Bio Essence BN Top
มาใหม่

มีปัญหาเวลาลองรองพื้น? มาแก้ปัญหาผิวที่เคยแก้ไม่ตกกันเถอะ!

13,880
1 ก.พ. 2559
ysl

TOP SECRETS 
INSTANT MOISTURE GLOW
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้รักการแต่งหน้า

ความเครียด มลภาวะ ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ นอนดึก… อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurenr Beauté) เข้าใจดีว่าผู้หญิงทุกคนต้องการให้ระบบดูแลความงามของตนสอดประสานกับความต้องการตามตารางเวลาประจำวันอย่างไร้รอยต่อ

คำตอบคือ TOP SECRETS ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้รักการแต่งหน้าชุดแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ซึ่งจะมาช่วยแก้สมการปัญหาผิวที่เคยแก้ไม่ตก: สกินแคร์ เมคอัพ = ผลิตภัณฑ์ไฮบริดแบบหลายภารกิจที่เหมาะสำหรับทุกสีผิว

ysl instant moisture glow


ysl instant moisture glow
INSTANT MOISTURE GLOW
( ขนาด 40 มล.  ราคา 2,500 บาท )

เคล็ดลับใหม่ได้รับการเปิดเผยแล้ว

  • เป็นทั้งมอยซ์เจอไรเซอร์ที่พกพาไปได้ทุกที่ ช่วยเสริมความชุ่มชื้นผิว 72 ชั่วโมง* 
  • เป็นทั้งผลิตภัณฑ์เสริมความเปล่งปลั่งของผิวที่ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง
  • ใช้เดี่ยวๆ หรือจะใช้ก่อนหรือหลังรองพื้นก็ได้
read more

*ผลการทดสอบความชุ่มชื้นผิวโดย Corneometer หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 72 ชั่วโมง เทียบกับผิวที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์กับกลุ่มตัวอย่าง 27 คน

 
เผยเคล็ดลับ นวัตกรรมไฮบริด

INSTANT MOISTURE GLOW ช่วยให้ผิวนุ่มดั่งแพรซาติน แลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติในพริบตาราวกับเล่นกล และช่วยให้เมคอัพดูดีขึ้น ผิวยังคงชุ่มชื่นต่อเนื่อง 72 ชั่วโมง หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทันสมัยสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความครบเครื่องและไม่มีเวลาให้กับการรีรอ

สูตรผสมไฮบริดนี้จับคู่ผู้หญิงศตวรรษที่ 21 กับเอกลักษณ์ของผิวปลอดความเครียดที่เย้ายวนชวนสัมผัส และเปลี่ยนวิธีที่เมคอัพของเธอทำงาน ดังนั้น เธอจึงสามารถมีผิวที่ดูดีขึ้นได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และได้ผลดีเยี่ยม โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์แต่อย่างใด

ysl instant moisture glow

หัวใจของเนื้อสัมผัสดุจผิวชั้นที่สองของผลิตภัณฑ์นี้อยู่ที่การผนึกกำลังของส่วนผสมซึ่งช่วยให้ INSTANT MOISTURE GLOW มีคุณประโยชน์ต่อผิว 4 ประการ: เสริมความชุ่มชื้น ปรับปรุงเนื้อผิว ปรับปรุงความสม่ำเสมอ และมอบความเปล่งปลั่งดั่งแพรซาติน

  • Hydractive complex ส่วนผสมเชิงซ้อนเพื่อการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม 
  • Airlicium ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินให้ผิวแลดูกระจ่างใส 
  • Backlight complex ส่วนผสมเชิงซ้อนที่ทำปฏิกิริยากับแสงสว่างรอบข้างอย่างชาญฉลาด หักเหลำแสงให้เกิดการกระเจิงของแสงที่สว่างไสวเป็นพิเศษซึ่งช่วยให้เมคอัพทำงานได้ดีขึ้น 

เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เร้าสัมผัสชวนให้อยากใช้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อลูบไล้ลงบนผิว เนื้อเจลรูปแบบใหม่ของ INSTANT MOISTURE GLOW จะแตกตัวเป็นละอองน้ำขนาดจิ๋วที่ส่งมอบความสดชื่น ละอองเหล่านี้ช่วยดับกระหายให้ผิวในทันทีและต่อเนื่อง ให้ผิวนุ่ม เนียนละเอียดขึ้น และเปล่งปลั่ง ผิวรู้สึกชุ่มชื่นและแลดูไร้ที่ติ ไม่ว่าเธอจะไปสนุกสุดเหวี่ยงมาแค่ไหนก็ตาม



INSTANT MOISTURE GLOW ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของผิวสวยไร้ที่ติ จากเช้าจรดค่ำ และเป็นผู้สนับสนุนความเปล่งปลั่งแบบ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ คืนที่นอนไม่หลับยังคงมีความลับสุดยอดที่ชวนให้อยากรู้เสมอ


หนึ่งผลิตภัณฑ์สามวิธีใช้
แนะนำโดยลอยด์ ซิมมอนด์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ 

  • ใช้เดี่ยวๆ “สูตรผสมของ INSTANT MOISTURE GLOW เสริมความชุ่มชื้นผิวอย่างเต็มเปี่ยม มอบผิวสัมผัสนุ่มดุจแพรซาตินในทันทีและต่อเนื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติราวกับผิวเปลือยเปล่า ไร้ที่ติ สดชื่นสดใสเสมือนผิวในวันหยุด” 
  • ใช้ก่อนแต่งหน้า “INSTANT MOISTURE GLOW สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ ประสิทธิภาพในการทำให้พร่ามัวช่วยอำพรางจุดบกพร่อง ลงเมคอัพได้ง่ายขึ้น ติดทนนานและเปล่งประกายกว่าที่เคย” 
  • ใช้หลังแต่งหน้า “INSTANT MOISTURE GLOW เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับพกพาที่ดีเยี่ยม สามารถใช้แต่งเติมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ตลอดทั้งวันหรือตลอดคืน ลงทับรองพื้นเพื่อให้ผิวดูอิ่มเอิบขึ้นทันที และช่วยให้ผิวดูวาวเปล่งปลั่งดั่งแพรซาติน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสเหมาะกับผู้หญิงทุกคนซึ่งไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบอาจทำให้ผิวเครียดหรือแห้ง” 


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ysl ได้ที่นี่

พบกับ TOP SECRETS INSTANT MOISTURE GLOW ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้รักการแต่งหน้าได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่เดือน มกราคม 2559 เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS