รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ที่สุดแห่งความสง่างามบนเรียวปาก พร้อมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เป็นสีชมพู

8,124
9 ก.พ. 2559
l'oreal
ใหม่! ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส
LA VIE EN ROSE ลิปสติกสีชมพูคอลเล็คชั่นสตาร์สุดโรแมนติกแห่งปี 2016

l'oreal color riche

เทรนด์เมคอัพหรือแฟชั่นบนรันเวย์ระดับโลก “สีชมพู” คือสีฮอตฮิตของสาวๆในปีนี้ และที่สำคัญ หนึ่งในสีแพนโทนประจำปี 2016 ก็ยังเป็นสี Rose Quartz สีชมพูกลีบกุหลาบ ตอกย้ำ “เทรนด์สีชมพูหวานสุดโรแมนติก” แห่งปีนี้อีกด้วย

คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงฝรั่งเศสสุดคลาสสิก “La Vie en Rose” ซึ่งเป็นที่มาของคอลเลคชั่นเมคอัพที่จะทำให้สาวๆรู้สึกพรั่งพรูไปด้วยความรักและความสุขดุจดอกไม้กำลังผลิบาน สีชมพูสุดสวีทนี้ยังเนรมิต total look ให้ดูสวยหวานอ่อนโยนเสมือนตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก พร้อมสร้างเสน่ห์อันน่าเย้ายวนใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็น

l'oreal color riche

ในปีนี้ ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงานชั้นนำระดับโลก ขอนำความงามบนเรียวปากอันเลอค่าของเซเลบบริตี้ทั้ง 5 มาสู่สาวไทยอีกครั้งกับ คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส (Color Riche Collection Star La Vie en Rose) กลับมาครั้งนี้ คลาสสิกและน่าหลงใหลยิ่งกว่าเดิมด้วยเฉดสีชมพูสุดเย้ายวนของชมพู่ อารยาและ 4 สาวเซเลบริตี้ระดับฮอลลีวูด ที่ถูกรังสรรค์ให้เข้ากับผิวสาวไทยโดยเฉพาะ

l'oreal paris

ลิปสติกโทนสีชมพูในเฉดหลากหลายคัดสรรอย่างสุดพิเศษให้เข้ากับเอกลักษณ์และโทนสีผิวของผู้หญิงเอเชียอย่างสมบูรณ์ โดยมีต้นแบบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส 5 คน จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละเฉดสี พร้อมเปลี่ยนโลกทั้งใบให้เป็นสีชมพู 
l'oreal color riche la vie en rose

L'OREAL Color Riche LA VIE EN Rose
( ราคาแท่งละ 399 บาท )

ลิปสติกที่จะมาเปลี่ยนโลกของสาวๆให้กลายเป็นสีชมพู
  • นวัตกรรมพิเศษสุดล้ำที่ให้เม็ดสีคมชัด และมุกประกายระยิบระยับขนาดเล็กสีชมพู เพื่อคุณสมบัติของลิปสติกสีแน่นสดชัด 
  • ให้เรียวปากชุ่มชื่นเรียบเนียน ติดทนนาน
  • ให้เนื้อสัมผัสแมทท์บางเบา
  • ไม่ทำให้เกิดขุยบนริมฝีปาก เป็นคราบ หรือสีลิปสติกตกร่อง
read more


และหากสาวๆยังอินและอยากดูดดื่มไปกับความโรแมนติก สุทแสนสวีทของคอลเลคชั่นนี้ต่อ สามารถติดตามคลิปวีดีโอสุดพิเศษที่ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ John Legend ศิลปินสุดฮอตแห่งวงการเพลงโซลระดับตำนาน พร้อมแบรนด์ แอมบาสเดอร์ระดับโลกจากลอรีอัล ปารีสร่วมกันถ่ายทอดเพลง La Vie En Rose ผ่านการเล่น
เปียโนสุดคลาสสิก รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสที่สุดแห่งความน่าหลงใหลของ คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส อย่างแน่นอน

l'oreal color riche la vie en rose



พิเศษสุด !!! ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ยังได้จับมือกับ Big Ham Illustration เจ้าของการ์ตูนลายเส้นสุดน่ารักฟรุ้งฟริ้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก สร้างสรรค์ลายเส้นการ์ตูนแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว “ชมพู่ อารยา” เพื่อดีไซน์ลงในแพคเกจจิ้งสุดเลอค่า และปรากฎในของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมายของ คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ลา วี ออง โรส เอาใจสาวๆอีกด้วย
l'oreal paris
l'oreal paris

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของl'orealได้ที่นี่
มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ #PINKOBSESSION #LAVIEENROSE และเติมเสน่ห์ให้เรียวปากของคุณให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูได้แล้ววันนี้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS