Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม...

3,507
4 ธ.ค. 2558
jergens

New Jergens® Hydrating Coconut
Dry Skin Moisturiser
ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูสว่างใสเปล่งประกาย


“มะพร้าว” มรดกจากภูมิปัญญาตั้งแต่สมัยโบราณเพื่อความงามจากรุ่นสู่รุ่น

น้ำมันมะพร้าว

หากกล่าวถึงส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อความงามอันเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง เราต่างนึกถึง “น้ำมันมะพร้าว” ได้รับการขนานนามถึงคุณค่าว่าสามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างแท้จริง ช่วยทำให้ผิวนุ่มและผิวแลดูกระจ่างใส การนำประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวจึงเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความงามของหญิงไทยมานานหลายศตวรรษ

โดยผู้เชี่ยวชาญของ Jergens® Skincare (เจอร์เกนส์ สกินแคร์) ได้นำภูมิปัญญาโบราณนี้มาผสมผสานกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ล่าสุดจาก Jergens® รังสรรค์ขึ้นเป็น “Jergens® Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser” มอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำมะพร้าว เหมาะสำหรับฤดูหนาวนี้ที่จะไม่เพียงแต่ทำให้ผิวของคุณดูสว่างใสเปล่งประกายเท่านั้น ยังทำให้ผิวของคุณได้ปลดปล่อยและพ้นจากความแห้งกร้าน ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เนียนนุ่ม จนน่าสัมผัส

jergens
jergens hydrating coconut dry skin moisturiser
Jergens® Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser
( ขนาด 650/400/250ml.  ราคา 295/210/150บาท )

  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
  • มีส่วนผสมของ Coconut Oil และ Ultra-hydrating Coconut Water ช่วยดูแลผิวให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน มอบความนุ่มนวลให้ผิวดูน่าสัมผัสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE สร้างปราการกักเก็บความชุ่มชื้นผิว มอบผลลัพธ์อันเนียนเรียบ และช่วยเสริมประสิทธิภาพการสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย
read more



ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE

Jergens ® พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด เป็นเทคโนโลยีเพื่อเผยผิวให้ดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว พร้อมช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นถึงความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เท่านั้น

jergens hydrating coconut dry skin moisturiser

เชิญสัมผัส Jergens® Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser ปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้านมอบความนุ่มนวลให้ผิวดูน่าสัมผัสขึ้น ได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ jergens ได้ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand  หรือ  www.jergens-th.com
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS