มาใหม่

ลาเนจเชิญมาพิสูจน์ผิวตึงกระชับดุจผิวในวัยเด็กตลอดกาล..

8,473
21 ม.ค. 2559
laneige
NEW! LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR
ลาเนจเชิญมาสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวใหม่ ตึงกระชับดุจผิวในวัยเด็ก

laneige

LANEIGE แบรนด์ความงามช้ำนำระดับพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำ

LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR

ที่สุดของเซรั่มต่อต้านริ้วรอยจากลาเนจด้วยเทคโนโลยี Skin Rebirth ที่ช่วยเติมเต็มโครงสร้างผิวแบบ "Baby Triangle" ให้ผิวกลับมาแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ดุจผิวในวัยเด็ก ให้คุณสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวใหม่ได้มากขึ้นทุกวัน


laneige perfect renew regenerator
ผลลัพธ์ดังกล่าวนั้นคือ เทคโนโลยี Skin Rebirth เทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับลาเนจ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ และฟื้นคืนพลังงานให้ผิว อันได้รับแรงบันดาลใจจากการค้นพบยีนแห่งความอ่อนเยาว์ (PYCR1) โดยการค้นคว้าเรื่องพลังงานผิวจากธรรมชาติโดย A*STAR

ส่วนผสมสำคัญในเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรนี้ได้แก่ Galangin หรือสารโฟวานอยด์เข้มข้นที่สกัดจากข่า เด่นด้วยคุณสมบัติแห่งการฟื้นฟูพลังผิวและกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวชั้นเอพิเดอร์มิสให้มากยิ่งขึ้นกว่าเคย นอกเหนือจากนี้ยังมี Advanced Ceramide Water ด้วยคุณสมบัติที่คล้ายฟิล์มปกป้องผิวตามธรรมชาติ จึงช่วยปกป้องผิวอันอ่อนโยนจากการทำร้ายของสภาพแวดล้อม และให้พลังแห่งความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานและล้ำลึกยิ่งกว่า

ด้วยเทคโนโลยี Skin Rebirth ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LANEIGE PERFECT RENEW ที่ตรงเข้าจัดการกับปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน ขาดชีวิตชีวา ได้อย่างตรงจุด ทั้งยังช่วยฟื้นฟู และเติมเต็มโครงสร้างผิวแบบ "Baby Triangle" ให้ผิวกลับมาแข็งแรง และดูอ่อนเยาว์ดุจผิวในวัยเด็ก*


laneige
LANEIGE PERFECT RENEW: RENEWED DESIGE, RENEWED SKIN

ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยใน LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR SERUM จึงสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์แห่งผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน เปล่งประกายความอ่อนเยาว์ ด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูโครงสร้างผิวแบบ "Baby Triangle" ให้เนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะ โปร่งแสงด้วยอณูโมเลกุลที่เล็กละเอียดดุจอากาศ จึงบางเบาและพร้อมซึมซาบสู่ผิว

*เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

laneige perfect renew

นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสีย เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ลดเลือนริ้วรอยเริ่มต้น กระตุ้นความยืดหยุ่นในชั้นผิว คงความชุ่มชื้นให้ยาวนาน และเผยผิวเปล่งประกาย แลดูมีสุขภาพดี

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อลุคที่ดูสดใหม่และสวยสมบูรณ์แบบ ด้วยสี รอยัลบลู (Royal Blue) เคียงคู่กับสีทอง (Gold) ที่ควรใช้ร่วมกันทั้งกลุ่มเพื่อผลลัพธ์ที่ปรารถนาอย่างสมบูรณ์

laneige perfect renew skin refiner
PERFECT RENEW SKIN REFINER
read more

STEP1: PURIFYING
สกินรีไฟเนอร์แบบเจล ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว มอบความชุ่มชื้นและพลังแห่งความอ่อนเยาว์แก่ผิว
laneige perfect renew regenerator
PERFECT RENEW REGENERATOR
read more

STEP2: INTENSIVE CARE
ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย เสริมสร้างปราการปกป้องผิว ลดเลือนริ้วรอยเริ่มต้น กระตุ้นความยืดหยุ่นในชั้นผิว คงความชุ่มชื้นให้ยาวนาน และเผยผิวเปล่งประกายแลดูมีสุขภาพดี
laneige perfect renew emulsion
PERFECT RENEW EMULSION
read more

STEP3: BALANCING
อิมัลชั่นเนื้อบางเบา ช่วยสร้างข่ายความชุ่มชื้นบนผิว ป้องกันการเกิดการระคายเคืองของผิว

laneige perfect renew eye cream
PERFECT RENEW EYE CREAM
read more

STEP4: EYE CARE
ครีมบำรุงรอบดวงตาเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นฟูและคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวรอบดวงตา
laneige perfect renew cream
PERFECT RENEW CREAM
read more

STEP5: PROTECTION
มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มความแข็งแรงให้ข่ายผิว ชุบชีวิตให้ผิวนุ่มลื่น แลดูเรียบเนียน

LANEIGE BELIEF
ลาเนจ เชื่อว่ากุญแจไขความลับแห่งความงามเบื้องหลังผิวสวยนั้นคงไม่มีอะไรเทียบได้กับ "ความชุ่มชื้น"เนื่องจากความชุ่มชื้นตามธรรมชาติบนผิวนั้นเคยสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อตอนเราอยู่ในวัยเด็ก และผิวของเราก็สูญเสียความแข็งแรงและความสดใสลงไปทุกวันเมื่อเวลาล่วงเลยไป จึงเป็นต้นเหตุของผิวเสีย

การใช้ "น้ำ" อันเป็นแหล่งกำเนิดแห่งชีวิตให้กลายเป็นพลังความชุ่มชื้น ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวของลาเนจ"WATER SCIENCE" พบว่าพลังแห่งน้ำนั้นนอกจากจะมีบทบาทในการสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วพลังแห่งน้ำยังช่วยในการเพิ่มความกระจ่างใส และต่อต้านริ้วรอยได้อีกด้วย

ด้วยพลังและศาสตร์แห่งน้ำ ลาเนจขอมอบของขวัญแห่งความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ให้แก่คุณ

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของlaneigeได้ที่นี่
สัมผัสประสบการณ์แห่งผิวใหม่ ตึงกระชับดุจผิวในวัยเด็กด้วย LANEIGE PERFECT RENEW REGENERATOR ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS