Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปฏิวัติการมาส์กหน้าแบบเดิมๆ.. มอบคืนผิวที่ดูเปล่งประกาย ดูอ่อนเยาว์!

3,051
23 ม.ค. 2559
estee lauder
ขุมพลังของการฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้น รวดเร็วเกินคาด
ใหม่! Advanced Night Repair Powerfoil Mask

เทคโนโลยีฟื้นบำรุงผิวจากเซรั่มอันดับ 1 ของ เอสเต ลอเดอร์ ช่วยรับมือกับความเสียหายที่สะสมอยู่ลึก มอบคืนผิวที่ดูเปล่งประกาย ดูอ่อนเยาว์ ครั้งแรกด้วยระบบการทำงานแบบ dual-matrix เก็บกักส่วนผสมศักยภาพสูงไว้เต็มเปี่ยมและเสริมประสิทธิภาพการซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว เพิ่มการฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน

estee lauder

ประสิทธิภาพทรงพลัง มาส์กเพียง 10 นาที เพื่อให้ผิวได้ดื่มด่ำความชุ่มชื่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งสู่ผิว ให้ผิวดูเปล่งประกายและกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังดูสดชื่นมีชีวิตชีวาได้ยาวนาน


estee lauder powerfoil mask
Advanced Night Repair Powerfoil Mask
( ขนาด 4 แผ่น  ราคา 3,400 บาท )

มาส์กชนิดแรกของเอสเต ลอเดอร์ที่ออกแบบแผ่นมาส์กด้วยระบบการทำงานแบบ 2 ทิศทาง “dual-matrix”

  • ส่วนผสมเข้มข้น ในปริมาณเทียบได้กับ เซรั่ม Advanced Night Repair "เกือบครึ่งขวด"
  • ออกแบบให้ผลักคุณค่าการบำรุง ไปในทิศทางเดียว
  • แผ่นมาส์กฟอยล์ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วกว่ามาส์กเนื้อฝ้ายทั่วไป
  • ช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้คงอยู่ภายในผิวได้ยาวนาน
read more

estee lauder

มาส์กด้านในอุดมด้วยคุณประโยชน์จากเทคโนโลยีการฟื้นบำรุงผิวของ Advanced Night Repair ที่ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก พร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยรับมือกับมลภาวะที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่วนแผ่นมาส์กด้านนอกออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี PowerFoil เพื่อช่วยให้ทรีตเม้นท์ซึมเข้าฟื้นบำรุงผิวได้เร็วขึ้น ผิวจึงแลดูเปล่งประกายและดูสุขภาพดียิ่งกว่าที่เคย 

เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแบบทวีคูณของกรดไฮยาลูรอนิคที่มีมากขึ้นเป็นสองเท่า ทำหน้าที่เสมือนเป็นแม่เหล็กดึงดูดความชื้นเข้าสู่ผิว เป็นการผสมผสานกันของเทคโนโลยีเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เสียหายและรับมือกับสัญญาณแห่งวัยนานาประการเพื่ออนาคตของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของ estee lauder ได้ที่นี่
พบกับ Estee Lauder Advanced Night Repair Powerfoil Mask ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.esteelauder.co.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS