Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลุกสัญชาตญาณความงาม พร้อมเผยความอ่อนเยาว์ที่ซ้อนอยู่ในตัวคุณ

2,169
25 ธ.ค. 2558
pola
POLA RED B.A Beauty instinct
ปลุกสัญชาตญาณความงามในตัวคุณ

POLA (โพลา) เครี่องสำอางแบรนด์ พรีเมี่ยมทรงประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกจากประเทศญี่ปุ่น ได้ค้นพบปัจจัยที่ทำให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ เจิดจรัสอย่างแท้จริงทั้งภายในและภายนอก

pola red b.a

POLA ได้คิดค้นทฤษฎี Emotional Bio-Active เป็นการเชื่อมโยงระหว่างสภาวะความเครียดและความงามของผิวพรรณ ที่พัฒนาจนได้มาซึ่งส่วนผสมที่เรียกว่า BA Complex E มอบผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม คืนความยืดหยุ่นน่าสัมผัสและเพิ่มความกระจ่างใส และการบำรุงผิวแบบองค์รวม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดของดอกบัวและการบำบัด

นอกเหนือจาก “วัยที่เพิ่มขึ้น” และ “แสงแดด”แล้ว สภาวะ “ความเครียด” ยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดความร่วงโรยแห่งวัยเพราะสารสื่อนำประสาท P (Substance P) จะถูกปล่อยออกมา ซึ่งเมื่อเรารู้สึกเครียดส่งผลให้การผลิตคอลลาเจนลดลงประมาณ 17% ภายใน 24 ชม.ต่อมา และเมื่อคอลลาเจนที่ผิวชั้นจริงลดลง จะส่งผลผิวพรรณเกิดการเหี่ยวย่นและเกิดความหมองคล้ำทั่วทั้งใบหน้า

pola

เพื่อความงามแห่งผิวสวยสมบูรณ์แบบช่วงปลายปี POLA ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าเสมือนปราการปกป้อง คืนความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ ที่ซึมซาบสู่ผิวได้มากกว่าปกติถึงผิวชั้นใน โดยสามารถเลือกเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือมอบให้คนพิเศษรอบข้าง

pola red b.a lotion
POLA RED B.A Lotion
( ขนาด 120ml.  ราคา 3,700 บาท )
read more

โลชั่นเนื้อสัมผัสคล้ายเนื้อเจล กับประสิทธิภาพทรงคุณค่าของคอลลาเจน ไบโอแอคทีฟ จึงส่งผลให้โลชั่นเนื้อบางเบา สามารถซึมซาบและบำรุงลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นจากน้ำ สร้างความยืดหยุ่น เนียนกระชับให้ผิวดูเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น
pola red b.a milk
POLA RED B.A Milk
( ขนาด 80ml.  ราคา 3,700 บาท )
read more

น้ำนมบำรุงผิวเนื้อสัมผัสดุจเซรั่ม ผสานสารสกัดทรงคุณค่าที่ทำงานร่วมกับโลชั่น สร้างชั้นเคลือบผิวที่สามารถปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้น และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวหน้าชุ่มชื่น อิ่มเอิบจากภายใน




เชิญสัมผัสประสบการณ์จุดเริ่มต้นของผิวสวย ในแบบ POLA ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ โพลา สาขาอิเซตัน สาขาเซ็นทรัล ชิดลม โซนบิวตี้ เอสเซนเชียล, พระราม 3, สีลมคอมเพล็กซ์, บางนา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ศาลายา หรือที่ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ 

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของpolaได้ที่นี่
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 266 2688 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pola.co.th และ www.facebook.com/polathailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS