คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

WINTER SKINCARE TIPS ดูแลผิวสวยใส ในฤดูหนาว

3,134
1 ม.ค. 2559
edelpure
WINTER SKINCARE TIPS
ดูแลผิวสวยใส ในฤดูหนาว

edelpure

ลมหนาวมาเยือนทีไร หนุ่มสาวทุกวัยมักจะวิตกกังวลและวิ่งวุ่นหาผู้ช่วยเพื่อการดูแลผิวพรรณกันเป็นพิเศษ ยิ่งลมหนาวในบ้านเราที่กลางวันก็ต้องเจอกับแสงแดดจ้า ทั้งลมหนาว ฝุ่นควัน ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น และแห้งมากเป็นพิเศษ การดูแลผิวพรรณในช่วงหน้าหนาวจึงต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ EDELPURE ขอแนะนำวิธีดูแลผิวในหน้าหนาว เพื่อที่ผิวคุณจะได้ดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และพร้อมอวดผิวสวยใส ในฤดูหนาวอย่างมั่นใจ

แนะนำว่าลองล้างหน้าในอุณหภูมิห้องซึ่งจะไม่เย็นมากจนเกินไปหรือหากใช้น้ำอุ่นก็ให้ปิดท้ายด้วยน้ำเย็น จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าพร้อมกับอากาศในช่วงเช้าได้ดียิ่งขึ้นทำให้ผิวรู้สึกกระชับ แน่นอนที่สุด ถึงจะเบสิคแต่จำเป็น คือการดูแลรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าด้วยมอยเจอไรเซอร์ ควรเลือกชนิดของครีมที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า อีกเคล็ดลับสำคัญ คือต้องเลือกใช้ครีมให้เหมาะสมกับช่วงเวลา ใช้เซรั่มคู่เดย์ครีมสำหรับกลางวัน และเซรั่มคู่ไนท์ครีมสำหรับช่วงค่ำ

edelpure

E D E L P U R E ( เ อ เ ด ล เ พี ย ว )
แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติอันโดดเด่น จากสวิตเซอร์แลนด์ รังสรรค์ขึ้นจาก นานาสารสกัดจากธรรมชาติอันล้ำค่าและทรงประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว ประกอบไปด้วย EDELPURE ESSENCE™ ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอก Edelweiss และพฤกษาจากเทือกเขาอัลไพน์อีก 7 ชนิด ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ EDELPURE เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติ ที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอี ถึง 5 เท่า* ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน

คือสูตรความงามจากธรรมชาติ ลับเฉพาะในแบบฉบับของ EDELPURE คิดค้นโดย สถาบัน Alpine Swiss Laboratoire ที่ให้ความพิถีพิถันในการคัดสรรสูตรความงามที่ดีที่สุด สร้างผิวให้สวยสุขภาพดีจากภายใน สู่ผลลัพธ์แห่งผิวกระจ่างใส เรียบเนียน งามพิสุทธิ์อย่างยั่งยืน



เกี่ยวกับแหล่งที่ปลูก EDELPURE ESSENCE™

Swiss Valais เป็นพื้นที่แถบเทือกเขาอัลไพน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีอากาศบริสุทธิ์และเป็นแหล่งที่พบพืชหายากในพื้นที่นี้ พื้นที่ปลูกพืชสำหรับเป็นส่วนผสมใน EDELPURE ESSENCE™ เป็นพื้นที่สูงกว่า 1,500 เมตรใน Swiss Valais ที่เทือกเขาอัลไพน์ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความเข้มข้นของรังสี UV ค่อนข้างสูง และมีสภาวะอากาศที่รุนแรง หนาวจัด ร้อนจัด โดยพืชที่ปลูกที่พื้นที่นี้จะเติบโตด้วยการรดด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาอัลไพน์ จึงทำให้ได้สาร Antioxidant ที่เข้มข้น ทั้งนี้ได้รับการรับรอง จาก Bio.Suisse and Bio Inspecta ว่า 100% organic พร้อมทั้งได้ผ่านมาตรฐานระดับโลกในการรับรองเป็นพืช organic จาก ECOCERT and NATRUE


E D E L P U R E ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาว

edelpure
Alpine Quintessential Skin Defense Intensive Serum
( ขนาด 40 มล. ราคา 3,290 บาท )
read more

เซรั่มบำรุงผิวหน้าสุดเข้มข้น

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าและทาโทนเนอร์ ควรตามด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้น ทั้งเช้าและกลางคืน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบำรุงผิว จากนั้น ตามด้วยขั้นตอนดูแลผิวอื่นๆ
edelpure
Alpine Quintessential Skin Defense All Day Moisturizer SPF25 PA
( ขนาด 60 มล. ราคา 2,600 บาท )
read more

ครีมบำรุงผิวเข้มข้น มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB

วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า หลังลงโทนเนอร์และลงเซรั่มแล้ว ให้กดปั๊มขวดครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ ลูบไล้เนื้อครีมลงบนผิวหน้าและลำคอ โดยใช้ทั้งห้านิ้วค่อยๆเกลี่ยเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วในทิศทางจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง จากนั้นใช้ฝ่ามือทาบบนใบหน้า และหน้าผาก แล้วกดอย่างเบามือเพื่อให้ครีมซึมซาบสู่ชั้นผิว ใช้เป็นประจำทุกวัน ทุกเช้า
edelpure
Alpine Quintessential Skin Defense Overnight Moisturizing Cream
( ขนาด 60 มล. ราคา 2,700 บาท )
read more

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตอนกลางคืน ช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้ในผิวตลอดทั้งคืน

วิธีใช้ กดปั๊มไนท์ครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคออย่างอ่อนโยนโดยใช้ทั้งห้านิ้วกระจายเนื้อครีมไปในทิศทางจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง แล้วใช้ฝ่ากดลงบนใบหน้าเบาๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเนื้อครีมอันอ่อนโยนจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน

edelpure

นอกจากนี้ยังมี
EDELPURE ALPINE QUINTESSENTIAL SKIN DEFENSE SERIES ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆอันทรงคุณค่าที่พร้อมเป็นเสมือนปราการปกป้องและฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ คืนความสวยงามของผิวพรรณให้แข็งแรงและยั่งยืนตลอดไป

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของedelpureได้ที่นี่

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งความงามจากธรรมชาติ สู่ผลลัพธิ์ผิวงามพิสุทธิ์อย่างยั่งยืน E D E L P U R E ( เ อ เ ด ล เ พี ย ว ) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 Beauty Essential Zone และ เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G บริเวณ Beauty Hall Zone และ สยาม พารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall และร้านอีฟแอนด์บอย สาขาอโศกและสยาม และ สามารถสั่งซื้อ จาก EDELPURE E-Store (Online Store)
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS