Bio Essence BN Top
มาใหม่

โคฮะคุ เพื่อผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ ที่สกัดจากอำพัน...

10,683
10 ธ.ค. 2558
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุดจากญี่ปุ่นเพื่อผิวสวย 
แลดูก่อนเยาว์ที่สกัดจากอำพัน “KOHAKU HADA”
kohaku hada
Kohaku Hada คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ ใหม่ล่าสุดจากบริษัท Yamano จากประเทศญี่ปุ่น ที่แตกต่างด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง โดยนำมาสู่การนำนวัตกรรมสุดล้ำ Kohaku extract มาสู่ประเทศไทยผ่านทางร้าน Beauty Stores เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถสัมผัสกับอานุภาพของ Kohaku ได้แล้ววันนี้  

ความแตกต่างของ Kohaku Hada
  • เอกลักษณ์ครั้งแรกของโลกกับส่วนผสม Double Kohaku (Kohaku extract, Kohaku powder) เพื่อมอบอานุภาพเพื่อผิวแลดูกระชับและอ่อนเยาว์
  • สูตรที่ซืมซาบบำรุงได้ล้ำลึก เพื่อความชุ่มชื้นที่คุณยังรู้สึกได้ในเช้าวันต่อมา
  • เปี่ยมด้วยส่วนผสมจาก Collagen, Placenta, Ceramide 3 ชนิด และ Soybean Extract ส่วนผสมที่ถูกขนานนามว่าเป็นส่วนผสมแห่งความงาม
  • น้ำมัน 3 ชนิดเพื่อความชุ่มชื่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพด้วย Olive Oil, Jojoba Oil, Macadamia nut Oil
  • ปราศจาก สารกันเสีย (Paraben), Alcohol, น้ำหอม, และ สีผสม 

kohaku hada 

ประสิทธิภาพของ Kohaku Hada

Kohaku extract
ผลจากการค้นคว้าวิจัยร่วมของบริษัท Yamano และ สถาบันวิจัยกายภาพ และเคมี RIKEN เป็นเวลาเกือบ 10 ปี จนเกิดเป็นส่วนผสมแห่งความงามที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่นถึง 2 ใบซึ่งในคุณสมบัติคือ
  1. ส่วนผสมจากสารสกัดจากอำพันที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ
  2. ส่วนผสมจากสารสกัดจากอำพันที่มีส่วนช่วยในการสร้างกรด Hyaluronic ที่จำเป็นต่อผิวเมื่อใช้เป็นประจำ

สูตรที่ซึมซาบล้ำลึก
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะค้นหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถตอบโจทย์ความคิดนี้ได้

“สิ่งที่ฉันต้องการจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคืออยากให้ผิวแลดูกระชับและชุ่มชื้นที่แม้แต่ตื่นมาในเช้าวันถัดไปก็ยังสามารถรู้สึกถึงผิวสุขภาพดีได้”

ด้วย Kohaku Extract ที่ไม่เพียงซึมซาบลงสู่ผิวแต่ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในส่งผลให้การบำรุงของส่วนผสมต่าง ๆ กับผิวอย่างต่อเนื่อง คุณจึงรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูกระชับอย่างน่าอัศจรรย์ โดยผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ
  1. ผิวที่เนียนนุ่ม ด้วยน้ำมันสกัดจากพืชถึง 3 ชนิดที่มีอยู่ใน Kohaku Hada จะซึมซาบลงสู่ผิวให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวคุณรู้สึกเนียนนุ่ม
  2. กักเก็บส่วนผสมแห่งอำพันไว้ในผิว Ceramide ที่มีส่วนประกอบเสมือนกับของเหลวที่ไหลเวียนระหว่างเซลล์ผิวแต่ละเซลล์ ซึ่งทำหน้าที่ในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นดุจสัมผัสแห่งไหมที่ช่วยให้สารสกัดจากอำพันบำรุงผิวจากภายใน
  3. ช่วยการไหลเวียนของสารสกัดจากอำพันดียิ่งขึ้น เมื่อส่วนผสมสามารถไหลเวียนในผิวได้ดีขึ้น สารสกัดจากอำพันจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อช่วยส่งเสริมกระบวนการผลิต Hyaluronic acid และ ช่วยการการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
kohaku hada

kohaku hada
KOHAKUHADA Lotion Moisture
( ขนาด 220ml.  ราคา 480บาท )
read more

ด้วยเนื้อสัมผัสของโลชั่นเข้มข้นชุ่มชื้นแต่เบาสบายให้ผิวสัมผัสถึงความกระชับและความชุ่มชื้น มีให้เลือก 2 สูตร
kohaku hada
KOHAKUHADA Milky Lotion
( ขนาด 150ml.  ราคา 480บาท )
read more

โลชั่นช่วยกักเก็บสารสกัดจากอำพันไว้ภายในผิว ให้ผิวรู้สึกตึงกระชับที่รู้สึกได้แม้ในเช้าวันต่อมา

kohaku hada
KOHAKUHADA Mask Cream
( ขนาด 50g.  ราคา 570บาท )
read more

มาส์กครีมที่จะช่วยรักษาสารสกัดจากอำพันไว้ในผิวเพื่อการบำรุงตลอดวัน เป็นได้ทั้งบำรุงตอนเช้าและบำรุงตอนกลางคืน
kohaku hada
KOHAKUHADA Cosmetic Cleansing Wash
( ขนาด 140g.  ราคา 350บาท )
read more

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวโดยช่วยขจัดเครื่องสำอาง และเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยปราศจากสารกันเสีย แอลกฮอล์ น้ำหอม และสีผสม
kohaku hada
KOHAKUHADA Lotion Refreshing
( ขนาด 220ml.  ราคา 480บาท )
read more

โทนเนอร์บำรุงผิวเพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสีผสม เป็นได้ทั้งโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาด และบำรุงผิวในตัวเดียว

สัมผัสกับอานุภาพ Kohaku ของ KOHAKU HADA ได้แล้ววันนี้ ที่ Beauty Stores ชั้นนำทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS