Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลดผมขาดหลุดร่วงใน 2 สัปดาห์* ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป..

6,629
12 ก.พ. 2559

โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ชุดผลิตภัณฑ์ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง
แนะนำนวัตกรรมใหม่ “โดฟ สายรัดวัดผมหนา” ครั้งแรกที่สาวๆ จะวัดความหนาของรอบเส้นผมได้ด้วยตนเอง


ปกติสาวๆ มักจะขาดความมั่นใจและกังวลเมื่อเอ่ยถึงการวัดสัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขา รอบเอว สะโพก แล้วเส้นผมล่ะ การที่เส้นผมขาดร่วงและบางลงอาจทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจได้ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่ารอบผมของเราอยู่ในเกณฑ์หนาหรือบาง

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงใน 2 สัปดาห์* ให้ผมดูหนา ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เข้าใจปัญหาและความรู้สึกที่ผู้หญิงต้องเผชิญเมื่อมีผมขาดหลุดร่วง โดฟจึงขอแนะนำ โดฟ สายรัดวัดผมหนา (Hair Fall Ring) นวัตกรรมใหม่ ครั้งแรก! จากโดฟที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถวัดความหนารอบเส้นผมได้ด้วยตนเองทุกที่ ทุกเวลา

dove

ลงทะเบียนเพื่อรับฟรี
โดฟ สายรัดวัดผมหนาและเซ็ทผลิตภัณฑ์โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว พร้อมรับเคล็ดลับลดผมขาดหลุดร่วงสำหรับคุณโดยเฉพาะได้ที่ hairfall.dovethailand.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มีนาคม ศกนี้


จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วโลกพบว่า ปัญหาผมขาดร่วง เป็นปัญหาที่ผู้หญิงให้ความสำคัญมากติดอันดับ 1 ใน 5 และสำหรับประเทศไทย ผมขาดร่วงเป็นปัญหาที่ทำให้พวกเธอหนักใจมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากผมแห้งเสีย โดยปัญหาผมร่วงนั้นรุนแรงกว่าผมขาดหรือแตกปลาย เพราะดูเหมือนจะไม่มีทางแก้ไขได้ ทำให้พวกเธอเป็นกังวลกลัวว่าผมจะร่วงจนหมดทำให้เกิดความเครียด จนไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างที่ใจปรารถนาได้ อาทิ ต้องจำกัดทรงผมที่จะทำอยู่ที่การรวบผม มัดผม ตัดสั้น หรือไม่สามารถทำสีได้เพราะกลัวผมจะร่วงมากขึ้น

dove hair fall

DOVE ได้คิดค้นวิจัยผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อย่างตรงจุดและเห็นผลจริง ขอแนะนำ โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงใน 2 สัปดาห์* ให้ผมดูหนา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ 

  • โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู
  • โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว คอนดิชันเนอร์
  • โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว อินเทนซีฟ แฮร์ โทนิค
  • โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ทรีทเม้นท์ มาส์ก
  • โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว เซรั่ม
read more

สถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ โดยดอกเตอร์ คอลิน ไกล์ส หัวหน้าทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของโดฟ ใช้เวลากว่า 5 ปี ในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ “ไตรคาซอล แอ็คทีฟส์” ที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงใน 2 สัปดาห์* ตั้งแต่โคนผม โดยล็อกโคนผมให้ติดกับหนังศีรษะ ซึ่งเป็นจุดสำคัญและปัจจัยหลักที่คิดเป็น 80% ของสาเหตุที่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง รวมทั้งเสริมความแข็งแรงให้แก่เส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สาวๆ จึงกลับมามีผมที่ดูหนาและสวยสุขภาพดี และเต็มไปด้วยความมั่นใจอีกครั้ง 

*จากผลทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 200 คน เมื่อใช้โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู ครีมบำรุงผม และโทนิค โดยบริษัท Synovate เมื่อ ม.ค. 2554



ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ dove ได้ที่นี่
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมข่าวสารต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟได้ที่ 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS