะส่งมอบความงดงามนี้ได้


suqqu blend color eyeshadow
SUQQU BLEND COLOR EYESHADOW
( ขนาด 4.2 g  ราคา 3,100 บาท )
read more

ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งใบไม้ผลิของโตเกียว สู่อายแชโดว์พาเลตต์ 4 สีในตลับเดียว เนื้อสัมผัสคล้ายผ้าซาติน และสีสันที่นำสมัย มอบดวงตาที่ดูหรูหราสง่างามและโดดเด่น
suqqu
SUQQU EYE COLOR PALETTE
( ขนาด 2.6 g  ราคา 2,000 บาท )
read more

เติมแต่งสีสันแห่งความทันสมัย ด้วยการไล้เฉดสีในแบบที่ใจปรารถนา สีสันที่หรูหราช่วยเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา ด้วยประกายเนื้อละเอียดที่เรียบเนียนไปกับเปลือกตาได้เป็นอย่างดี

suqqu bright up lipstick
SUQQU BRIGHT UP LIPSTICK
( ขนาด 3.8 g  ราคา 2,250 บาท )
read more

2 เฉดสีใหม่จากกลุ่ม Bright Up Lipstick ที่มอบความกระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปาก สีสันที่มอบความพิสุทธิ์สูงสุด มอบความสว่างใสที่งดงามสู่ริมฝีปาก
suqqu dual lip colour
SUQQU DUAL LIP COLOUR
( ขนาด 5.5 g  ราคา 1,500 บาท )
read more

รูปแบบใหม่ของ Lip Color ที่มีเสน่ห์น่าสนใจ สีสันที่ชัดเจนช่วยมอบภาพลักษณ์ที่สง่างามได้อย่างง่ายดาย พร้อมความสนุกสนานในการแต่งแต้มริมฝีปากในแต่ละวัน ด้วยคุณสมบัติในการดูแลริมฝีปากเสมือนลิปบาล์ม

suqqu face color palette
SUQQU FACE COLOR PALEET
( ขนาด 6.1 g  ราคา 3,100 บาท )
read more

มอบความกระจ่างใสราวท้องฟ้าในฤดูใบไม้ผลิ ให้ผิวอมชมพูสวย มีชีวิตชีวา มีทั้ง Face Color สีสันที่อ่อนบางอย่างเป็นธรรมชาติทั้ง 5 เฉดในตลับเดียว สร้างความสมบูรณ์ให้แก่ผิว แลยังมี Cheek Color สี Coral Pink ให้พวงแก้มแลดูสดใสเหมือนยามเขินอาย มอบสีสันที่เป็นธรรมชาติและเข้ากับสีผิวของคุณ
suqqu nail color r
SUQQU NAIL COLOR R
( ขนาด 5 ml  ราคา 1,000 บาท )
read more

ทาเพียงครั้งเดียวให้สีสันเงาวาวและน่าดึงดูดใจ มอบเรียวเล็บที่ดูหรูหราและมีชีวิตชีวา มีให้เลือก 2 เฉดสี Limited สำหรับซีซั่นนี้

suqqu 2016 spring color collection

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของsuqquได้ที่นี่
สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU 2016 SPRING Color Collection ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand ในเดือนกุมภาพันธ์ 2559
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS