มาใหม่

SEE SKIN BLOOM อัศจรรย์ธรรมชาติ รับมือ 8 สัญญาณผิวร่วงโรย..

4,851
14 ม.ค. 2559
origins
SEE SKIN BLOOM
With Three Part Harmony™ 
for renewal, repair and radiance
 


origins three part harmony
ยกระดับพลังธรรมชาติ ดูแลผิวมีอายุอย่างตรงจุด NEW Three Part Harmony™ Nourishing Cream และ Oil-Infused Serum รับมือ 8 สัญญาณความร่วงโรย ด้วยพลังธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ใน Tazetta Lily Bulb ครบถ้วนทั้งฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก บอกลาผิวหย่อนคล้อย เสริมความกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องจากการถูกทำลาย พร้อม เปล่งประกายอวดผิวใหม่ ดูอ่อนเยาว์ ภายใน 4 สัปดาห์*

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นผิวก็มีอายุเพิ่มมาก ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงตัวเองก็ลดลงตามไปด้วย จึงเข้าสู่ภาวะผิวมีอายุ (Senescence) ก่อให้เกิดข้อกังวลผิวนานัปการ อาทิ ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอย ผิวไม่กระชับและหย่อนคล้อย ดูสูงอายุก่อนวัย เมื่อผิวที่ร่วงโรยตามวัยจะส่งผลกระทบต่อเซลล์ที่อยู่ใกล้เคียง รวมทั้งการผลิตลิพิดหรือไขมัน (Lipid) และคอลลาเจน (Collagen) ในชั้นผิวลดน้อยลง ทำให้ประสิทธิภาพของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวลดลง ฉะนั้นผิวจึงต้องการตัวช่วยในการฟื้นบำรุง และดูแลผิวที่ร่วงโรยได้อย่างมีประสิทธิภาพ


origins three part harmony
          ออริจินส์จึงคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิว เพื่อผิวที่ ดูอ่อนเยาว์จากทั่วทุกมุมโลก จนค้นพบ Tazetta Lily Bulb พืชประสิทธิภาพสูงอันเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ความอัศจรรย์ของธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในส่วนหัวของพืชชนิดนี้ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ พบได้ใน ผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ในแถบเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก และเผยความงดงามทุกครั้งที่ ผลิบานปีแล้วปีเล่า ฤดูแล้วฤดูเล่า เสมือนการเกิดใหม่ที่พบเห็นได้ในธรรมชาติอย่างแท้จริง

นอกจากนี้สารสกัดจากนอตวีด (Knotweed) พืชที่มีความเชื่อมโยงถึงความอยู่ยงคงกระพัน อุดมไปด้วยเอนโซม์ เรสเวอราทอลและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในไวน์แดง และไวท์เมอร์เทิล (White Myrtle) มีต้นกำเนิดในยุคกรีก

โบราณ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแน่นกระชับ และลดเลือนริ้วรอย ผสานวิตามินซีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และสารสกัดจาก Licorice leaf ที่สามารถรับมือกับข้อกังวลผิวอันเป็นสัญญาณของปัญหาผิวร่วงโรยตามวัย ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มเอิบ และแก้ปัญหาผิวที่ไม่กระชับ พร้อมด้วยสารสกัดจาก Scutellaria root และ Apple ช่วยปลุกผิวให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา เสริมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเอสเซนเชียล ออยล์ จากพืชตระกูลซิตรัสผสานกับกลิ่นหอมเย้ายวนของ Rose violet และ Jasmine


origins three part harmony

อัศจรรย์ธรรมชาติ รับมือ 8 สัญญาณผิวร่วงโรย
ORIGINS Three Part Harmony™
origins three part harmony nourishing cream
Nourishing Cream
( ขนาด 50 มล.  ราคา 3,600 บาท )
read more
origins three part harmony oil-infused serum
Oil-Infused Serum
( ขนาด 30 มล.  ราคา 3,600 บาท )
read more

Nourishing Cream เนื้อครีมเข้มข้นเนียนนุ่มประดุจแพรไหม เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะและ Oil-Infused Serum เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อครีมนุ่มผสมน้ำมันบำรุงผิวอย่างล้ำลึกมาจากการผสมผสานอย่างลงตัวของคุณประโยชน์ 3 ประการ

  • มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ (Renewal) จากพลังธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในส่วนหัวของ Tazetta Lily โดดเด่น ด้วยคุณสมบัติในการมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่ร่วงโรยตามวัย ผิวเนียนนุ่มขึ้น เสริมสร้างปราการปกป้องผิว จึงสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว 
  • ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย (Repair) อันเกิดจากข้อกังวลผิวนานัปการ อาทิ ริ้วรอยร่องลึกอันเกิดจากอายุที่มากขึ้น ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น Three Part Harmony™ จึงช่วยเสริมปราการปกป้องผิว และรับมือกับข้อกังวลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์ของผิวดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอย ดูจางลง แลดูสุขภาพดี 
  • คืนความสดใสให้ผิวดูเปล่งประกาย (Radiance) จากผิวหมองคล้ำแลดูอ่อนล้ากลับแลดูสดใสมีชีวิตชีวา สีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูสว่างกระจ่างจับตาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
*จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย Biometrix สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 28 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือน พฤศจิกายน 2558

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของoriginsได้ที่นี่
สัมผัสผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ กับ Three Part Harmony™ Nourishing Cream และ Oil-Infused Serum ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 เป็นต้นไป พร้อมรับ FREE SAMPLE & FREE SERVICE ได้ตลอดทั้งปี ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Website: www.origins.co.th, Facebook: www.facebook.com/OriginsTH และ IG: originsthailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS